Akash : Dei Sathiyama , ennaku yaru nu teriadhu ! Na yen da prank lam panna poren ippudi.
Varun : Ne mulikura muli seri illa , ana na namburen , nee matum idhula involve ayrukenu terinjudhu , avalavudhan pathuko.
Akash : Seri Da Samy, ennaya aala vidu ennaku vela iruku.
Saying so Akash escaped from Varuns cabin in a haste.
Akash Mv : Na Sanjana ku help panrenu terinjudhu , ennaya vachu seivan Varun . Ivan kita konjam ushara dhan irukanum.
Namma summa irundhalum namma vai summa irukanum , saamy ennaya please eppudiyachum kapathiru.After Akash moved from Varun's Cabin, he was eagerly waiting for the mail , therefore he was refreshing his feed and that's when he recieved his email from Vaishu.
He began reading and his face was filled with mixed reactions.
Varun MV: There is something special which makes me curious to know the person behind this email. Ana , innaiku ava sonnadhu panradhu romba kashtam ache , yaravudhu pesuna one word la reply panna kudadhu nu sollra , idhula vera neenga escape aga mudiyadhu I ll be watching you nu vera sollra. Moreover ellarukitayum anba caring ah irukanum nu vera sollrale! Enna pannradhu , idhula vera namma pannala na next oru 6 emails idha vache seiva , Already na oru Robot nu vera nenaikura , Papom try dhana try panni pakuradhula tappu illaye ! He spoke to himself.
He began again working and started making sure that he often smile and appreciate as Vaishu had asked him . He was extremely happy with the change and influence she had on him with just she spreading her happy vibes through her email .
************
Sanjana : Romba naal achu , Shrey ah pathu , Madam romba busy ah irukanga pola! Last week meet pannavum varala.
Saying so she picked her phone and made a call to Shreya.
Shreya : Hello Sanju , eppudi iruka ?
Sanjana : Oh madam ku ennaya lam nyabagam iruka?
Shreya : Adiye konjam busy ayten d adhunala dhan pesala!
Sanjana : ........
Shreya : Sanju , call la irundhuutu reply panna ma irukadha
Sanjana : ......
Shreya : Seri Sorry ! Innaiku namma meet pannalama? Apa ennaya vachu senjuko.
Sanjana : Apdi va Shrey! En d nammale monthly once dhan meet pannrom , last week ellarum vandhanga nee dhan varala , apram call panna edhukavum illa .
Shreya : Seri d , inimel apdi lam pannala . She whined.
Sanjana : Seri ponna pogatum pavama iruka ! Na innaiku un office kita varen , namma engayachum veliya poitu veetuku polam.
Shreya : Sure done d , Office kita vandha odana call matum pannu , I ll come down.
Ama nee eppudi inga varuva , Vikram Anna drop panrangala ?Sanjana : Illa d Vikram Anna va na innaiku evening vara vena nu solliruren kuta , Shalini ah un office la drop panna solliruven. Nee ennaya veetla vituru.
Shreya : Idhuku dhan sollradhu Driving katuko nu , nanga lam sonna kekava pora ! She slammed her forehead.
Sanjana : Odane ennaku advice pannadha, poi velaya paru , illa Mr.Varun unnaya vachu seivaru.
Shreya : Adhu ennavo correct dhan , evening pakkalam .Na phone ah veikuren.
Saying so the duo hung the call and started finishing of there pending works.
YOU ARE READING
Idhu Enna Maayam?
FanfictionLet's look into the Journey of Sanjana and Varun ! Ashwin as Varun Sivaangi as Sanjana He was the book that everyone ignored and found less interesting. She just came around , discovered the book and found him interesting not because of the impr...