mở đầu

378 50 19
                                    

Tên : Chuyện là bạn gái cũ của tôi cũng chuyển sinh

Thể loại : Gương vỡ lại lành, tình cảm, chuyển sinh, hài hước

Đồng sáng lập : Mộng Vô

Lưu ý

- Tác phẩm là đồng nhân OOC là điều không tránh khỏi

- Tuy vậy ta nhất định sẽ bám sát mặc định nhân vật

- Đồng sáng lập không khoái np nên tác phẩm là 1vs1

- Có nhiều yếu tố đã được thêm để phù hợp với mạch truyện đừng thắc mắc nếu có khác biệt

- Nếu tác phẩm có sai xin nhẹ nhàng nhăc nhở đừng cầm gạch đá tim đồng sáng lập là thủy tinh, rất dễ vỡ

- Không thích thể loại xin đừng lọt hố , tác phẩm hay còn nhiều đừng tự ngược

Văn án

Thân là một chuyển sinh giả cũng là minh chủ đương nhiệm đồng thời là bạn chí cốt của Bạo Phong Long _ Veldora _ Rimuru tỏ vẻ hắn cũng không có bao lớn ảnh hưởng cũng là không có bao nhiêu bí mật.

Cùng lắm chỉ là trước kia cũng có một cô bạn gái.

Nàng hiện cũng là chuyển sinh giả, đơn giản chỉ một người lang bạt---- từng tiêu diệt một đế quốc.Thật là so với người qua đường càng thêm---- tầm thường...

Tiết tử

Rimuru không lâu trước được biết trong mười mấy vị ma vương có một người thân là ma vương lại không có lãnh địa, không! Phải nói là không thèm lãnh địa mới phải!

Con người này nghe thuật lại thì...

" Cô ta không phải con người đâu, tin ta đi " Nhân ứng sống số một từng đánh cùng cô ta hơn ba trăm hiệp, Bạo Phong dấu tên cho hay.

" Cô ta không thích nói chuyện, thích nhất là đánh người " Nhân chứng sống từng tham gia đại chiến ba trăm hiệp của hai vị hỗn thế ma quân, đoàn trưởng của Guil phờ phạc cho hay.

" Âm tình bất định, tứ cố vô thân " nhân chứng sống từng được trực tiếp gặp mặt nói chuyện với con người kia, quốc vương tộc người lùn sâu kín chia sẻ.

" Ta không thích cô ta chút nào, hễ gặp mặt là lại dính đen đủi! Người cũng trầm trầm như quỷ vậy " nhân chứng sống từng đón người nọ thành thần, thi thoảng vẫn chạm mặt, nữ vương yêu tinh hờn dỗi nói chuyện.

" Cô ấy có màu tóc rất giống ta nha, lại cũng thường chơi chơi với ta! Chơi rất vui, thật muốn tiếp tục cùng cô ấy chơi chơi nhiều chút " căn nguyên của cuộc hỗn chiến mấy trăm hiệp, hí hửng ra mặt. Sau đó kéo người này người kia chạy bay đi rồi.

Khán phòng theo đó lạnh tanh, Rimuru gãi gãi cái đầu ngao ngán mà nhìn lại phía sau.

Bất lực mà nói : " Vậy....cái người đó không phải là em có đúng không, Eli? "

" Giờ em nói không, anh tin không? "

"...."

"..."

.●.●.●.

Đạo diễn :

Cp - nữ xuyên không, bá đạo sủng nam x nam xuyên không, hiền lành sủng nữ.

Biên kịch : Tóm lại là anh chị vô cùng yêu thương nhau!

Đạo diễn: Thế nhưng mờ lại là người yêu cũ

Biên kịch :

Biên kịch :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
| TSSDK   | Chuyện Là Bạn Gái Cũ Của Tôi Cũng Chuyển Sinh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ