Chương 2

408 50 7
                                    

Warning: Một chút tục tĩu (từ Haruchiyo nói là chủ yếu.)

4. Chó điên và em gái của hắn.

Sanzu Haruchiyo là đội phó phân đội 5 của bang Tokyo Manji. Là người có dung mạo xinh đẹp không khác gì một thiếu nữ. Cũng đã không rõ rằng đã có bao nhiêu người tưởng anh là nữ.

Sanzu tên thật là Akashi Haruchiyo, là con thứ của nhà Akashi. Anh có một người anh tên Takeomi và đứa em gái tên Senju.
Haruchiyo không ưa Takeomi nhưng lại rất quý cô em gái Senju của mình. Và chỉ cần em muốn, anh có thể lặn lội khắp nơi để đáp ứng cho em.

Senju, em là một cô gái bình thường thôi có được không? Đừng dính dáng tới bất lương nữa, thay vào đấy hãy là một cô gái bình thường, như vậy có phải tốt hơn không?

Như vậy thì Haruchiyo sẽ chẳng phải lo cho sự an nguy của em nữa.

Có cô em gái nhưng mà em chẳng bao giờ chịu trưởng thành một tí nào cả. Em vẫn khiến cho người anh này phải lo lắng cho em, đúng là trẻ con quá độ.

Nhưng cái nết trẻ con ấy một phần là do anh chiều hư Senju mà nhỉ? Thôi thì đành chịu rồi.

Có một người anh trai và một cô em gái, nhưng Haruchiyo vẫn nói rằng anh là con một. Điều ấy là vì anh không muốn nhận Takeomi làm anh trai và anh cũng cũng chẳng muốn Senju - em gái bảo bối phải gặp nguy hiểm.

Haruchiyo không ưa Takeomi, phải nói là cực kì ghét. Trước kia, anh đã từng rất ngưỡng mộ gã, từng mong ước được như gã vậy. Nhưng sau này, gã dần dần thay đổi, bị đồng tiền làm mờ mắt thì sự ngưỡng mộ ấy cũng đã biến mất.
Haruchiyo vốn không phải là kẻ ngu, anh có thể nhận ra được sự thay đổi của anh trai mình. Cũng như nhận biết được lí do vì sao gã muốn đưa Senju lên làm thủ lĩnh bang bất lương.

Mẹ kiếp, Senju vẫn còn là một đứa trẻ mà anh ta dám làm vậy. Đúng là không có tình người mà.

Từ ngày anh bỏ nhà đi đến giờ, không biết Takeomi có bạo hành em hay gì không nữa. Nếu gã dám làm gì em thì anh sẽ mài sẵn kiếm để chém gã mất.

---

Ngày hôm nay trời lại mưa, mưa rất lớn.

Nhìn những hạt mưa thi nhau rơi xuống kia, Haruchiyo thở dài.

Senju rất ghét mưa, em không thích bị ướt một tí nào. Còn Takeomi được gọi là người gọi mưa linh nhất Tokyo này. Hai người mà đi với nhau chắc gã phải che mưa cho em cả ngày mất.
Anh thắc mắc rằng lúc này em đang làm gì. Có ổn không? Nhưng mà con bé thì chắc sẽ ổn thôi, là tổng trưởng của một bang bất lương mà không mạnh được chắc.

Bỗng có một ai đó túm lấy áo anh, làm anh có phần cọc tính mà quay ra xem là kẻ nào gan như vậy.

- S-Senju..?

Haruchiyo ngạc nhiên nói. Sao Senju lại ở đây? Đã vậy người còn ướt như chuột lột nữa. Mà khoan, mắt em có vẻ hơi sưng và đỏ. Như thể là em đã khóc rất nhiều.

- Chào Haru - nii... - Senju thều thào nói, em cười gượng nhìn người anh trai trước mặt mình.

---

[Tokyo Revengers] Nhà có cô em gái.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ