thơm trán anh để lại vài giọt đào

264 20 0
                                    

Lại là một chiếc sinh nhật độc thân sắp trôi qua, Jimin chán nản muốn được nằm ra giường để chìm vào giấc ngủ. Nhưng ngặt nỗi sự rấm rứt trong lòng lại làm hắn khó vào giấc.

Chuyện là hôm nay crush của hắn chưa chúc mừng sinh nhật hắn. Namjoon đã đi Mỹ công tác rồi, mà giờ thì lại không liên lạc được với em. Em bận lắm, em không rảnh để nghe điện của hắn. Người ta nhớ crush của người ta lắm.

Jimin buồn bực nằm vọc điện thoại, bỗng cảm giác được một điều khác thường đang chạy dọc sống lưng mình. Hắn đang quay lưng về phía cửa, khả năng cao có người đang đứng đằng sau lưng hắn. Jimin rợn tóc gáy. Hắn liền nhắm mắt giả vờ ngủ, để xem người nọ đang tính làm gì. Với kỹ năng Karate và Boxing học lỏm được từ Jungkook thì hắn không tin mình sẽ bị hạ gục.

Tuy nhiên, trái lại với những nghi ngờ của hắn, người nọ chỉ để nhẹ một vật lên bàn phía đầu giường kèm một lời chúc rất khẽ.

- Sinh nhật vui vẻ nhé Jimin. Anh xin lỗi vì không thể liên lạc với em. 27 tuổi thật đẹp nhé, anh thích em nhiều lắm.

Namjoon rời đi với nỗi buồn man mác.

Em đã thương thầm Jimin lâu rồi, nhưng vẫn không có dũng khí để thổ lộ. Hắn quá hoàn hảo, dù nhìn kiểu gì cũng sẽ thấy hắn phù hợp với Taehyung, Jungkook hoặc Hoseok hơn. Còn Namjoon chỉ nên là một người anh đối với Jimin mà thôi.

Em đã đi lâu rồi, nhưng ai kia vẫn chưa có đủ nội lực để mở mắt ra. Thân ảnh nằm trên giường vẫn còn run rẩy nhè nhẹ, kèm theo gia tốc tim đập ngày một nhanh và nỗi vui sướng không thể nào tả được đang dâng trào ngày một cao trong tim Jimin. Ai mà ngờ, crush của hắn cũng thích hắn như vậy. Ai da đêm nay có kẻ mất ngủ rồi.

Hắn cẩn thận ngồi dậy, thật chậm đi khoá cửa phòng mình lại, và run run mở hộp quà crush tặng.

Trên đó vẫn còn vương nhẹ mùi mận của Namjoon, hắn tham lam hít lấy hít để, sau mới dùng kéo cắt nhẹ các miếng băng keo đi. Trước ánh mắt ngỡ ngàng của hắn, bên dưới một lớp gói quà gọn gàng và đẹp đẽ, chính là một lớp gói quà khác lệch lạc và rối rắm hơn. Hắn biết lớp đầu là người khác gói, còn lớp thứ hai là bé "Mận" của hắn gói. Chắc em lại sợ mình gói không đẹp nên còn đi tìm người khác gói hộ để che đậy đây mà.

Hắn khẽ cười quăng lớp đầu tiên đi, còn lớp thứ hai lại gấp gọn vào và để trong một ngăn tủ rất kín. Nhìn vào đó có thể thấy nào là quà em tặng hắn, lớp gói quà, nơ em đeo mà lại làm rớt, kính em làm gãy nhưng hắn lại lén nhặt về cất ở đây, ...

Bên trong là một chiếc nhẫn của Cartier, có khắc tên hắn kèm một bức thư được gấp nhỏ vào trong hộp, bên trên còn đề tên người gửi: Kim Namjoon.

"Gửi Park Jimin,

Là anh, Namjoon đây. Anh có chút quà tặng em, chúc em sinh nhật vui vẻ nhé. Anh xin lỗi vì đã không nhắn tin hoặc tweet được vì anh vội lên máy bay để về với mọi người quá. Anh tính tặng cho em một bất ngờ, nhưng lúc anh về được tới Seoul thì đã tối đêm mất rồi, nên anh đành để ở giường em nhé. Anh xin lỗi vì đã vào phòng em như vậy, nhưng anh muốn móm quà là bất ngờ của riêng em thôi nên bé tha lỗi cho anh ha.

[JIJOON] The A - Z of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ