Cp : ThorKi ( Record of ragnarok)
Warning :
- Ooc
- Viết vì vã, các nàng không thích thì cũng đừng buông lời cay đắng. Tôi chỉ là một trái chúi đói ThorKi ror.________________________
Ngày xuân, xx / xx
Loki không biết cậu đã chờ Thor bao lâu, cậu chỉ biết là ngoài đường thì tấp nập người rồi, cậu bắt đầu lo lắng là thằng em trai mình bị lạc trôi theo dòng đời mà lỡ hẹn, trễ mất cuộc đi chơi này mất.
Và Loki đã có một ý tưởng tuyệt vời, theo cậu thì là vậy.
"Ở đâu nhỉ? " Cậu đứng trên cái ghế ở công viên, ôi hỡi Odin! Nơi này đông như kiến vậy. Bộ cứ đến xuân là loài người sẽ như vậy sao? Nhưng đây là thời tiết đẹp trong năm để đi chơi, đành vậy. "Mình không được dùng phép thuật trong thế giới loài người, nhưng nếu che mắt họ mà dùng thì được chứ, sẽ chẳng để lại hậu quả gì đâu, eheh. "
Trước khi Loki định phù phép cái gì đó thì bỗng cậu bị kéo xuống. Ồ, đó là Thor. "Anh trai ", Thor cầm hai cây kem dâu, nheo mắt nhìn Loki. "Anh không nên đứng ở trên ghế một cách lộ liễu như vậy. "
"Nào, anh đã tính dùng phép thuật để che mắt mọi người! "
"Và anh đã nghĩ đến điều đó sau khi đứng lên ghế? " Thor mỉm cười nhìn cậu, ôi cũng đẹp trai phết chứ đùa. Loki nhéo má Thor rồi bước xuống ghế. "Em đã mua hai cây kem, nhưng vì quá đông nên đến trễ, anh đoán đúng chứ? " Cậu cầm lấy một cây kem từ Thor.
"Có lẽ, nơi này rất đông người, và anh thì thật bé nhỏ để tìm kiếm dễ dàng. "
"Này! " Loki liếm kem trong tức giận, cậu cũng đâu có quá lùn đâu, do Thor quá cao thôi.
"Em nghĩ chúng ta nên tận hưởng... " Loki ngắt lời Thor "Trước khi Odin phát hiện ra hai chúng mình xuống đây chơi và phái một đội quân mặc đồ vàng khè mang về? "
"Lần trước xuống anh đã biến nhà hơi thành một khu vườn. "
"Nhưng nó đẹp, và em thì lỡ tay làm hư cái máy thử sức mạnh đánh đấm gì đấy. Quậy như nhau thôi. "
Thor nắm lấy tay Loki. Rớt hai nụ hôn lên má hồng, một nụ hôn lên môi.
"Đi thôi, trước khi cha em phát hiện và tống cổ đôi ta về Asgard, eheh."
________________________
Ngày đông, xx / xx
Loki nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Là một khu vườn mà Thor trồng cho cậu. Hoa hồng đã bị tuyết vùi lấp, cậu quyết định nốc hết cốc sữa nóng này rồi sẽ ra ngoài một chút.
"Mình không thích nhìn những bông hoa này bị che khuất, không còn thấy chúng cũng chẳng vui vẻ gì. " Loki phủi tay để cái cốc biến mất vào chốn hư không ở chỗ nào đó, mở cửa sổ và bay xuống.
Cậu dùng phép phủi một hàng bông hồng. Nhưng chẳng hiểu vì sao lại ngắm nhìn một trong số đó một hồi lâu, rồi lại quyết định đi phủi tuyết từng bông. Có lẽ là khi nhìn vào một trong số chúng, trái tim Loki cảm nhận được sự ấm áp. Hoặc có lẽ là do cậu rảnh.
Đến hàng thứ ba, Loki thấy một bông hoa hồng đỏ rực. Cậu hẫng một nhịp. Rồi lại đỏ hai bên má, mỉm cười không lý do. Bông hoa ấy có màu đỏ rực rỡ như tóc Thor vậy.
"Anh sẽ bị cảm lạnh, Loki. "
"Anh không bị và anh chỉ muốn ngắm em. " Loki cũng chả cần quay đầu lại nhìn ai đang phía sau mình, cậu biết đó là Thor. Người đang đắp chăn cho cậu.
"Anh sẽ bị và anh nên vào trong, như này sẽ bị nặng đấy, em ở đây. " Thor ôm lấy Loki vào trong. Cậu không hề phản kháng hay có ý định chạy trốn đi đâu cả.
Thor đi ngang qua mấy tên lính, nói gì đó mà Loki cũng không thể nghe rõ, chỉ biết nhắm mắt và thiếp dần vào giấc ngủ.
Ai ngờ là cậu bị sốt thiệt đâu, ảo thật đấy.
____________________
Ngày thu, xx / xx
Sự lười biếng sắp ăn mòn Loki mất rồi, nằm dài trên nệm và không thèm cởi áo khoác lẫn giày cũng được một tiếng đồng hồ. Loki không ngủ được. Cậu cảm thấy mình vừa muốn làm việc gì đó vừa không muốn làm. Thật khó khăn mà, Loki nghĩ.
Có lẽ nên đi vận động thôi, hoặc đi chọc các vị thần? Odin không phải là một sự lựa chọn tốt, bác ấy sẽ biết tất cả các trò trêu ghẹo của cậu. Hermes thì rất bận bịu, không nỡ làm phiền. Hercules thì sẽ không phản ứng gì mà xoa đầu Loki, nói lời chào tạm biệt và xách cái gậy của ổng đi luôn. Còn gã đầu xương rồng nào đó thì chắc chắn sẽ chọc cậu bằng một lời lẽ kì lạ mà cậu không phản bác được. Loki cảm thấy chán nản.
Hoặc là, Thor.
Loki ngồi dậy, rất nhiều ý tưởng để trêu chọc Thor xuất hiện trông đầu cậu, vị thần tinh ranh mỉm cười. Trò này sẽ rất vui.
Và thế là cậu bay đến chỗ Thor đang làm vườn. Lén lút tạo ra năm cái ảo ảnh tiếp cận. Gã đang không chú ý, chăm chỉ quá đi.
Và một Loki ảo ảnh chạm vào vai Thor. Gã quay đầu, mặt đơ ra nhìn năm cái ảo ảnh của cậu, hình như đã nhận ra gì đó. "Em đoán xem ai là thật, đoán đúng thì anh sẽ chụt vào má em. " Loki ảo ảnh bảo, chìa tay ra bốn cái ảo ảnh còn lại.
Thor thì chỉ im lặng, ngắm nhìn một hồi rồi quay lại làm việc. Loki thắc mắc. Sao Thor lại quay đầu?
"Em không đoán được sao, không quá khó đâu. Anh không bắt em làm gì nếu đoán sai mà. "
"Thor? "
"Anh bảo tìm người thật, nhưng thứ em thấy chỉ là năm cái ảo ảnh của anh. Anh đang không ở đây, Loki. "
"Bingo! " Loki từ từ bước ra, phủi tay làm biến mất các ảo ảnh. "Anh bất ngờ đấy, anh đã dùng thuật nâng cao. " Cậu mỉm cười, ngồi xuống thơm vào má Thor, đây là phần thưởng cho câu trả lời đúng.
"Bên kia nữa. "
"Phần thưởng chỉ nói là một cái. "
"Nhưng đâu có nói là anh không thể hôn em lần hai. " Gã xoay qua hôn môi Loki, nhưng nó giống như là lướt qua hơn.
"Anh muốn nụ hôn chính thức, chúng chỉ mới chạm nhau hai giây. "
"Đợi tối đã. " Gã hôn vào cổ Loki, ngỏ ý cho tối nay. "Em sẽ hôn anh đến khi anh không chịu được nữa. "
"À thế à. "
_________
BẠN ĐANG ĐỌC
[RoR] La Vie en rose
Fanfiction- Tôi viết cho những cp tôi thích, các nàng không thích có thể tìm truyện khác đọc, đừng buông lời cay đắng, tôi cắn đấy. - Record of ragnarok nhé, không phải trong mcu, đừng nhầm lẫn nhé. - Cp : AllLoki, chủ yếu là ThorKi (bên mcu lẫn ror tôi đều...