-"Em không biết nữa, em cần thuốc~"
-"Thuốc ư? Tại sao em phải cần thuốc khi đã có tôi ở đây?"
-"Ah~ không"
-"Hôm nay tôi hơi mệt nên em giúp tôi giải tỏa đi"
Earth cúi xuống hôn lên môi Mix, cậu cũng từ từ đón lấy nụ hôn của anh, Mix cảm nhận được hơi thở nóng hổi của Earth, choàng tay qua cổ anh ép sâu hơn nụ hôn, thật nồng nhiệt và cũng thật ấm áp.
Cơ thể của Mix như có hàng trăm ngọn lửa bên trong, Earth luồng tay vào trong áo cậu, lướt nhẹ trên làn da mịn màng ấy, dùng lực mạnh xé toạc chiếc áo để lộ thân hình đầy gợi cảm. Nhìn gương mặt ửng đỏ lên vì kì phát tình của Mix, khao khát dục vọng trong anh ngày càng tăng, mạnh bạo hôn lên cổ cậu, cố ý cắn vào vai khiến Mix run lên.
-"Ah~ đừng cắn em~ đau"
Earth liếm nhẹ vết cắn lúc nãy, rồi đưa tay vuốt nhẹ mặt Mix.
-"Em đáng yêu lắm đấy! Có biết không hả?"
-"Um em không biết~"
Earth mỉm cười cúi xuống hôn lên môi cậu, mút thật mạnh khiến môi đỏ ửng lên, phát ra những âm thanh đầy quyến rũ. Anh nhẹ nhàng cởi bỏ hết quần áo của cậu, bàn tay xoa nhẹ bên dưới khiến cậu giật mình.
-"Hưm, đừng...ah~"
-"Bên dưới em ra nhiều lắm rồi đấy"
-"E...em nóng quá a~"
-"Yên tâm, tôi sẽ thỏa mãn kì phát tình này của em"
Earth hôn lên trán Mix, ngón tay di chuyển vào bên trong cậu, một ngón rồi hai ngón từ từ đưa vào.
-"Hưm từ...từ thôi...um~"
-"Em ra mất, ah~"
Earth nghe vậy liền đẩy mạnh hơn, từng dòng dịch trắng ấm nóng phun ra trên cơ thể cậu.
Anh rút tay ra, nhẹ nhàng di chuyển lên ngực cậu, ấn mạnh nhũ hoa khiến cậu run lên.
-"Ah đ...ừng"
Earth dùng lưỡi đảo nhẹ một vòng quay ngực cậu, cắn nhẹ nhũ hoa làm Mix giật mình.
-"Ah đau...đau em~ dừng lại đi~"
-"Luôn miệng bảo dừng nhưng xem cơ thể em phản ứng như nào này, đây cũng không phải lần đầu chúng ta làm cùng nhau luôn miệng kêu tôi dừng là như nào đây?"
-"E...em không muốn anh nhìn thấy bộ dạng khi phát tình của em, em ngại"
Earth bật cười xoa đầu cậu.
-"E...em có thể Blowjob cho anh không?". Mix ngại ngùng đáp.
( Blowjob là dùng miệng, lưỡi để kích thích cơ quan sinh dục của đối phương cho bạn nào chưa biết nha)
-"Em có chắc muốn Blowjob cho tôi?"
-"Ưm~ v...vâng"
Mix đẩy anh nằm xuống, tay xoa nhẹ phần đang nhô lên, kéo khóa quần để lộ ra phần dương vật ấy, cậu dùng lưỡi liếm nhẹ sau đó đưa hết vào bên trong, khoang miệng cậu lấp đầy cái thứ đấy của Earth, càng lúc càng mút nhanh hơn, cơn khoái cảm bao quanh lấy cả hai, Earth ra đầy trong miệng cậu. Anh nhẹ nhàng đè cậu xuống giường, dùng tay lau miệng cậu.
-"Em đã nuốt hết rồi sao?"
-"Ưm~ đúng ạ~"
-"Đây có phải lần đầu em phát tình không?"
-"Um e...em không biết"
'Cảm giác ở gần một Omega đang phát tình thật là...'
Earth nghĩ thầm sau đó đưa dương vật của mình vào bên trong Mix.
-"Um~ Earth"
-"Thả lỏng ra nào, bên dưới chặt lắm, tôi chỉ mới đưa một nửa vào thôi"
-"Hưm~"
Earth đẩy sâu hết vào bên trong, thúc đẩy nhẹ nhàng sau đó nhanh hơn.
-"Um nhẹ thôi...ah"
Cả hai đan tay vào nhau, cảm nhận từng đường cong và hơi thở của đối phương, Earth thúc đẩy mạnh hơn, tiếng rên đầy gợi cảm vang khắp phòng.
-"Ưm...a~ Ea..rth, em...em ra mất"
Earth hôn lên môi Mix, kéo cậu ngồi trên đùi mình, tư thế này cả hai có thể áp sát hơn, nhìn ngắm gương mặt đang sung sướng của cậu khiến Earth càng đẩy mạnh hơn, dồn dập hơn. Cơ thể Mix uốn cong theo từng nhịp thúc đẩy của Earth. Từng dòng dịch trắng cứ thế mà tuôn ra.
-"Um~ ah...Earth~"
-"Có sướng không?"
-"Um~ có"
-"Ngoan~ đi tắm nhé?"
-"Hưm, vâng~"
Mix ngoan ngoãn tắm cùng Earth rồi ôm nhau ngủ say, khoảng khắc này khiến Mix cảm thấy hạnh phúc, cậu ôm chặt lấy cơ thể anh.
____________________
Thấm thoát cũng đã 1 tháng trôi qua, tức là Mix vẫn ở cạnh Earth thêm 1 tháng nữa, thật sự là một kỉ lục mà, Earth không có một dấu hiệu chán nản mà ngày càng yêu thương, lo lắng cho cậu hơn, các nhân viên không khỏi bất ngờ.Vẫn như thường lệ, Earth luôn đưa Mix đến công ty, để cậu chơi cùng các nhân viên còn anh thì đi làm việc.
Mix tìm đủ thứ trò để trêu các nhân viên ở đấy khiến họ có chút khó chịu nhưng không dám lớn tiếng vì sợ chủ tịch Earth sẽ đuổi việc.
Earth sau khi làm xong việc thì cũng nhanh chóng đi tìm cậu, thấy Mix chạy nhảy khắp công ty, Earth sợ cậu ngã liền đi đến kéo cậu về phía mình.
-"Aw~ Earth! Em nhớ anh chết mất". Mix nhảy lên ôm Earth.
-"Đừng chạy nhảy khắp nơi như vậy, kẻo ngã đấy". Earth xoa gáy cậu.
-"Ưm~ vâng!"
-"Cậu Mix!". Thư kí Kim đi đến.
-"Sao vậy?". Mix buông Earth ra.
-"Lúc nãy cậu đá một nhân viên xuống hồ bơi à?"
-"Không...không có! Tôi làm gì đá ai chứ"
-"Tôi vừa check lại camera đã thấy cậu đá người ta rồi"
-"Tôi...tôi sẽ đi xin lỗi cậu ấy ngay bây giờ"
'Ọe' - Mix vội đưa tay bịt miệng.
-"Em làm sao đấy?". Earth lo lắng hỏi.
-"Em buồn nôn quá"
-"Gì chứ? Dấu hiệu nghén à?". Thư Kí Kim thốt lên.
-End chap-
_________________
Gòy xoq=)))
Chiện gì tới thì mọi người cũng đã biết rồi hen. Kekeke:))Add chiếc acc này để được đọc pỏn OTP vào 1 ngày nào đó=))
https://www.facebook.com/profile.php?id=100080890151762