Chapter 23 : Match Fixed

2.3K 197 132
                                    


Vishwa and Lakshmi were settled in there room. While Vishwa was engrossed in his own thoughts.

Lakshmi : En pa Enna yosikuringa?

Vishwa : Onnum illa Lakshmi .  He said and went back to his own thoughts.

Lakshmi : Enga sonnadhana terium. Enna appdi yosikuringa?

Vishwa : Illa Subbu innaiku vandharu la appa nanum Subbu vum pesunom . Neenga ellam vellai ah irundhinga. Nanum Subbu vum thotathula okkandhu apa pesunom.

Lakshmi : Pesuninga okay , Enna pesuninga Avaru kita?

Vishwa : Illa avaru romba serious ah Irukaru Varun ku oru ponnu pakka , Madhu kalynam ku apram seekram Varun ku kalynam pannanum nu sonnaru . Adhe mari nammaku terinja ponnu yaravudhu irundha solla sonnaru.

Lakshmi : Idhula neenga yen ivlavu yosikuringa ! Varun oda nalla manasu ku nalla ponnu kedaipa. Varun thambi kum vayasu agudhu la .

Vishwa : Na yen Namma Sanjana va Varun ku kalynam panni vaika kudadhu nu yosikuren !

Lakshmi : Edhu namma Sanju va? Ava innum chinna pilla dhanaa. She immediately replied back.

Vishwa : Nammaku ava eppavume Chinna pilla dhan, Ana pasanga ellam perusu aytanga. Na kuda Vikram kalynam ku apram Sanjana kalynam pathi pesalam nu irundha. Sanju vum innum evlavu naal ippudiye iruka pora.

Lakshmi : Adhu seri dhan na illa nu  sollala .

Vishwa : Modhala Subbu nammaku nallave terium , Madhu namma veetu Marumaga . Varun pakka modhu romba porupana paiyana , Madhu and Akash mela avalavu pasam , mukiyama romba silent namma Sanjana ku opposite . Ennaku Kandipa Varun and Sanjana nalla happy ah irupanga nu tonnudhu . Nalla character ula paiyanu ku namma ponna tararudhula ennaku bayam illa adhuvum illa ma terinja family ku namma ponna kudutha nimmadiya irukalam la .

Lakshmi : Ennaku Varun thambi oda nidanam dhan romba pudikum , Andha payan avalavu porupu indha chinna vaysula . Namma Sanju va Varun ku kalynam panni vaikuradhula ennaku okay dhan .

Vishwa : Idhu dhan en manasula odite irunduchu madyanathula irundhu . Na apa Subbu kita idha pathi pesuren Nalliku .

Lakshmi : Enga Neenga Subbu kita pesitu , Kumar kitayum Viji kitayum pesunga .  Ellam confirm annadhuku apram Ramesh , Venu apram andha kutti pisasunagluki sollikalam.

All this while Viji who was aware of the partial truth got to know the rest of the story from Vikram . Viji was literally down knowing how Sanjana stayed away from the family just because of an heartbreak and she hid this from her pricked her more.

Viji was not how a typical mother used to be . She was more a best friend to Sanjana and a less of mother. Sanjana used to share each and everything to her mother , starting from bunking her classes to crushes. What worried Viji was ,Sanjana's decision to bear all this alone away from them . She finally understood the reason why her smile did not reach her eyes all these months.

**********

Next day, Vishwa after he finished his breakfast went up to his room to make a call to Subbu .

Subbu : Enna Vishwa Kalailaye kupturukinga?

Vishwa : Adhulam onnum illa , Neenga vellaya irukingala?

Subbu : Illa Vishwa sollunga ? Kalynam vishayama edhachum pesanuma?

Vishwa : Ama Subbu , Anna idha eppudi sollradhu nu teriala .. He dragged

Subbu : Edhuva irundhalum tayangama sollunga !

Vishwa : Neenga Varun ku ponnu pakurenu Sonningala . Namma yen Varun ah enga Sanjana ku Kalynam panni vaika kudadhu?

Idhu Enna Maayam?Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin