Không gian một lần nữa trở nên tĩnh mịch, chỉ có tiếng Taehyung thở dốc đầy bất mãn, ngực cậu phập phồng lên xuống, " Hoseok!? Anh... " Anh vậy mà đợi đến khi cậu gần đạt cao trào thì dừng tay, sự trừng phạt này còn chẳng khác gì cầm dao dí vào cổ cậu.
Hoseok im lặng cười thầm, lần nữa cầm dương vật bị mình khi dễ đến nửa cương, bắt đầu nhẹ nhàng lên xuống, sau đó cúi đầu, đem lưỡi liếm quanh quy đầu, bên trên liền vang lên tiếng kinh hô của Taehyung.
Rât nhanh sau đó, cậu bày ra dáng vẻ ủy khuất, " Hoseok hyung, làm ơn đừng dày vò em như vậy... em biết lỗi rồi mà "
Hoseok ngẩng đầu lên, vừa nói, tay vừa tuốt lộng nam căn, " Lỗi gì? "
" Sau này, có chuyện gì liền nói anh đầu tiên, không đúng, không có sau này, cái gì cũng sẽ nói với anh. "
Như nhận được đáp án thỏa đáng, lực đạo dưới tay bắt đầu một nhanh, Hoseok lần nữa cúi đầu đem dương vật liếm láp một trận ướt đến bóng loáng.
" Hoseok, ngoan, mút mạnh một chút, đúng vậy, ha..." Taehyung còn đang muốn dùng tay cố định đầu anh lại, nhưng tay sớm đã bị trói chặt, chỉ có thể không ngừng đỉnh hông lên, nhưng có đỉnh lên cao cỡ nào anh cũng rất phối hợp mà lùi về sau giữ đúng khoảng cách của mình khiến cậu vô cùng bất mãn.
Cảm nhận được sự khó chịu của cậu, đắn đo một lúc Hoseok cuối cùng cũng có chút lương tâm, cởi bịt mắt giúp Taehyung. Ánh sáng nhất thời chưa làm quen khiến cậu nheo mắt lại, rất nhanh thích ứng liền đập vào mắt là hình ảnh Hoseok khuôn mặt phiếm hồng đưa lưỡi liếm quy đầu.
Quan trọng là Hoseok mặc bộ đồ con thỏ màu đen, HOSOEK MẶC BỘ ĐỒ CON THỎ MÀU ĐEN!!!!!
Nếu không phải vì dây thần kinh thép để làm thần tượng thì xém chút nữa là máu mũi cậu phun trào rồi.
Lại nói, bộ đồ này là hồi sinh nhật cậu, mong ước lớn nhất là muốn anh mặc nó nhưng có nói sao anh cũng không đồng ý, vậy mà lần này lại may mắn như vậy. Taehyung nghĩ, trong cái rủi hóa ra lại có cái may.
Hoseok có chút ngượng ngùng cảm nhận được ánh mắt của Taehyung, dương vật trong tay anh lại lớn thêm một vòng.
" Làm ơn, Hoseok cởi trói cho em "
Hoseok lắc đầu, sự trừng phạt chỉ mới bắt đầu, làm sao có thể tha thứ cho cậu dễ như vậy được. Anh nhẹ nhàng đứng lên, toàn bộ cơ thể mảnh khảnh nhưng không đem lại cảm giác yếu đuối, vòng eo nhỏ nhắn cùng mông cong vểnh, thêm bộ đồ bó sát màu đen tôn lên làn da trắng sáng mịn màng, hoàn toàn đánh trúng vào đại não sắp phát nổ của Taehyung.
Anh đi đến phía cuối giường, ngồi trên ghế sớm chuẩn bị sẵn, thưởng thức cảnh tượng trước mắt. Dương vật Taehyung bóng loáng đứng sừng sững tại chỗ, không bởi vì không có người động mà mềm xuống, nó còn có xu hướng lớn thêm vài vòng, gân xanh tím nổi lên vô cùng đáng sợ.
Taehyung mím môi cắn chặt răng nhìn Hoseok đang hả hê, bên dưới trướng đến phát đau, âm thầm cử động ngón tay. Bởi vì sợ cậu đau nên anh dùng miếng vải mềm này trói cậu lại, nếu tỉ mỉ chút có thể sẽ gỡ được, cũng bởi vì sợ anh chưa tha lỗi nên từ này đến giờ mới không dám động thủ.
YOU ARE READING
[ VHOPE ] - TRỪNG PHẠT
FanfictionTaehyung hình như làm Hoseok giận rồi, nhưng vì sao người chịu trận lại là Namjoon và Seokjin bọn họ!!? End: 15/12/2022 #Tan