Lam hi thần há miệng thở dốc, lại thật lâu không nói gì. Đúng vậy, nói cái gì đâu? Mặc kệ giang trừng như thế nào khả nghi, chung quy ở A Dao nhất yêu cầu thời điểm, hộ ta người là giang trừng, thương ta người là hắn.
Mặc kệ hắn khi đó có bao nhiêu bất đắc dĩ, mặc kệ hắn khi đó trong lòng nghĩ nhiều hộ ta. Nghĩ sai thì hỏng hết, bỏ lỡ cả đời.
Kim quang dao vẫn là xem không được lam hi thần đáy mắt khổ sở, dời đi ánh mắt: "Lam tông chủ, ta như vậy âm độc tiểu nhân, vốn là không xứng cùng ngươi kết bái, không có gì hảo tiếc hận. Từ đây, ngươi không cần ở Hàm Quang Quân cùng Ngụy công tử trước mặt nan kham, cũng lại không người có thể ô ngươi trạch vu quân tên huý."
Lam hi thần thấp thấp mà cười thanh: "Ngươi không cần châm chọc ta. Ta thành toàn quên cơ cùng Ngụy công tử, lại đem bồi ta mười sáu năm người kia cấp ném. Mất nhiều hơn được, ha ha, mất nhiều hơn được......"
Hắn ngẩng đầu lên, đem nước mắt đổ trở về.
Kim quang dao bỗng nhiên cảm thấy có chút chua xót, không biết là vì lam hi thần, vẫn là vì cùng giờ phút này lam hi thần giống nhau, đã từng cái kia hèn mọn ái hắn chính mình.
"Lam tông chủ, ngươi sẽ gặp được càng tốt người. Nếu không chuyện khác, ta đi trước."
Kim quang dao mới vừa xoay người, phía sau truyền đến lam hi thần thanh âm: "Cuối cùng một vấn đề, nếu ta lúc trước không có đâm ra kia nhất kiếm, có phải hay không...... Có phải hay không cùng ngươi như vậy thân mật người, nguyên nên là ta?" Lam hi thần ôm lấy đầu, trong thanh âm tràn ngập hối hận.
"Chuyện tới hiện giờ, ngươi còn cảm thấy chúng ta chi gian ngăn cách chỉ là kia nhất kiếm?"
Kim quang dao thật sự không nghĩ đả kích hắn, nhưng hắn không nghĩ lam hi thần còn như vậy sa vào với qua đi. Là thời điểm làm hắn thấy rõ sự thật, làm hắn hết hy vọng.
Kim quang dao đem lam hi thần đưa tới mật thất. Có một số việc, xác thật đến lén giải quyết, dao sắc chặt đay rối. Dù sao giang trừng không ở.
"Ta đối với ngươi lần đầu tiên thất vọng, là ngươi bởi vì Ngụy Vô Tiện một câu, bức ta mở ra mùi thơm điện. Ngươi quả nhiên là theo lẽ công bằng xử lý, nếu là ta chưa kịp dời đi Nhiếp minh quyết đầu người, nếu là A Tố không có vì che chở ta tự sát, ngươi dạy ta như thế nào xong việc?"
"Ta...... Lúc ấy trong lòng tổng hoài một phân kỳ ký, hy vọng này không phải thật sự."
"Là thật sự, ngươi liền muốn ta cấp Nhiếp minh quyết đền mạng sao?"
Kim quang dao mở ra một cái ngăn tủ, lấy ra một cái ngọc chất điêu khắc, đại khái nửa cái cánh tay trường. Ngọc sắc là màu đỏ cùng màu trắng đan chéo, màu sắc ôn nhuận, giống như ánh nắng chiều, vừa thấy đó là khó được mỹ ngọc. Điêu khắc là hai cái nam tử, một cao một thấp, cao trên đầu quấn lấy đai buộc trán, lùn ôm hai cây sao Kim tuyết lãng, rõ ràng là lam hi thần cùng kim quang dao. Điêu khắc thượng, cười tủm tỉm mà nhìn lam hi thần, lam hi thần cũng nhìn kim quang dao, như vậy tiểu nhân điêu khắc khó có thể đem đôi mắt điêu thật sự có thần, nhưng cũng nhìn ra được, lam hi thần trong ánh mắt tràn đầy sủng nịch. Hai người dưới chân, nở khắp sao Kim tuyết lãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trừng Dao) Mưu tâm
FanfictionMột con tú nhi giống nhau tâm cơ trừng, tận sức với cấp dao muội giáo huấn Lam gia vai ác luận tư tưởng đạt tới ôm đến dao tiền thụ về mục đích, là 《 nếu dao muội cầm Phan Kim Liên kịch bản 》 trừng dao triển khai.