Zaina POV
It's been a month since bumalik ang mga ala-ala ko nag explain si nanay at mark sa mga nangyari pero okey na ngayon nasa bahay na sila with mommy at daddy si marj nag tra-trabaho na sa company ni daddy.
Ako? Well here sa studio ko,di ko iiwan ang pagiging photographer ko i love doing it.
"Zaina pala name mo teh eh"sabi ni jah kaya natawa nalang ako.
"Na pa din naman,nina,zaina oh see may na pa din"natawa nalang ako.
Christmas vacation namin nauna na si jah umalis at nag paiwan ako susunduin daw ako ni prince.
Kahit kami na liniligawan pa din ako every morning may bouquet of flowers or di kaya bouquet of chocolate or marshmallow.
"Love"pumasok sa studio si prince nasa balikat niya ang doctor's coat niya hmm galing sa duty toh.
"Nag rounds ako eh"sabi niya ng mahalata ko yung coat niya.
"I see,how are you love?"tanong ko at yumakap i love smelling him.
"Pagod pero nawala ng makita ka"sabi niya kaya natawa ako.
"Cheesy ha"sabi ko at humarap sa kanya.
"I love you"sabi ko ngumiti siya at pinatakan ako ng halik..
"I love you most my precious"parang teenager ako kung kiligin dito sa kanya.
Oo ganun ako kainlove sa prinsipe ko.
"So saan tayo? Condo mo?"tanong ko habang nag dri-drive ako nag insist na ako pagod siya eh.
"Yes please"using his tired voice.
"Matulog ka muna gising nalang kita pag nasa condo mo na tayo"sabi ko
"Wala kang kausap"sabi niya
"I used to it love,matulog ka na muna,Im fine here and im driving baka akitin mo'ko"sabi ko kaya natawa siya.
"We—"
"Shut up Prince Raven Altares!"inis na sabi ko habang nasa daan ang focus.
Dinidistract na naman niya ako mauuwi na naman toh sa making out!!!
"Why? Tama naman ako ah ikaw kasi pinatigas mo nung nandun tayo sa parking lot ng mall"naiinis na talaga ako dito sa lalaking toh.
"Manahimik ka nag dri-drive ako"sabi ko
"Akalain mo yun first sex natin sa parking lot ng mall" i tried to ignore nalang.
"Ulitin natin sa parking lot ng condo ha"uminit ang ulo ko sa sinabi niya kaya di ko siya pinansin.
Hanggang makarating kami sa condo niya pinipilit pa ako ng mo'kong hanggang sa unit niya.
"Sayang-saya ka pag naiinis ako ha!"inis akong humarap sa kanya nandito kami sa walk in closet niya dumeretso ako dito sinundan pala niya ako.
"Ang ganda mo kasi pag naiinis"sabi niya kaya natawa tignan natin kung may masasabi pa toh.
Walang ano-ano tinanggal ako ang damit ko sa harap niya at inun-hook ang bra ko at hinulog yun sa sahig.
Nakita ko ang pag lunok niya.
"Ohh,haha"nag taas ako ng kilay sa kanya.
"Bat parang natameme ka jan? Paano kaya pag pati tong skirt ko tanggalin ko din" tumingin siya sa baba ko aba't sinusubok ako nito ha!
Tatanggalin ko na sana ng hinawakan ni prince ang pulsuhan ko at hatakan papunta sa kama niya.
"Enough,i will punish you" sabi niya bago ako halikan.
BINABASA MO ANG
The Way I Love You(Sequel story Of I'm Inlove With My Boss)
Random[Sequel story of I'm inlove with my boss] [Zaina and Prince Story] [Another Love Story] May iba't-ibang paraan tayo ipakita ang pag-mamahal natin sa kanila pero paano nalang kung manhid sila? Paano kung sinar...