Phần Không Tên 62

210 13 0
                                    



Kim quang dao buồn đầu thu thập đồ vật, giang trừng ở một bên chân tay luống cuống. Một lát sau, kim quang dao từ trong ngăn tủ lấy một kiện quần áo điệp giải toả nỗi lo âu, giang trừng liền từ trong bao quần áo lấy ra một khác kiện quần áo quải hồi tủ quần áo.

Kết quả chính là kim quang dao thu nửa ngày, trong bao quần áo vẫn là chỉ có một hai kiện quần áo.

Kim quang dao tức giận: "Như thế nào, quần áo đều không cho ta mang đi?"

Giang trừng cợt nhả: "Dao Dao, ta sai rồi."

Kim quang dao rút ra hận sinh, giang trừng vội vàng lui về phía sau một bước. Nhưng mà kim quang dao không có chỉ hướng hắn, bước lên hận sinh chuẩn bị bay đi.

Tím điện túm chặt hận sinh, giang trừng đem kim quang dao khiêng trở về.

Kim quang dao đấm hắn bối: "Phóng ta xuống dưới! Ta phải về kim lân đài!"

Giang trừng đem kim quang dao phóng tới trên giường, lại dùng tím điện bó trụ.

"Ta cùng kim lăng kim điệp đưa tin, hắn muốn dám để cho ngươi qua đi, liền đánh gãy hắn chân."

"Ngươi thử xem hắn sợ ngươi vẫn là sợ ta? Lại vô dụng, ta có thể đi mẫn thiện gia."

Giang trừng ôm lấy kim quang dao: "Dao Dao, ta thật sự biết sai rồi."

"Đây là ngươi nhận sai thái độ?"

Giang trừng thu hồi tím điện, đi mổ kim quang dao môi.

Kim quang dao một chân đá tới: "Thiếu cho ta tới này bộ!"

Giang trừng sắc mặt biến đổi, đứng dậy bắt đầu thu thập đồ vật.

Kim quang dao thấy hắn liền như vậy từ bỏ, trong lòng chua lòm, lại thấy giang trừng thu hai người quần áo.

"Ngươi làm gì?"

"Ngươi đi kim lân đài, ta liền đi kim lân đài. Ngươi đi tô thiệp gia, ta liền cùng đi tô thiệp gia trụ hạ."

Tô thiệp: Ngươi không cần lại đây a!

"Được rồi, đừng tai họa A Lăng cùng mẫn thiện!"

Giang trừng xoay người ghé vào hắn trên đùi: "Ngươi tha thứ ta?"

"Đấm chân." Kim quang dao khơi mào giang trừng cằm, "Ngươi cái này trong óc từng ngày suy nghĩ cái gì? Nghe phong chính là vũ, lời nói đều không nghe toàn."

"Ta cho rằng, ngươi hối hận hoài đứa nhỏ này. Nếu là không có đứa nhỏ này, liền sẽ không sai quá cùng lam hi thần cuối cùng một mặt."

"Ngươi có phải hay không còn tưởng rằng, ta trách ngươi che giấu nhị ca bệnh nặng tin tức, cảm thấy hắn không còn nữa, ngươi liền vĩnh viễn so ra kém hắn."

Giang trừng ảm đạm rũ mắt: "Ta biết hắn ở ngươi trong lòng vị trí, liền tính bị thương tổn cũng sẽ che chở hắn."

"Cho nên Thái Hồ tiêu diệt mãng khi, ngươi dùng chính mình thay cho hắn? Vậy ngươi nhưng rõ ràng ngươi ở lòng ta địa vị? Nhị ca tuổi xuân chết sớm, ta tiếc nuối; hắn nhân ta mà chết, ta áy náy. Chính là giang vãn ngâm, ta cũng mất đi quá ngươi."

Kim quang dao trong mắt nhiễm sương mù, cái loại này khắc cốt minh tâm đau, hắn qua nhiều ít năm cũng sẽ không quên.

Giang trừng ngẩn ngơ, hắn nghe nói qua dao tiền thụ khi đó điên cuồng. Có lẽ hắn xác thật xem nhẹ dao tiền thụ đối hắn cảm tình.

"Lúc ấy, ta liền chết tâm đều có. Giang vãn ngâm, ta không phải bởi vì ai không còn nữa liền đối ai nhớ mãi không quên. Ta mấy năm nay đối với ngươi hảo, chẳng lẽ ngươi cho rằng đều là giả sao?"

"Ta không có cho là như vậy!" Giang trừng vội vàng phủ nhận, "Ta chỉ là...... Ta chỉ là......"

Nguyên lai hắn mấy năm nay chưa bao giờ là một bên tình nguyện.

"Ngươi chỉ là cảm thấy chính mình so ra kém lam hi thần?"

"Không phải!" Hắn chỉ là có điểm chột dạ, "Nếu, ta là nói nếu, nếu ta trước kia nói những cái đó đều là lừa gạt ngươi, lam hi thần không có đã làm những cái đó sự, ngươi sẽ như thế nào?" Giang trừng thanh âm càng ngày càng nhỏ.

Kim quang dao nhéo nhéo hắn mặt: "Liền chiết? Phàm là không phải cái ngốc tử, đều biết ngươi ở nói bừa."

Quan Âm miếu sự phát lúc đầu hắn là hoài nghi quá lam hi thần tính kế hắn, giang trừng nói nói có sách mách có chứng, lại có Nhiếp Hoài Tang, bích thảo ám chỉ, đã là tin bảy tám phần. Hắn sinh sản khi lam hi thần liều mình cứu giúp, hắn mới đánh mất nghi ngờ. Đến nỗi giang trừng chuyện xưa lam hi thần tra đến cực kỳ bi thảm, hắn lúc ấy liền nghe được tưởng trợn trắng mắt.

"Về sau thiếu xem chút cẩu huyết thoại bản, không phải sở hữu ân cứu mạng, đều sẽ đi đến lấy thân báo đáp này một bước." Kim quang dao vỗ vỗ giang trừng đầu, đem hắn kéo đến bên người ngồi xuống.

Giang trừng nâng lên đầu: "Có một số người, nên lấy thân báo đáp lại lựa chọn chấm dứt bái, ai, trách không được......"

Kim quang dao một cái tát đánh: "Ngươi một ngày không đánh da ngứa có phải hay không?"

Hai người nháo nháo, lại lăn đến trên giường.

"Dao Dao, ta rất thích ngươi."

"Có bao nhiêu thích?"

"Giống thích tiền giống nhau thích."

"...... Lão tam tên còn không có lấy đâu!"

"Kêu hoa sen thế nào? Hoa sen cũng đúng!"

"Khó nghe đã chết!"

"Giang có tiền!"

Bọn họ không có thoại bản tử trúc mã chi nghị, cũng không có nhất kiến chung tình gặp được, nhận thức rất nhiều năm, rồi lại lẫn nhau không liên quan. Thậm chí ngay từ đầu, đều là tâm tồn tính kế, các mang ý xấu. Một cái vì tài, một cái vì bảo mệnh, chỉ là vừa lúc, trở thành nhất thích hợp kia một đôi.

【 xong 】

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Trừng Dao) Mưu tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ