Chap đặc biệt: kèm H nhẹ

2.6K 153 12
                                    

Năm năm sau, Phuwin đã lớn, bé không những thông minh mà còn rất nghịch ngợm. Hôm nay cuối tuần nên Earth không đến công ty, anh vui vẻ ngồi chơi cùng Phuwin.

-"Daddy xem con vẽ đẹp hong nè". Cậu bé vui vẻ đưa bức tranh gia đình cho anh xem.

-"Đẹp lắm"

-"Đây là daddy, đây là papa, còn đây là con. Có cả chú Kim và bác Type nữa nè"

-"Phuwin giỏi lắm, vẽ rất đẹp". Earth xoa đầu cậu bé.

-"Cảm ơn daddy~"

Mix ngồi bên sô pha nhìn Earth chơi cùng Phuwin mà bật cười. Quản gia Type vừa gọt trái cây cũng vui vẻ ngắm nhìn, còn thư kí Kim mãi chăm chú xem ti vi.

Phuwin nhìn Mix liền chạy đến ngồi bên cạnh cậu, Earth cũng ngồi xuống choàng tay qua vai Mix.

-"Phuwin có muốn ăn táo không?". Quản gia Type cắt một miếng táo nhỏ đưa cho cậu bé.

-"Con cảm ơn bác". Phuwin vui vẻ đón nhận.

-"À! Quản gia Type này! Chút nữa đưa Phuwin đi công viên chơi một chút nhé, tôi và Mix có một chút 'chuyện' cần làm". Earth quay sang nhìn.

Type hiểu ý liền gật đầu đồng ý.

-"Phuwin có muốn đi chơi cùng bác Type và chú Kim không nè?"

-"Dạ có, Phuwin muốn ăn kem"

-"Chúng ta đi thôi nào, để papa và daddy làm việc nha~"

Quản gia Type vui vẻ dắt tay Phuwin đi, không quên lôi cả thư kí Kim theo.

Chỉ còn lại Earth và Mix ở nhà, anh vui vẻ ôm cậu.

-"Hôm nay chỉ có hai chúng ta thôi"

-"Em đi tắm một chút, người có chút bẩn rồi"

-"Ừm, nhanh nhé? Anh đợi!"

Mix mỉm cười vào nhà vệ sinh, Earth lên phòng chuẩn bị một chút.

Lát sau, Mix cũng tắm xong, vừa bước ra đã nghe mùi dâu nhè nhẹ ấy, cậu chỉ mặt một chiếc áo sơ mi cùng quần đùi ngắn, ăn mặc như vậy là cố tình khiêu gợi anh mà.

-"Làm gì nhìn em chăm chú thế?"

-"Đã lâu lắm rồi anh mới thấy em quyến rũ như này"

Mix mỉm cười nhìn Earth. Anh ngồi xuống giường, nhâm nhi một chút rượu vang.

-"Lại đây, ngồi lên đùi anh"

Mix vui vẻ làm theo lời Earth, cậu tiến đến ngồi lên đùi anh, tay choàng qua cổ, cảm nhận mùi pheromone đang tỏa ra, hai mùi hương kết hợp lại càng gây thêm cơn khoái cảm hơn.

Anh uống một ngụm rượu, sau đó kéo cậu xuống hôn lên đôi môi ấy, đầu lưỡi ướt át nhanh chóng khuấy đảo trong khoang miệng cậu, vài giọt rượu còn sót lại từ từ chảy xuống cằm Mix. Earth vẫn ép sâu nụ hôn hơn, tạo nên những âm thanh đầy gợi cảm.

Dứt khỏi nụ hôn, anh liếm giọt rượu chảy xuống cằm cậu, tay cởi vài cúc áo để lộ ra bờ vai cùng xương quai xanh. Mạnh bạo đè cậu xuống giường, khẽ hôn lên môi rồi từ từ hôn xuống cổ, xuống vai, tay Mix bấu chặt vai anh, cơ thể nóng ran cùng tiếng thở dốc khiến Earth không kìm được mà cắn nhẹ vào cổ.

Tình Nhân [ EarthMix] (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ