chúc mừng sinh nhật _Varil_, gửi ngàn tình yêu.
_summary: không một ai chết và tất cả chỉ là những học sinh bình thường.
warning: lowercase, ooc, lệch với nguyên tác, ngọt ngào.
a/n: vì đều là những học sinh bình thường, thế cho nên sẽ không có các biệt danh (draken, mikey...).
_ôi, làm sao mà giấu đi được, cái nét si tình trong đôi mắt kẻ đang yêu.
thế nên ngoại trừ ken và emma, ai cũng biết hai người bọn họ đang thích thầm nhau. cái kiểu như là, yêu vào rồi thì ngốc nghếch quá, chẳng nhận ra nổi rằng trong mắt đối phương chỉ có mình.
ngốc quá.
lần thứ sáu mươi tám trong ngày manjirou thở dài mắng thầm thằng bạn chí cốt và cô em gái nhỏ trong đầu.
ước gì cậu có thể vác cái loa lên để nói cho hai người họ biết rằng,
em ấy cũng thích mày và nó cũng thích em!
đừng giày vò nhau thêm nữa, mắc mệt!
baji từng nói với manjiro một vài kế hoạch khiến cho họ nhận ra tình cảm của nhau, tỉ như nói cho họ biết là cách dễ dàng nhất, hoặc giả vờ làm đối phương rồi viết thư tình cho họ.
"mày viết cho tao xem?" manjiro đưa giấy với bút cho baji, hất cằm.
"..." baji ngậm ngùi cầm lấy cái bút, nguệch ngoạc vài cái trên tờ giấy rồi đưa cho manjiro, cười trừ, "đây."
trên tờ giấy trắng mực đen, một dòng chữ xấu ơi là xấu hiện lên, xấu đến mức manjiro phải cau mày. cậu hỏi baji: "cái gì đây?"
baji viết,
"kính gửi ema,
anh là ryuguji ken, anh muốn nói rằng anh thích em.
người viết thư,
ken
ryuguji ken."
???
"gì thế?" manjiro đưa ra vô vàn những dấu chấm hỏi bắn về phía baji.
"thư tỏ tình chứ gì?" baji tròn mắt, "thư tỏ tình ấy, mày không biết ư?"
"..." manjiro vò tờ giấy, "đừng đưa cho ema, em ấy sẽ giết mày đấy."
"..." baji nghi hoặc, tại sao?? tại sao??
nhưng manjiro đã bỏ đi mất, để lại baji vẫn đang nghi hoặc với tờ giấy đã bị vò nát kia.
từ đó, manjiro không còn hỏi baji về chuyện của ken và ema nữa.
...
"phụt..." takashi phụt cười sau khi nghe manjiro than thở, cậu luồn chỉ vào chiếc kim dài mảnh, đâm vào trong thớ vải mềm mại, khe khẽ bảo, "sao mày lại đi hỏi baji chứ?"
"..." manjiro bĩu môi, cậu cũng không biết nữa, có vẻ là do quá nóng giận và vội vàng ư?
"lại đây." takashi cười nhẹ, manjiro nhẹ hít vào một hơi, cái thằng này, đẹp trai ghê.
manjiro nhích mông lại gần takashi, cậu ghé miệng vào tai manjiro thì thầm kế hoạch tinh nghịch mà mình vừa nghĩ ra cho manjiro.
BẠN ĐANG ĐỌC
draem | tr | này, em ơi.
Fanfictioncái này, chúc mừng sinh nhật @_Varil_ _ manjiro không chịu nổi cái cảnh ken và ema không chịu nhận ra tình cảm của nhau trong khi cả hai thích nhau muốn ngất, thế nên cậu lập kế hoạch để hai kẻ đó nhận ra rằng họ thích đối phương, và đối phương cũng...