#4

2.3K 186 20
                                    

(Một chap là một fic không hề liên kết với nhau nên đừng hiểu lầm)

---

Hù nhớ tôi không ? Khoảng vài ngày bị writeblock thì tôi đã quay lại rồi :3

--OoO--


- Chậc, thằng chó đó kinh tởm chết đi được !

Haruchiyo vội vàng tẩy sạch lớp trang điểm, thay đại một chiếc áo phông rộng rồi nằm dài ra ghế. Cậu đang bực vì cơ thể xinh đẹp này lại để một thằng già kinh tởm chạm vào trong lúc làm nhiệm vụ, ngồi xa đã nghe mùi hôi hám còn đằng này là ôm sát người. Nghĩ lại cũng rợn người !

- Ô thế tao lại nghe thấy tiếng rên rỉ đầy sung sướng còn gì ~
- Chậc...

Ran chưa gì đã thêm dầu vào lửa, cậu không chần chừ gì mà lấy khẩu súng từ túi áo ra định bắn nó một phát.

- Thôi đủ rồi Haru !

Một giọng nói trầm ấm cất lên, nhẹ nhàng nhưng đủ nghiệm để nhiều người nghe theo - đó không ai khác là Manjiro.

Gã bước xuống ngồi bên, tay vỗ nhẹ vào đùi thầm ra lệnh bảo em xích lại. Haru không nói gì mà tiến đến ngồi trong lòng hắn, ngoan ngoãn mà không nói gì.

- Này mày làm thế sẽ có ai kia (tính cả tao) không vui đấy !

Rindou đứng bên góc tường bấy giờ đã lên tiếng, miệng luôn nở nụ cười quái dị.

- Không vui ?_Manjiro nhướng mày, tay vẫn siết chặt bên eo em.

- Ai lại vui khi bị cướp lấy món đồ chơi yêu thích chứ

Haru không nói gì, chỉ im lặng lướt điện thoại như chưa có chuyện gì xảy ra. Thấy em làm lơ, Manjiro cắn mạnh vào chiếc cổ trắng ngần làm em phải rít lên một tiếng lớn.

- Làm nhé ?

Haru vội liếc 3 ánh mắt không có gì tốt lành, nhưng vì trong cơn dục vọng mê hoặc nên em chỉ khẽ gật đầu. Họ tiến lại gần, mỗi người một chỗ mân mê từng bộ phận trên cơ thể tuyệt đẹp  kia.

Manjiro ngồi phía sau đã vội nới rộng cái lỗ nhỏ đang cọ cọ vào dương vật đang cương cứng từ gã.

Nới đủ rộng, Manjiro không chần chờ mà đâm thẳng vào bên trong.
- A~ hum...Mikey...
- Gọi tên tao
- M....Manjro...ah~

Hắn bắt đầu chuyển động, từng cú thúc mạnh bạo liên tục dập vào sâu bên trong vách thịt. Tốc độ di chuyển nhè nhẹ giờ đây đã nhanh hơn một chút, tiếng "bạch bạch" chói tai phát ra càng ngày càng nhiều. Cậu chỉ biết ngửa cổ ra sau tận hưởng.

Ran cũng không vừa, nhẹ nhàng chiếm lấy đôi môi mềm mại hôn tới tấp. Nó làm đầu óc Haru càng trở nên lao đảo, sắp không tỉnh táo được nữa rồi.

Hai tay cậu vuốt vuốt dương vật của Ran và Rindou, nó cũng to không kah~
cạnh gì Manjiro. Cú thúc ngày một sâu, tiếng rên càng lệch tông. Cậu bị đâm tới tấp đúng kiểu "bị dduj ná thở".

- Hum~ A...Manjiro...từ từ thôi...

Em chỉ biết rên rỉ cầu xin con người ngồi phía đằng sau, gã vờ lơ em đi như chưa nghe thấy gì mà vẫn tiếp tục việc làm.

- A~

Gã ra sâu bên trong, dịch dâm lẫn chất nhờn trắng đục cứ thế chảy tràn ra hai mép đùi cậu.

- Đổi lượt nào~

Ran bắt đầu thế chỗ Manjiro, hắn lật người cậu lại nằm ở tư thế doggy cứ thế mà đâm thẳng vào lỗ huyệt. Dịch dâm bắn tung toé. Gã đâm tới tấp vào trong khiến Haru chỉ biết trợn mắt lên rên rỉ vì sướng. Trông cậu không khác gì một con đi*m dâm đảng.

- Ư a~ mạnh lên...

Từng tiếng rên ngọt ngào vẫn cứ đều đều thì bị chặn họng lại bằng một con c*c khác.

Rindou không chịu được nữa rồi, hắn đâm sâu vào trong cuốn họng em. Kĩ thuật em thật sự rất tuyệt, làm gã gầm gừ trong sung sướng.

Manjiro nhẹ nhàng chăm sóc cậu em bên dưới, gã vuốt ve nhẹ nhàng mà khiến cậu sướng đến rợn người. Một lúc bị tấn công 3 nơi làm em không thể chịu được mà xuất thẳng ra.

- Xem kìa, Haru cưng trông thật dâm đảng a~

Ran lại dở thói xấu trêu trọc mà vô tình đâm mạnh rồi phóng thẳng vào trong. Em theo đó mà cao trào ngay phía sau.

Cứ thế mà cứ lần lượt hành em suốt đêm tới tận sáng.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllSanzu] Họ Yêu Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ