.
Mọi chuyện từ bao giờ mà tiến triển thành thế này nhỉ?
Đôi con ngươi, một cách nhân hóa của chú Slime bọng nước phải lão nề mà nhăn lại trong khi vắt kiệt cả não để nghĩ đại ra một cái tên vô nghĩa nào đó cho chú yêu tinh thứ x N tiến tới. Nói không mệt là nói dối song ngán ngẩm hơn cả mệt nữa là việc Rimuru cũng chẳng biết rồi ngôi làng yêu tinh bé bằng cái móng tay sẽ chưa chấp hơn 500 sinh vật ngoại lai kiểu gì đây.
Hầy, đánh cái thở dài trong âm thầm.
Bọng nước nhỏ hiểu rằng, nên đổi nhà đi thôi.
Nơi này đã không còn thích hợp nữa rồi.
" đầu tiên thì quy hoạch đất trước sau đó ta hãy san phẳng, đừng chặt bừa bãi cây cối " yêu cầu trước đối với mấy cậu yêu tinh giờ đã to lớn vật vã, Rimuru nhỏ bé nhảy tưng tưng đi tới bên người lùn xem xét tình huống bên họ sẽ rồi sẽ sao nào.
Nói hiện giờ rắc rối cũng không tới đâu song không ngờ tới cả chuyển sinh mấy kiến thức ngàng xây dựng cũ của hắn vẫn dùng được cơ đấy, tưng tưng dịch chuyển cùng khi đó nghe được bìa rừng kia có những tiếng xao động thật bất thường.
Âm thanh của mỗi loài vật đều rất khác nhau, nếu tiếng bước chân của yêu tinh là từng bước ' lộp bộp ' chẳng hữu lực với người lùn đó là âm thanh nặng và rõ tiếng một vài sinh vật lại chỉ là tiếng động mơ hồ thì tầng âm dày đặc này đem lại cảm giác kì quái tới dường như quen thuộc lắm.
Hao hao sự dung chuyển của tinh linh.
Một hồi chuông vang nên trong màng não, hắn nhảy nên Ranga tốc biến thật nhanh tới bìa rừng. Tại góc khuất khó người nhận biết ' mắt xem ' , con người ở thế giới này là những kẻ thế nào vậy.
...cơ bản cũng không khác con người thế giới cũ về mặt hình thể, phản ứng cũng chiếu theo lẽ thường hoạt động.
Sợ hãi rồi lao như tên bắn khi mà theo đuôi ngay phía sau là một đám quái thú kiến lớn bằng cây cổ thụ, ồn hào tới nhức tai khi mà trong đám người rõ ràng có tên đầu não rất to mồm.
Họ hẳn là những nhà thám hiểm lại xui xẻo đụng đầu với tổ kiến lửa, theo đúng nghĩa đen. Tổ đội có hai nam, một nữ và mộ người đeo mặt lạ rất bí hiểm.
Cảm giác từa tựa tới gần như quen thuộc, Rimuru nhớ ra rồi. Đây là những nhà hám hiểm hắn đã gặp khi mới bước ' chân ' khỏi hang động.
BẠN ĐANG ĐỌC
| TSSDK | Chuyện Là Bạn Gái Cũ Của Tôi Cũng Chuyển Sinh
Humor| tensei shitara slime datta ken | Thân là một chuyển sinh giả cũng là minh chủ đương nhiệm đồng thời là bạn chí cốt của Bạo Phong Long _ Veldora _ Rimuru tỏ vẻ hắn cũng không có bao lớn ảnh hưởng cũng là không có bao nhiêu bí mật. Cùng lắm chỉ là t...