Namjoon thở dốc theo từng tiếng tặc lưỡi chùn chụt của anh. Jimin đang không ngừng liếm láp lỗ đít của em, và thế có Chúa, hắn ta điêu luyện cực ấy !
Hắn thăm dò từng nếp gấp mê hồn bên ngoài, tay vẫn liên tục bẻ cánh mông em ra, yêu chiều mà hôn lên những vết nhăn đang "thở". Jimin có niềm yêu thích vô hạn với lỗ đít của em, và từ lâu, chơi lỗ hậu của em đã là luật bất thành văn khi họ làm tình. Hắn thích cái cách cặp đào của em rung lắc khi hắn bỗng nhiên đưa lưỡi vào lớp thịt bên trong, kéo theo những tiếng rên rỉ không kiềm được của em.
- Ưmmmm ... aaaaa
- Đúng là một cậu bé dâm đãng mà. Các bạn học sinh khác còn đang ở ngoài, và em ở đây rên lớn vậy cậu bé hư hỏng.
- E-Em xin lỗi, thưa thầy.Em hối lỗi, muốn lấy lòng hắn, liền không ngần ngại cầm tay hắn đặt lên hai đầu vú của em, và em, úp mặt vào tường, chổng mạnh đào về phía hắn, tay em banh rộng cánh mông ra cho hắn dễ "nếm" em.
Ồ ! Jimin yêu chết cái cách em cố làm hắn vui lòng, nhưng trò roleplay này không thể theo ý em được. Hắn xoa đầu em, thôi không nếm vị ngọt của lỗ hậu nữa, xoay em lại, đè em áp lưng vào tường, bằng một cách thật "chính chuyên", hắn nghịch ngợm hai đầu ti của em.
Namjoon có hai đầu vú hồng hào khác thường so với nam giới, hơn nữa còn cực kì nhạy cảm. Chỉ cần Jimin tác động nhẹ lên chúng thôi, em sẽ rên rỉ cầu xin hắn hãy làm chúng mạnh hơn đi, và chúng cũng sẽ phối hợp với em, đỏ hỏn lên và cứng ngắc. Ôi, Jimin không thể chối từ món quà mà Thượng Đế đã dâng cho hắn được, nên lần nào cũng vậy, em sẽ bắn ít nhất hai lần chỉ vì hắn chơi đầu ti em.
Em ôm lấy đầu hắn, ý muốn dí đầu hắn sâu vào hai hạt đậu, mong hắn hãy đánh lưỡi thật mạnh vào, chơi sưng chúng đi, sau đó hãy để em hầu hạ hắn.
Hắn biết em nghĩ gì. Sống cùng nhau đã chục năm, Jimin hiểu rõ từng đường đi nước bước của em, hắn tự hào về điều này.
Lại xoay em áp mặt vô tường, từ đằng sau, hắn đâm mạnh dương vật đã ngẩng đầu từ sớm, bắt ép hậu huyệt của em phải tiếp nhận dị vật thô to, gân guốc và không có giới hạn tốc độ.
Jimin tăng dần nhịp đẩy đưa, buông những lời hạ lưu cho phù hợp với màn kịch đã giăng ra, thành công khiến em đã nứng lại càng nứng hơn.
- Tôi nhớ tôi không dạy học sinh của mình dâm đãng thế này. Nói đi, em học được ở đâu ?
- Ô .. ô .... uhmmm th-thưa thầy, em học trên mạng.
- Trên mạng thì lỗ đít này cũng sẽ không trơn trượt như vậy, nói thật cho tôi, đã bao nhiêu thằng chơi qua cái lỗ này rồi ?
- Thưa thầy ... em không biết.
- Không biết ? Nói láo ! Vậy nếu em không thành thật, vậy được, tôi sẽ chơi em đến khi lỗ đít em sẽ tạo thành hình dương vật của tôi. Chỉ tôi mới khiến em lên đỉnh, không thằng nào có thể làm em rên rỉ như tôi. Khi em nứng tình, hãy nhớ, người em cần tìm, là Park Jimin tôi.
- Vâng, thưa thầy.Mặc dù cả hai đang đóng vai, ý cũng chỉ để thêm gia vị cho đời sống tình dục, nhưng Namjoon biết, lý do thật sự vì sao lại có trò này.
Em biết Jimin có tính Alpha rất cao, hắn thích được chiếm hữu, kiểm soát và chiếm thế thượng phong trong mọi thứ. Em biết hắn thích được áp em vào tường, hiếp dâm em, thì thầm những lời tục tĩu, muốn thấy em vụn vỡ nước mắt, cầu xin hắn hãy tha cho em. Hắn là dạng S, ừ thì em vì hắn cũng mê đắm chữ M.
Nói đi cũng phải nói lại, Jimin trên giường sẽ là một tên biến thái lưu manh, nhưng khi xong việc, hắn sẽ yêu chiều em bằng tất cả tình yêu hắn có. Tặng em một chiếc hôn thật ngọt ngào vào sáng sớm, xoa lấy khuôn mặt vì hắn mà thức khuya, bế em vào phòng tắm và cung phụng em như một bà hoàng. Có thể Jimin không cao bằng em, nhưng thể lực của hắn chỉ thua Jungkook, hắn có thể tay không nhấc bổng em lên và tặng em nụ hôn vào trán. Park Jimin lãng mạn thế đấy.
Quay lại với chuyện chính, Namjoon dần bị Jimin hành cho đến mất đi ý thức, nhưng hắn vẫn không có ý định dừng lại. Con người này, cơ thể này, phải là của hắn, chỉ thuộc về hắn. Jimin đã từng thề với chính mình, chỉ cần hắn còn sống, em sẽ là của hắn. Hắn yêu em, đem mọi thứ ra để yêu, mãnh liệt hơn ngọn lửa trên bàn thờ của thánh địa Hestia, không bao giờ tắt, và hắn biết em cũng vậy.
Hắn đã bắn được năm lần, nhẹ thở ra đầy thoả mãn, cùng lúc đó em cũng đã tỉnh. Như một thói quen, em mỉm cười nhìn hắn, miệng mở đầy khát dục, đưa nhẹ chiếc lưỡi đỏ hồng ra, mắt đầy ứ nước mắt sinh lý, thật dâm dục chờ đợi dòng tinh dịch bắn đến cuống họng mình.
- Ôi bé yêu à, em luôn biết cách làm cho tôi chết trên người em đấy.
Namjoon khúc khích cười, em nghiêng đầu qua, vén lấy mái tóc đã lâu chưa được cắt, mong đợi hắn bắn ra cho em. Chỉ như vậy, em mới có cảm giác rằng mình không vô dụng với hắn, và hắn vẫn có lý do giữ em lại bên người.
Namjoon tự ti về chính mình, đến mức nhiều lúc Jimin phát bực lên, nhưng lại không thể nặng lời với em, đành trút giận lên đồ đạc quanh nhà. Kết quả người dọn lại là em, từ đó Jimin cũng bỏ thói xấu đó, mà thay vào bằng chuyện làm em đến bất tỉnh, khi nào hết ghét bỏ bản thân thì hắn mới dừng.
Kéo hắn vào một nụ hôn sâu khác, chui vào lồng ngực rộng lớn, tinh nghịch vẽ vài vòng tròn lên khuôn ngực ưa thích, em dần chìm sâu vào giấc ngủ. Trước khi nhắm mắt, còn kịp thì thầm một vài lời tán tỉnh cho ai kia nghe.
- Thầy Jimin thật sung sức quá đi ~
- Bé yêu, vì em, tôi có thể làm tất cả.
- Ư, không thích Jimin xưng "tôi" đâu !
- Ừm, không xưng như vậy nữa. Namjoon đừng dỗi.
- Jimin hôn hôn nhẹ em.Ấn lên trán em một chiếc "chóc" thật kêu tai. Em vui thích nhìn hắn, vùi mặt thật sâu vào hõm cổ người yêu, đến cuối cùng mới có dũng khí thốt lên câu.
- Jimin hyung, yêu anh nhiều lắm.
- Em vừa nói gì cơ ?Hắn ngạc nhiên muốn nghe lại lời kia, thật sự có phần bất ngờ đấy. Nhưng mà, bé yêu đã ôm dính cứng lấy hắn rồi, khiến ai nọ dở khóc dở cười chỉ đành ôm chặt em hơn, kéo em vào hơi thở quen thuộc của hắn.
- Ừm, Jimin hyung cũng yêu em. Anh yêu em.
_ 27/05/2022 _ Jis _
_ 05/08/2024 _ Jis _