Chapter 2
KITA NYA kung paano tumaas ang kilay ni mr.albert daw pero ng dumako ng tingin nya sa kanya ay nanlaki ang mga mata niya at mabilis na yumuko habang nanginginig ang tuhod nya at pinagpawisan ng husto ng mapansin nyang nakakunot ang noo nung guard ay malakas na napamura sa isip si Albert at sinigawan ang guard..
"Ano pang ginagawa mo?? Mag sorry ka kay Mr. !!" Galit nyang sigaw dito,pahamak ang guard na toh, paano na lang kung May nasabi ito kay tyr kanina at ininsulto kaninang wala pa sya..paano na ang hotel paano na sya kung mawawalan sya ng trabaho..
"Ho sir?? Sino po ba s--boggss" hindi natapos ang sasabihin nung guard ng suntukin ng nagngangalang Albert ang guard,galit na galit ito..
"Mag sorry ka!!" Galit nyang sigaw..
"S-sorry po sir" pilit na sabi nung guard at yumuko..napabuntong hininga nalang si tyr..
"Sa susunod ay sana naman turuan mo ng mabuti ang mga trabahador mo, masyadong mapanlait" malamig na sabi ni tyr at linagpasan ang nanginginig na si Mr.albert
Ng makapasok na si tyr at naglakad papunta sa harap para kunin ang card ng room nya ng marinig nya ang sigaw ni mr.albert habang pinapagalitan ang guard
"Bobo ka ha?? Ano sa tingin mo ang ginawa mo?? Paano kung nagalit si Mr. Winter?? Paano na lang ang hotel?? Mababayaran mo ba ang hotel pag nabangcrupt ha??"
"Ha sir?? Sino po ba yun?"
"Hindi lang sya kahit na sino..tumahimik ka nalang walang dapat na makaalam na nandito sya, wag mo nang alamin kung sino sya..!!"
"Pasensya na po sir!!"
"Tumahimik ka..pag May nangyaring masama at nabankrupt ang hotel ikaw ang aako!!"
Hindi nya na pinansin ang mga sigaw ng mga ito at nakangiting nagtanong
"Hi"nakangiting bati nya sa babaeng busing nagtitipa-tipa sa harap ng computer
"Name??" Tanong nito habang hindi parin sya nakatingin sa kany
"Tyr Winter" sabi nya
"I.D ??" Kinuha nya ang nya sa wallet nya sa bulsa nya at ibinigay ito sa kanya.
Ng mag-angat ito ng tingin ay matamis nya itong nginitian..
"Miss??" Tawag pansin nya sa babae ng bigla itong matulala..
"Miss??" Tawag pansin nya ulit dito..
"Ahh miss?" Nakangiting tawag pansin nya sa babaeng katabi nito na busy din sa ginagawang pagtitipa-tipa sa computer na nasa harap lang nito..
Tulad nung kasama nya ay natulala din ito sa kanya.."Miss??" Tawag pansin nya sa dalawa at iwinagayway ang kamay sa harapan ng mukha nila,ng parang nagising na sila sa pagkatulala ay bigla nalang silang nahiya habang namumula ang kanilang mga pisngi..
"Y-es??"
"Room and card key??" Nakangiting tanong nya..
"Eto po" lutang na sabi nung babae..nginitian nya ito at kinuha sa kanya ang i.d nya at yung card key..
"Salamat" tugon nya at nagsimulang maglakad papunta sa elevator..rinig nya ang mahinang impit at tili ng dalawa..hindi nya nalang ito pinansin at pumasok sa elevator at pinindot ng 29..
"Ting!"
"Ting!"
Tunog ng elevator ang maririnig,ng bumukas ang pinto ay pumasok ang isang magandang babae habang kasama ang isang lalaking nakaakbay sa kanya..hindi nya pinansin ang dalawa at hinintay na sumara ang pinto..
BINABASA MO ANG
BILLIONAIRE SERIES: TYR WINTER
RomanceTYR WINTER is the first young master of winter family,his father was filthy rich,they own a big company na kumikita ng ilang million kada isang araw,well Hindi naman perfect Ang buhay nya, her mom was already dead..His life was great not until his...