Chapter 3:
Hindi na ako nakasama kahapon sa out reach kasi masama ang pakiramdam ko putlang pula ang mukha ko kaya nahihiya akong makita nila,saka ayoko rin na magalala pa sila sister sakin.
Nagsinungaling na lang ako na kunwaring may kailangan tapusi akong project kaya naman hindi na sila nagtanong pa sakin, basta pag sa eskwelahan ay hindi na sila magtatanong kung bakit.
Ang bigay ng pakiramdam ko kahapon pato ngayon gusto ko sanang hindi pumasok pero kailangan dahil may long quiz kams at hindi pwedeng hindi ako pumasok.
Pinilit ko anv bumangon at at naligo na pagkatapos ko ay nagayos na ako, pagtingin ko sa salamin tama nga si dean ang payat ko na,nagagayayat na ako dahil sa laging pagsakit ng puso ko.
Ang mahabang buhok ko ay tinali ko na lang at naglagay ako ng konting blush on para kahit papano hindi pale na pale ang mukaha ko.
>>>>>School>>
Hindi pa ako bumaba dito sa kotse ko kasi may hinihintay akong tao. Simula noong sabado ng gabi ang nangyari sa mall ay hindi ko makalimutan dahil doon ko unang nakita siyang umiiyak. Minsan nagguilty ako pero inisip ko rin na nagiinarte lang siya may pahawak hawak pa sa dibdib..
Pero itutuloy ko pa rin ang plano ko dahil simula noon ay lagi na lang binabangit ni granny siya. Kaya malakas ang loob kong may pinaplano si granny at ang babaeng iyon ay malaki ang impluwensya kay granny.
Kakausapi ko sana siya kahapon kaso hindi naman siya pumunta sa out reach pumayag na nga akong maging driver ni granny para makita ko lang siya peeo hindi pumasok e.
Nakita kong dumating na si dean sakay ang kotse niya at ipi.nark malapit sakin. Pagbaba niya hindi siguro niya napansin ang sasakyan ko kaya diretso lang siya sa may main gate, habang pinagmamasdan ko siya tila may hinihintay ngayon ko lang uli nakitang naging seryoso si dean simula noong namatay si cheska. (︶︹︺)
Nandito pa rin ako sa loob nf kotse ko at wala pa akong nakita sa babaeng iyon mahigit thirty minutes na ako naghihintay rito at si dean ganun din. Sino kaya ang hinihintay niya? Sa pagkakaalam ko hindi gawain ni dean ang maghintay sa chiks kung chick nga niya un.
Ang mga babae ang laging humahabol rito at sila ang naghihintay kay dean pero ngayon iba ito. Kakaiba talaga at kung titignan mo para excited pa ang loko habang hawak hawak ang cellphone niya.hihi ♡^▽^♡
Nakita kong tumayo si dean inayos ang kanyang uniform. Aba! Chiks nga talaga ang hinihintay, nakita kong naglakad siya patungong gate kinuha rin niya ang bag nito hindi ko makita ang mukha noong babae dahil natakpan ng katawan niya.
Pero curious ako kung sino iyon,baba na sana ako sa kotse ko ng naunang naglakad yung babaeng hinintay ni dean, nagulat ako hindi ko akalain sa lahat ng babae rito bakit siya pa!
Pano ako makakalapit nito kung nandyan si dean,. Sa dinarami rami na pwede niyang makasama bakit si lexie pa. They way they talk, the way they walk, ay parang ang tagal na nilang magkakilala well in fact last saturday lang naman eh. Tsk..easy to get talaga.
Pinauna ko na lang sila nasa likuran lang nila ako, ng makita ko si lexie kanina sa totoo lang nagulat ako sa itsura niya dati hindi siya ng mamake up pero infairness maganda parin siya pero parang may kulang, ang tamlay niya.
>>>>>Samantala>>
Dean POV:
Nandito ako ngayon sa main gate at hinihintay ko si lexies dumating, hindi ko siya na dalaw kahapon dahil busy ako madamo rin pinagawa si daddy nagpapart time rin ako sa hospital namin kapag wala pasok saka sumama rin ako sa out reach sa pagaakalang makikita ko si lexie..
BINABASA MO ANG
Yesterday Once More (The Gangster Love Story)
Randommeet lexsie: isang mahinhin isang simple studyante ng st.michael university, unpopular, usualy hindi siya nageexist sa mundo para sa iba. meet drake: popular, player at isang hearttrob sa st. michael university kahit san siya mag punta ay kilalang...