Vẫn như mọi ngày làm nhiệm vụ về, Haruchiyo đều vác cái thân xác đầy máu me và không quên mang theo bịch Taiyaki quen thuộc.
Cậu đến gần một người đàn ông mang mái tóc màu bạch kim cùng thân hình gầy gò, hắn giương đôi mắt sâu thẳm vô hồn nhìn cậu.
- Vua !_Bất giác cậu gọi người ấy là vua, tiện tay ném luôn bịch Taiyaki lại phía đó.
Hắn chụp lấy, không quên kêu em lại gần để ôm chầm như thường ngày. Hắn vẫn vậy, vẫn như một em bé chỉ muốn đu bám cậu. Tình cảm, trái tim của hắn vốn thuộc về cậu nhưng cậu lại ngây thơ hoá ngu ngơ mà không biết điều này.
Manjiro ôm cậu từ phía sau, để cậu ngồi vào lòng mà thoải mái. Haru cũng cảm thấy chỗ này lại an toàn nhất mà ung dung thoải mái.
Haru ngồi trong lòng Mikey trên ghế sô pha, mắt đăm đăm vào điện thoại như đang nhắn tin với ai đó còn cười tủm tỉm. Hắn khó chịu nhưng cũng chỉ im lặng âm thầm quan sát.
Reng reng~
Tiếng chuông điện thoại bất chợt reo lên.
- Tao ra nghe điện thoại chút !_Em nở nụ cười trông như đang vui mừng vì ai đó.
- Ừ_Hắn lạnh lùng đáp mà vẫn âm thầm quan sát em từ xa.Thông qua cách nhìn, có lẽ em đang nói chuyện với ai đó có vẻ rất vui. Hắn như nhói trong lòng, nhăn mặt nhìn theo bóng người con trai ấy.
- Mikey nhìn nè nhìn nè._Cậu cười tủm tỉm khoe màn hình điện thoại.
Đó là hình ảnh của một cô gái trẻ, nhìn sơ qua đoán rằng cô ấy chắc cũng tầm 23,24 tuổi.
- Người yêu mày sao?_Mặt hắn lúc mày đã tối sầm nhưng hình như vì vui quá mà cậu không thèm để ý tới.
- A không...bây giờ thì không...eheVậy là đúng rồi nhỉ? Trên đầu gã giờ đây chỉ có mây với mưa, tức đến điên rồi. Haru ơi là Haru, sao cậu ngốc đến thế?
Trong cơn tức giận, hắn xô ngã cậu xuống một cái đau.
- V...vua?Không đáp lại câu hỏi, hắn tiến tới hôn lấy đôi môi đỏ mọng luôn khiến hắn thèm khát. Hắn luồn chiếc lưỡi khám phá sâu vào khoang miệng, hai chiếc lưỡi đang quấn quýt vào nhau. Khung cảnh dường như đã nóng bừng lên.
Hắn hít hà mùi hương quen thuộc làm hắn say mê, liếm láp quanh chiếc cổ.
- Áaaaa, vua....đau...Hắn cắt vào yết hầu cậu một cái mạnh đến ứa ra máu, cậu bất ngờ rít lên một tiếng. Gã vẫn không nói gì, đôi tay nhanh lẹ đã cởi hết quần áo cậu ra từ lúc nào. Cơ bắp săn chắc đã biến đi lúc nào không hay, chỉ còn lại cơ thể mảnh mai cùng làn da trắng nỏn khiến gã phải ực nước bọt.
Hắn sờ mó, đụng chạm vào đầu ti đang cương vì lạnh. Cái tay hư hỏng còn lại sờ qua mông, đút vào một ngón tay sâu vào huyệt nhỏ.
- A~
Em bất chợt rên lên một tiếng bằng chất giọng ngọt ngào kích thích gã. Cũng không phải lần đầu nên em cũng quen dần, dục vọng lắp đầy tâm trí em chỉ còn biết nhún để ngón tay vào sâu hơn. Cái lỗ ướt át như hút lấy ngón tay gã, điều này làm gã càng thêm ham muốn chiếm lấy thân xác này.
Nới đủ rộng gã không chần chờ mà đâm thẳng cự vật vào trong, đâm một cú mạnh bạo.
- A..ư Mikey....
- Gọi tên tao !
Mãi im lặng, đến giờ gã mới cất lời.
- M...Manjiro, nhẹ thôi...Hắn im lặng, thúc một cú vừa sâu vừa mạnh bạo làm em phải rên liên tục từng tiếng ngắt quảng.
- A....hưm...dừng...Bên dưới không ngừng luân động, nụ hôn rải dài từ cổ đến chiếc lưng trắng nõn. Khắp người em toàn vết cắn và dấu hôn coi như là đánh dấu chủ quyền "Em là của gã"!
Hắn hành em mệt lả lừ vẫn không tha, vẫn liên tục dập vào khiến cúc hoa em đã sưng tấy. Từng tiếng nhóp nhép phát ra cùng những thanh âm rên rỉ đầy dâm đảng.
Em rên từng tiếng đều đều muốn khan cả họng, nước mắt sinh lí giàn giụa trên má trải dài.
Đến cao trào, hắn dập bên trong em ngày càng mạnh khiến em không theo kịp nổi tốc độ. Hắn xuất ra thẳng bên trong khiến em giật nảy mà ra.
Hắn tiếp tục đâm vào bên trong mà chưa có sự cho phép
- A...M..Manjiro...hum...tao vừa ra mà..
- Không sao, đêm nay còn dài.
Hắn cuối người xuống hôn lấy gương mặt đang đỏ bừng.Vì mới ra nên cơ thể em càng nhạy cảm mà khiến vách thịt bên trong xiết chặt hơn, chân tay em đều co quắp làm hắn sướng như chết điên.
Họ cứ thế mà quấn lấy nhau suốt đêm, tận 4h sáng mới ngừng lại mà tha cho em. Cả hai nằm trên giường thở hỗn hễn. Đôi mắt em khép lại, em buồn ngủ lắm rồi.
Hắn giúp em lấy sạch đống " bảo bối" hắn phóng vào trong rồi thay cho em một bộ đồ thoải mái.
Thấy em đã say giấc mà hắn vẫn chưa ngủ được, gã nghịch ngợm chạm vào má em. Nhìn em cưng xỉu.
- Haru...tao yêu mày!
Hắn cuối xuống hôn lên trán em rồi đưa tay qua ôm lấy thân người nhỏ bé. Hai người cứ thế ôm lấy nhau ngủ đến sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSanzu] Họ Yêu Tôi?
ParanormalThể loại: Ngọt, có H, R18 Sanzu là bot nên hãy cân nhắc trước khi xem nghiêm cấm đục thuyền!!!