Hôm nay là một ngày khá đẹp của Kim Taehyung, à không phải là rất đẹp mới đúng.
-------- Sáng hôm đó --------
Khi ai đó vẫn còn đang say giấc nồng trên chiếc giường êm ái của mình thì bỗng bị đánh thức bằng một tiếng ting của tin nhắn.
-" Aigoo ai mà nhắn giờ này thế hở giời? Không biết canh giờ hay sao dậy má? "
- Mau dậy sớm đi Taehyungie à! Em chuẩn bị đồ ăn sáng cho anh rồi này, có muốn ăn hay không?
-" Ủa? Ể? Là bé người yêu siêu cấp dễ thương của mình mà!!! Chậc nãy lỡ lời mất tiêu rồi! Aiyaa mau chóng dậy gòi đi ăn bé người yêu hoi! Ũa lộn đi ăn đồ bé người yêu mình nấu hoi"
Thế là sáng hôm đó ông bà Kim được chứng kiến hình ảnh chẳng mấy đẹp đẽ của thằng con trai mình.
-" Sáng nay thằng con mình uống lộn thuốc hả bà? Nó bị cái gì vậy?"
-" Chậc nghe phông phanh là được Jungkookie nấu bữa sáng cho ăn nên bị khùng lên như vậy"
-" Ủa sao bà biết nó được bé Jungkookie nấu cho ăn? Nó kể với bà hả?"
-" Làm gì có chuyện đó được:) ông thử nghĩ coi mới 5h30 sáng mà nó đã giống như khùng vậy đó:) còn sảng nói là được bé người yêu nấu đồ ăn sáng cho thì còn gì bằng nữa, vậy mới biết đó"
-" Rồi cái tính này của nó ở đâu ra zậy trời:)?"
-" Ông đoán đi chứ tôi chịu thằng con mình rồi:)"
------- Tại trường ------
-" Jungkookie đút cho anh ăn đi~ sáng giờ anh chưa có ăn gì nên đói quá nèe~ đợi ăn món của Jungkookie thôi đóo"
-" Anh có tay mà ơ kìa? Sao lại kêu em đút cho làm gì nữa vậy Taehyungie?"
-" Không em phải đút cho anh ăn! Không thôi là anh nhịn, khum ăn nữa á!"
Trong khi 2 người vẫn còn đang sếu súa, thả thính cho nhau thì lại có một cô bé ngồi ăn thính đến ngập mặt. Vâng, đó là Y/N, con bé ổn không sao ạ.
-" Rồi hai người ăn xong chưa ạ? Em mệt lắm rồi đó nha:) chưa ăn mà em no lắm rồi nè, chời đấc ơi người yêu tui đang ở đâu zậy:)?? Mau đến rước tui đi trời ưi?"
-" Ế thì chịu đi cưng ai kêu đi kiếm bồ đi mà không chịu, giờ ngồi đó ăn thính của bé Kookie với anh là ổn nhất rồi đó em gái yêu ạ:)"
-" Hảo anh em haha"
_Tiếng chuông reo_
"Aaa! Taehyungie anh mau bỏ em ra để em còn vào lớp học nữaaaa!" vừa nói cậu vừa dùng tay quơ loạn xạ để thoát khỏi người đàn ông to lớn đang bế cậu ôm chặt vào người không cho rời nửa bước. Y/N đứng kế bên cũng phải bất lực thay Jungkook. Và cả 3 người đều không biếy được rằng những hành động, cử chỉ thân mật đó đều đã được thu lại hết vào trong tầm mắt của Yojun và JoonUn.
" Má n*? Kim Taehyung mày đúng thật là to gan? Ôm Jeon Jungkook giữa thanh thiên bạch nhật như thế mà đ*o biết ngại? M* chỉ có tao mới có thể đụng vào Jungkook! Chỉ 1 mình tao!!"
" Này anh bạn? Cái gì mà chỉ 1 mình mày? Jeon Jungkook đâu phải của riêng mày? Nên nhớ ai là người để ý cậu ta trước? Là tao! Là Han Yojun!"
" Bớt xàm lại hộ tao đi Yojun? Đã hứa cái gì rồi? Cái kế hoạch tào lao gì đó của mày đã xong chưa mà đứng đó dành Jeon Jungkook của tao?"
" Im m* mồm mày lại? Mày còm thốt ra câu Jungkook là của mày nữa thì coi chừng không phải Kim Taehyung mà chính tao sẽ là người làm cho mày ngậm miệng lại đấy?!"
" Hah được! Khi nào mày dành lại được Jeon Jungkook thì tao sẽ sang sẽ cậu ta với mày được chứ?"
"Nói thì phải giữ lời, nói không thì cũng như vậy thôi?"
Trông khi cả hai tên đó đang đứng bàn chuyện thì chúng đều đã không ngờ rằng Y/N đã đứng đấy và ghi âm lại tất cả từ bao giờ.
"Nói đến thế mà vẫn không chịu chừa? Đã vậy còn có cả Han Yojun tham gia vào nữa? Chậc cả hai người làm tôi thật nực cười.. Muốn lấy Jeon Jungkook khỏi anh trai tôi Kim Taehyung? Hah có đến 10 cái mạng cũng chưa chắc gì đã có thể đụng vào được một sợi tóc của anh Jeon Jungkook chứ đừng nói là dành, được! Để xem hai người tính giở trò gì?"
--Sau buổi học ngày hôm ấy--
" Jungkook ahh~ tạm biệt bé yêu của anh nhé~ ngày mai anh sẽ đến sớm để rước em đi học đó nha? ~"
" Taehyungie à em có thể tự đi đến trường được mà nên là anh không phải làm như vậy đâu, mất công lắm!"
" Thế bây giờ mai em muốn em xuống anh chở đi hay muốn anh lên tận phòng em để bế em xuống đây hửm~?"
Jungkook nghe xong mặt đỏ ửng và chỉ biết gật đầu lia lịa đồng ý để Kim Taehyung đưa mình đi học.
"Vậy em vào nhà nhé anh yêu" vừa dứt lời Jungkook đã nhanh chóng hôn Taehyung 1 cái rồi ba chân bốn cẳng chạy thẳng vào nhà. Khỏi nói cũng biết sao rồi ha? Đêm đó Y/N mà không cản lại thì chắc Taehyung nhảy từ lầu 3 xuống cmnr:)
_Hết chương 5_... Quên luon bộ truyện:))) so sogy m.n:')))))
BẠN ĐANG ĐỌC
♡𝙳ù𝚗𝚐 𝙲ả Đờ𝚒 Để 𝚈ê𝚞 𝙴𝚖𐤀
Hayran Kurgu" Jungkook à! Em cho anh một cơ hội được không? Đi mà Jungkook:3 Anh yêu em lắm đó! " " Gì vậy trời? Anh tính theo em đến bao giờ nữa đây?" " Theo em đến cuối đời" " Vậy nếu em đồng ý thì anh phải hứa là không bỏ em đấy nhé?" " Đương nhiên rồi! Anh...