Cuộc Sống Không Có Nhau

266 33 0
                                    

Mike ngồi trong phòng rất lâu rất lâu. Hắn lặng lẽ ngồi, ánh mắt dừng trên từng hàng chữ trên giấy. Mike cứ lặng im như vậy, lâu đến mức quản lý bên ngoài đợi thấy sốt ruột, vội vàng đi vào.

"Mike, ổn chứ?" Quản lý hỏi.

Mike không nói gì, chỉ lặng lẽ lắc đầu.

"Rốt cuộc giữa hai người có chuyện gì... Mà phải đi đến bước đường này... Chẳng phải hai người rất..."

"Không có gì đâu anh." Mike hít sâu một hơi, cắt ngang lời quản lý đang nói. "Không sao đâu."

Mike gấp gọn lá thư, cẩn thận cất vào túi, quay người rời đi.

"Về được không vậy? Để anh trở Mike về nhé!" Quản lý lo lắng hỏi.

Mike không dừng bước, chỉ bỏ lại một câu rồi rời đi luôn. "Em tự về được mà."

Đêm hôm đó, là một đêm dài vô tận đối với Mike, mà TopTap trên máy bay cũng không tốt hơn là mấy. Hai mắt anh đỏ ngầu và sưng húp vì vừa khóc xong.

Để đưa ra quyết định này, TopTap đã rất đắn đo, nhưng lựa chọn như vậy là lựa chọn tốt nhất mà anh có thể đưa ra lúc này.

TopTap biết bản thân đã yêu Mike từ lúc nào không hay.

Nhưng tình yêu của anh nào được đáp trả. Mike trước sau chỉ xem anh như một người đồng nghiệp.

Việc ngừng thân thiết hay gặp mặt người mà mình yêu đó là một điều rất khó. Nó giống như nỗi đau luôn giày xéo trong tim TopTap nhưng lại chẳng thể chia sẻ cùng ai. TopTap biết dù mình có nói ra nỗi đau trong lòng thì cũng không ai có thể hiểu được.

Duy chỉ có lựa chọn ra đi mới khiến trái tim TopTap bình yên.

____________

Năm đầu tiên không có nhau.

Mike nhận một dự án phim mới. Tất bật với công việc quảng bá.

TopTap tập làm quen với cuộc sống mới, nơi cách xa người anh yêu nửa vòng trái đất.

Năm thứ hai không có nhau.

Mike trở thành sao hạng A với Series phim bùng nổ. Hàng ngày từ sáng đến đêm đều bận rộn với các dự án, các buổi quảng bá chụp hình.

TopTap đã quen với cuộc sống nơi xa, anh đã nộp hồ sơ vào học ngành đạo diễn điện ảnh tại một ngôi trường nổi tiếng nơi đây.

Năm thứ ba không có nhau.

Mike gặp phải chấn thương ở lưng khi  tham gia chương trình thực tế. Tạm dừng hoạt động để điều trị chấn thương.

TopTap gặt hái được nhiều thành công với vai trò đạo diễn ở nơi xa. Danh tiếng của anh ngày càng lên cao, trở thành một đạo diễn trẻ nổi tiếng trong giới.

Năm thứ tư không có nhau.

Mike hồi phục chấn thương, bắt đầu quay lại màn ảnh.

TopTap nhận một dự án phim ảnh mới, trở về Thái Lan cống hiến.

Thời gian giống như màn chắn vô hình, chỉ cần đủ lâu, mọi thứ sẽ trở thành xa lạ.

[MikeToptap] Chúng Ta Cách Xa Rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ