Sau khi đã dây dưa, ôm ấp nhau ở ngoài kia, hai người mới bắt đầu nắm tay nhau đi vào. Ây ya~ có lẽ Jeon Jungkook đã chịu mở lòng để Kim Taehyung bước vào rồi nhỉ? Mà chú Kim vào rồi thì anh nhớ đóng cửa liền nhé, kẻo có người khác bước vào nữa là toang đấy.
-"Hai người nắm tay nhau nhìn tình cảm lắm cơ!"- HS 1 đang kể cho nguyên một đám người nghe.
-" Thật sao?? Hạnh phúc thiệt đó! Hai người đó cứ vậy quài chắc tao chết vì mất máu mất thôi!~"- HS 2 ship hai người này lâu lắm rồi, cuối cùng cũng hoàn thành tâm nguyện.
-" Uầy! Nói với họ khi nào cưới thì cho tao xin một slot ghế hàng đầu nhaa~!!" HS 3 cũng vui vẻ không kém gì hai người kia.
Bên một góc tường, JoonUn đứng đó đã nghe được hết tất cả, gã tức giận đấm mạnh vào tường, miệng không ngừng lẩm bẩm gì đó. Nhưng không cần nghe thì cũng biết đang chửi rủa ai rồi.
-"Con m* nó! Thằng khốn Taehyung. Mày đừng để tao phải cáu lên! Chết tiệt... Jungkook thật sự đã phải lòng tên đó rồi sao?!"
-" Vậy chứ sao nữa đây hả ông anh?"
Bỗng một giọng nói cất lên ở phía sau làm cho JoonUn thoáng giật mình, bất giác quay lại đằng sau. Ra người nói đó là Y/N, cô em họ thân thiết của Kim Taehyung. Cô nhìn hắn với vẻ mặt đắt thắng, từ từ tiến lại gần hắn và nói:
-" Chả hiểu tại sao cứ mỗi lần nhìn thấy mặt anh tôi lại muốn đấm cho một phát ấy nhỉ? À, mà tôi cũng báo với anh luôn, anh Jeon Jungkook đã có Kim Taehyung và Kim Y/N tôi chống lưng, nhưng mà anh còn đụng vào như thế thì khác nào tự mình nhảy vào hố cọp nhỉ JoonUn? Lo mà tránh xa anh ấy ra đi nhé~ Tôi đã cảnh báo rồi đấy, anh mà còn nhây nữa thì đừng trách. Pái pai~"
Nói rồi cô nhanh chóng đi ngang qua hắn, mặc cho hắn sắp đánh cô đến nơi thì cô vẫn không sợ mà còn quay lại khiêu khích hắn:
-" Mau chóng đi kiếm cái quần đội vô đi nha Lee JoonUn, mơ hơi lâu rồi đó haha"
JoonUn đứng đó với một vẻ mặt vô cùng tức giận, nếu như xung quanh đó không có người thì gã đã lao đến và đánh Y/N rồi, nhưng nếu muốn đánh lộn thắng Y/N thì không phải là chuyện dễ đâu nên gã chỉ đứng im đó mà nhìn Y/N đi thôi.
Còn về phía Taehyung và Jungkook lúc này thì khỏi phải nói, hai người đứng đấy nói chuyện vô cùng vui vẻ.
-" Lí do gì mà anh thích em vậy Taehyungie hyung? "
-" Là do em xinh đẹp và vô cùng quín rũ đó Jungkook ah~ cứ mỗi lần nhìn em là tym anh lại loạn... Ui da! !"
Từ đâu một cuốn sách bay thẳng vào đầu của Taehyung làm anh đau điếng phải lấy tay xoa lên đầu của mình.
-" Là ai..!! "
-" Là em đây UvU"
Thì ra là Y/N cầm nguyên một cuốn sách ném vào Taehyung để cứu Jungkook ra khỏi con người sến súa này.
-" Yah! Anh đừng có mà nhét vô đầu anh Jungkook những thứ sến súa đó đi, thấy ghê quá à! Anh Jungkook của em phải dễ thương như vầy thôi chứ sến súa giống anh nữa mệt lắm"
Vừa nói cô vừa ôm lấy vai của Jungkook kéo anh ra xa khỏi ông anh họ của mình. Quả không sai, ai có thể bảo vệ Jungkook ra khỏi Taehyung ngoài Y/N cơ chứ. Taehyung bắt đầu quạu quọ lên vì bị nhỏ em họ kéo Jungkook ra khỏi hắn. Quả không hổ danh là Y/N, không sợ trời không sợ đất chỉ sợ Jungkook bị Taehyung đè chết thôi haha.
-" Y/N nè anh không sao đâu nên em có thể bỏ anh ra được rồi". Jungkook quay lại cười cười nói với Y/N. Cũng phải mất khá nhiều thời gian để Taehyung có thể lôi Y/N ra khỏi người của Jungkook được.
------- Ở một khoảng nào đó----------
-" Sh*t Kim Taehyung! Đừng tưởng mày giàu và có địa vị ở cái đất nước Hàn Quốc này mà lên mặt với tao! Chết tiệt!"
Nói sơ sơ với mọi người, ba của Taehyung là một giám đốc lớn của hãng công ty HT, Kim Taewook. Mẹ là doanh nhân được lọt vào những danh nhân nổi tiếng của Hàn Quốc, Kim Wojin. Quả đúng thật là Jungkook may mắn mới lọt được vào mắt xanh của Taehyung. À mà nói thế cũng không đúng cho lắm vì người theo đuổi trước là Taehyung mà.
Quay lại với người không được may mắn trong việc học lẫn việc yêu đương, Lee JoonUn vẫn đang ở cái xó xỉnh đó mà lầm bầm. Bỗng nhiên từ phía sau một người quàng tay qua cổ JoonUn, là Han Yojun. Là một người khá thân với JoonUn, mà nói gì thì người này cũng thích Jungkook lâu rồi. Quả không hổ danh là Jeon Jungkook, lắm người theo nhưng duy nhất chỉ có một người là Kim Taehyung mới có thể bước vào cuộc đời của cậu.
-" Mày còn định đứng đây bao lâu nữa hả? Không tính đi giành lại đồ của mình sao? Mày quả đúng là chả có bản lĩnh gì cả".
Han Yojun quay sang hỏi người mà hắn cho là không hề có một chút gì gọi là mưu mô, xảo quyệt.
-" Mày nói thế là có ý gì nữa đây Yojun?"
-" Nói đến thế rồi vẫn không hiểu à? Mày quả thật đúng là ngây thơ mà hah"
-" Yên tâm mà làm theo lời tao đi, thể nào Jeon Jungkook cũng sẽ là của mày, à không, có khi là của hai ta ấy chứ"
-" Được~.. Để lần này tao xem mày làm như thế nào~? "
Hết chương 4
-----------------------------------------------------------
Bữa giờ lười + bài quá trời nên mém quên bén nó luôn ák:') nay mới có thể viết đc:') z mak flop ẽ:')
À quên gáy típ thoaiiiii:>
BẠN ĐANG ĐỌC
♡𝙳ù𝚗𝚐 𝙲ả Đờ𝚒 Để 𝚈ê𝚞 𝙴𝚖𐤀
Фанфик" Jungkook à! Em cho anh một cơ hội được không? Đi mà Jungkook:3 Anh yêu em lắm đó! " " Gì vậy trời? Anh tính theo em đến bao giờ nữa đây?" " Theo em đến cuối đời" " Vậy nếu em đồng ý thì anh phải hứa là không bỏ em đấy nhé?" " Đương nhiên rồi! Anh...