Dạo gần đây Taehyung rất hay vắng mặt ở nhà, thậm chí cả những buổi kiểm tra vũ đạo. Không biết vì lí do gì, nhưng cứ khi Hoseok có ý định tìm thì không thấy bóng dáng cậu đâu.
Họ cần chuẩn bị cho chuyến lưu diễn sắp tới, tuy rằng còn hẳn một tháng nữa mới đến.
Và vì việc anh với Taehyung là người yêu của nhau nên anh càng không thể chấp nhận việc em người yêu mình thỉnh thoảng biến mất không lí do như vậy.
Nhu cầu tình dục của Hoseok không cao, hàng đêm, không, hàng ngày, cứ khi nào bọn họ rảnh là Taehyung lại kéo anh về phòng làm đến thỏa thích. Anh sớm đã dần quen với khoái cảm lấp đầy, nhưng vì nhu cầu của Taehyung quá cao thành ra anh có chút sợ hãi tránh né. Nhưng mà!! Bắt đầu từ khi nào? Một tuần trước? Hay hai tuần trước? Taehyung không còn mặn nồng với anh nữa, thậm chí hàng đêm anh cố ý khơi dậy dục vọng của cậu, ban đầu Taehyung có hưởng ứng, đến khi chuẩn bị nhét vào thì Hoseok phát hiện cậu ta đã ngủ mất tiêu rồi. Cơn hứng tình đột nhiên biến mất, theo đó là sự ấm ức tức giận không nói thành lời.
Hoseok ngồi suy nghĩ cả đêm, anh rấm rứt nhìn con người ngủ đến ngon lành kia, tuy rằng không thể tin nhưng rốt cuộc ngày này cũng đến. Taehyung không còn yêu anh nữa rồi.
Người ta thường nói, dục cầu bất mãn thì cả người đều trở nên rất đáng sợ. Hoseok mấy ngày sau đó điên cuồng lao vào tập luyện, một mình thì không nói, nhưng đằng này anh còn kéo theo cả Seokjin cùng Namjoon. Có ai từng nói Hoseok lúc bình thường kiểm tra vũ đạo rất đáng sợ chưa? Giờ cộng thêm sự tức giận nên chẳng ai dám hó hé đến nửa lời.
Seokjin nằm vật ra sàn nhà, thậm chí đêm đến anh còn mơ thấy khuôn mặt cau có của Hoseok khi kiểm tra anh, liếc nhìn Taehyung đang cầm điện thoại tủm tỉm cười, lại nhìn sát khí đằng đằng phủ đẩy căn phòng của Hoseok. Anh híp mắt lại, ngực phập phồng lên xuống, nhất định nguyên nhân từ tên 4D kia.
" Tại sao cứ việc khó nhất lại đùn đẩy cho em? Không chịu đâu ", Jimin trề môi, có chết cậu cũng không dám đi hỏi chuyện người đáng sợ nhất nhóm kia.
" Chứ không phải do anh và Namjoon hyung không thuộc vũ đạo nên Hoseok hyung mới tăng cường tập luyện hả? ", Jungkook nhún vai, nói như điều hiển nhiên.
Việc này không hề ảnh hưởng đến Jimin và Jungkook, bởi chúng nó nhảy giỏi, Yoongi thì đau vai nên được đặc cách, nhưng với anh và Namjoon thì thật sự không khác nào tra tấn.
Lại nói, còn Taehyung hả? Không biết vì lí do gì mà nó thành công thuyết phục được bố Bang thỉnh thoảng lại vắng buổi tập.
" Vậy chúng mày không thấy nó đang tức giận hả? Định cả đời không nói chuyện với nó luôn? "
Jimin và Jungkook ngẫm lại, thật sự thì mấy ngày gần đây đã chẳng thể lại gần Hoseok hyung, khiến cả hai đều trở nên bứt rứt và khó chịu đi nhiều.
Cuối cùng với tài ăn nói của Jin cùng bộ não thiên tài của Namjoon, thành công thuyết phục cả đám.
-------
" Này! Đừng có đẩy "
" Nào! Trật tự chút "
...
YOU ARE READING
[ VHOPE ] - TRỪNG PHẠT
FanfictionTaehyung hình như làm Hoseok giận rồi, nhưng vì sao người chịu trận lại là Namjoon và Seokjin bọn họ!!? End: 15/12/2022 #Tan