Chap 1 - Tình Nhân 3 tháng.

5.8K 277 3
                                    

Earth Pirapat, một chủ tịch trẻ, 28 tuổi đã nắm trong tay khối gia sản khổng lồ và công ty lớn có tiếng tăm. Anh là một Alpha trội có sức hút với ngoại hình điển trai cùng chiều cao trên 1m80, sở thích của anh là tìm các tình nhân cả Omega nữ và nam để thỏa mãn nhu cầu của bản thân, các tình nhân ở bên cạnh phục vụ anh một ngày, một tuần và lâu nhất là một tháng thì anh sẽ chán nản và tìm tình nhân khác.

Mix Sahaphap 18 tuổi, cậu là tình nhân tiếp theo mà Earth nhắm trúng, với ngoại hình nhỏ nhắn, làn da trắng mịn, gương mặt đáng yêu, thân hình quyến rũ và gợi cảm như bao Omega khác, nhưng trong mắt Earth thì cậu là một người rất đặc biệt. So với các tình nhân trước luôn ngoan ngoãn nghe lời anh thì Mix hoàn toàn ngược lại, cậu rất nghịch ngợm, hay tìm cách quậy phá cả công ty nhưng đôi lúc cũng rất nghe lời, mọi người trong công ty đều cá cược rằng Earth sẽ nhanh chán Mix vì tính cách của cậu, ấy vậy mà Mix đã ở bên cạnh Earth được 3 tháng rồi, lâu hơn các tình nhân trước rất nhiều.

Nếu đã là tình nhân của Earth thì cũng không tránh khỏi việc làm tình cùng nhau, Mix vẫn chấp nhận điều đó và cậu cũng rất ngoan ngoãn nghe theo. Nhưng Mix là tình nhân nhỏ tuổi nhất từ trước đến giờ của Earth nên anh cũng hạn chế việc làm tình hơn mà thay vào đó là chiều chuộng, yêu thương cậu hơn. Vì chỉ mới 18 tuổi nên cả công ty đều gọi Mix với cái tên "Tiểu tình nhân của Chủ tịch Earth", nhưng vẫn còn một vài thành phần cố ý tách Mix ra khỏi Earth, khiến Earth chán ghét cậu.

Hôm nay Earth có cuộc trò chuyện với đối tác, cả hai đang mải mê bàn bạc công việc thì Mix xông vào trong mà không thèm gõ cửa, trên tay cậu còn cầm hai quả quýt đã bóc vỏ sạch sẽ và một quả đào to tròn.

-"Earth, Earth! Anh muốn ăn quýt không?"

-"Tôi đang nói chuyện với đối tác, em vào mà không gõ cửa ư?"

-"Em...em xin lỗi"

Earth mỉm cười, tay anh vỗ nhẹ lên ghế:
-"Không sao, lại đây ngồi với tôi"

Mix hớn hở chạy đến ngồi cạnh anh, vui vẻ ăn quýt chờ Earth nói chuyện xong.

-"Về phần sản phẩm thì Chủ tịch Earth có ý kiến gì nữa không?"

-"Tôi nghĩ là ổn rồi, hợp tác với Chủ tịch New tôi cảm thấy rất vinh hạnh"

-"..."

Mix vẫn ăn không để ý gì nhiều, cậu ung dung cắn quả đào một miếng thật to, tiếng cắn lớn khiến Earth quay sang nhìn cậu với ánh mắt khá khó chịu.

Mix im lặng không dám nhai, cậu nhè miếng đào lúc nãy ra tay, dùng ánh mắt đáng yêu nhìn Earth.

-"Xin lỗi anh, em...em không cố ý"

Earth thở dài, anh ôm gáy kéo cậu lại gần, ngón tay cái đưa vào trong miệng cậu đảo nhẹ một vòng.

-"Tiếng cắn to như vậy, có bị đau ở răng không?"

-"Không có, không có đau gì hết"

-"Ừm, vậy thì tốt"

Earth quay sang Chủ tịch New tiếp tục cuộc trò chuyện.

-"Tiểu tình nhân của Chủ tịch Earth đáng yêu thật đấy"

-"Cảm ơn cậu"

-"Tôi nghĩ tình nhân là chỉ phục vụ ta khi làm tình thôi nhỉ? Không ngờ Chủ tịch Earth lại yêu thương, lo lắng cho em ấy như vậy"

Tình Nhân [ EarthMix] (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ