⚠️Warning: Nên nhớ Fic này khá dảk, cái kết cũng khá dảk
Cân nhắc trước khi xem
----------------------------------
Sau một thời gian gia nhập, bạn đã là thành viên cốt cán của Phạm Thiên. Nhưng chính bạn không ngờ bản thân có tình cảm với....anh ấy khi nào không nay. Sẽ thật tốt nếu như bạn tiếp tục thế này...
Và sẽ thật tốt nếu bạn vẫn bảo toàn được mạng sống....Dẫu biết rõ Hanagaki đã có chồng. Phải, có chồng chính là đã có người đàn ông của đời dù chưa biết rõ danh tính. Bạn hiểu, nhưng bạn vẫn quyết định liều một phen bởi vì.....bạn đã yêu người ấy quá lâu rồi.
Chọn thổ lộ, nếu may mắn được đồng ý - bạn nguyện làm trà xanh, nguyện làm người thứ 3 vì anh ấy còn nếu bị từ chối thì bạn vẫn sẽ ôm mộng tưởng trong lòng, dù gì cũng đã chuẩn bị tâm lý rồi mà, đã ước sẽ sớm được chung một nhà với anh, Hanagaki à.
Phải rồi, đứng trước mặt bạn là Hanagaki người mà bạn hằng mơ ước đây rồi, bạn bày tỏ cảm xúc thật của bản thân và...Hanagaki đã từ chối (bạn biết rõ điều đó, mơ mộng làm gì nữa) ít ra trước khi tỉnh mộng bạn mong được sự an ủi từ anh ấy, một cái ôm, một cái hôn thôi cũng được.
Nhưng Hanagaki cảnh báo bạn, không an ủi không áy náy, anh ấy là đang đẩy bạn
"Y/n, em mau chạy đi! E..Em sẽ chết đấy!"
Bạn chưa kịp, chưa kịp định hình thì đã có lưỡi kiếm sắc bén đặt ngang cổ, 2 cây súng ở hai bên đầu thái dương và 1 cây súng lục sau gáy. Ah~Là khẩu Colt 1911 chỉ có thể là Sano.
Tưởng chừng như để đe doạ thì ở cổ đã rỉ ra chất lỏng màu đỏ, cùng lúc đó liên tiếp vang lên nhưng âm thanh vô cùng vang dội đến từ 3 khẩu súng. Bạn đã ngã xuống
Cơ thể bị ám mùi đạn bên trong gáy, thái dương nhìn như những đống thịt nóng hổi nhão nhoét bên trong. Chết không kịp nhắm mắt, bạn mở mắt để nhìn người bạn yêu lần cuối cùng.....bạn đã chết.
Thì ra là vậy, chồng anh ấy là những tên khùng Sanzu No.2, Matsuno, Shiba và Sano tất cả đều là thành viên cốt cán. Bao lâu nay tôi chưa hề để ý điều này, tưởng như thật xa nhưng lại thật gần.
Nhìn cái xác, Hanagaki chỉ thở dài: "Đây đã là nạn nhân thứ 249 rồi đấy. Mấy anh ngưng giết người bừa bãi được không?"
Bọn họ dường như chẳng hề lấy một chút động tâm với cái xác, ngay khi thấy Hanagaki định tới gần cái xác.
Sano giả tạo an ủi cho cái xác của bạn: "Anh không có ý gì nhưng những gì muốn nói thì không phải tốt hơn hết nó nên giữ trong lòng sao? Thật tiếc cho một mạng sống mà"
"Anh ghét, ghét lắm" Hakkai lắc đầu ra vẻ vô tội sau những gì đã làm
Sanzu vui vẻ ngân nga: "Anh ghét rác rưởi lắm, Michi à~"
"Anh kinh tởm nó, em cao quí như vậy tốt hơn hết đừng nên để súc vật chạm vào"
Chifuyu hối lỗi tiến lên định tiến lên ôm thì 'vô tình' dẫm lên mặt bạn, thật cay độc.
Mặc kệ bọn hắn, Hanagaki vẫn cúi xuống bế cái xác không hồn lên. Anh thủ thỉ: "Em rất tốt nhưng tôi rất tiếc, an nghỉ em nhé."
Được ngắm nhìn cảnh này, bạn vẫn như vậy. Vẫn không buông bỏ được tình cảm này, bạn ôm hi vọng Hanagaki sẽ sớm về bên bạn để cả hai cùng đoàn tụ ở chốn địa ngục.
"Hanagaki Takemichi, em vẫn chờ anh đấy. Em vẫn luôn chờ anh ở đây, em sẽ chờ~"
"Yêu anh"
-Nhật ký Y.n-
-R.I.P-
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Đến Từ Một Con Điên *Y/n*
FanficĐơn giản là vì Y/n quá yêu Anh Hanagaki Takemichi Được ra lò chỉ vì.......đây là tiếng lòng của emmmmm ⚠️Warning: Nên nhớ Fic này khá dảk, cái kết cũng khá dảk, SE là nhiều Em mà có khả năng xuyên vào màn hình thì em sẽ cùng anh giải cứu TR đó❤