1. Có anh trai là cảm giác như thế nào?
Akashi Senju là con út của gia đình Akashi, cô nàng có hai người anh trai là Takeomi và Haruchiyo.
Vì là con út nên Senju được hai anh cưng như trứng, chiều chuộng hết mình. Chỉ cần là em muốn thứ gì, hai người anh đều sẽ cố gắng đáp ứng.
Anh cả Takeomi là người chiều chuộng Senju nhất, mỗi khi em muốn tiêu gì thì gã thường đưa cho em một chiếc thẻ đen kèm câu nói:
- "Muốn mua gì thì cứ mua, tiêu thoải mái vào."
Còn anh hai Haruchiyo thường xuyên bắt nạt em, lúc nào cũng kiếm cớ chọc ghẹo em. Nhưng mỗi khi ai bắt nạt Senju cũng sẽ tới công chuyện với anh. Haruchiyo có một câu châm ngôn mà mỗi khi em nghe đều phải nhăn mặt lại: "Chỉ có mình tao mới được bắt nạt nó. Đứa nào bắt nạt nó là tới công chuyện với tao."
Và thế nên Senju rất ít khi phải động tay vào việc gì bởi cô nàng được hai anh chiều chuộng hết mình. Có cuộc sống giống như nàng công chúa nhỏ vậy. Thích gì có đó.
Bởi được bảo bọc quá nhiều nên em rất ngây thơ, em giống một đứa trẻ, tò mò về thế giới ngoài kia.
Em giống như một thiên thần nhỏ vậy, thắc mắc về mọi thứ xung quanh. Nhưng những thắc mắc của em sẽ chẳng bao giờ được giải đáp...2. Takeomi và đống thẻ đen.
Senju có hai người anh trai, một trong số đó là Akashi Takeomi. Gã là anh lớn trong nhà, tuy rất chiều chuộng em nhưng lúc nào cũng chỉ là đưa em một đống thẻ đen.
Đúng là cuộc sống của người giàu. Gã ta lúc nào cũng đưa thẻ làm em chán đến chết luôn rồi. Thẻ đen cũng đâu có ăn được đâu mà lúc nào Takeomi cũng đưa cho em.
Lâu lâu Senju muốn được đi chơi ở những khu vui chơi nhưng gã luôn không cho em đi. Làm em dỗi gã muốn xỉuNhư thế này có khác nào gã đang nhét cô em bé bỏng của mình vào tủ kính để trưng bày không. Nếu mà như vậy thật thì thà gã nhét em vào tủ kính luôn đi cho xong.
---
Senju thở dài thườn thượt nhìn đống giấy tờ và việc làm của anh trai mình. Trong lòng thầm khẳng định gã là một kẻ cuồng công việc. Chẳng biết mấy cái giấy tờ ấy có gì vui mà Takeomi cứ ngồi làm hoài.
Ngoài trời thì vẫn đang mưa, đúng là anh trai của em có khác. Được người ta nói là "Thần mưa". Đi đến đâu mưa kéo đến đó.
Senju thắc mắc rằng nếu em kéo Takeomi đi ra mấy nơi hạn hán thì không biết trời có đổ mưa không nữa. Mà nếu đổ được thì em sẽ đẩy gã đi muôn nơi. Vừa được ra ngoài, vừa cứu giúp được những con người khó khăn ngoài kia. Một mũi tên trúng hai con nhạn luôn còn gì.Nhưng như vậy được thì đã tốt quá rồi...
- Có chuyện gì à Senju, nãy giờ em cứ nhìn chằm chằm vào anh mãi vậy?
Takeomi lên tiếng, mắt vẫn hướng về phía đống giấy tờ kia mà làm việc. Nãy giờ cô em gái nhỏ cứ nhìn gã bằng ánh mắt như thể muốn ăn tươi nuốt sống người anh trai này làm gã phải lên tiếng.
- Takeomi, em muốn đi chơi!!! - Senju phồng má tỏ vẻ giận dỗi.
- Có thẻ đen ở trên bàn đấy, lấy đi. - Takeomi nói, gã còn chẳng thèm liếc nhìn cô em gái yêu dẫu của gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Nhà có cô em gái.
FanficCâu chuyện về anh em nhà Akashi, chủ yếu là về tình anh em của Sanzu và Senju. Warning: OOC, no ship. Only in Wattpad, don't repost.