THIS WILL BE THE LAST CHAPTER:)
and epilogue na ang next!!!__________________________________________________
Lumipas ang mga araw na masaya ako kasama ang mga anak ko at si prince.
Si Paul and Tony kinasal na I'm so happy for them. Si John and yung asawa niya minsan dumadaan dito lagi kong kakwentuhan yung asawa ni john,housewife ako eh! Si prince nag-tra-trabaho pero tumutulong na ako sa company nila mommy. Si yael at irene nag lie-low nag bakasyon muna daw sa davao hanggang manganak si irene at babalik ng manila para sa kasal.
Nika and Jim doing good bumibisita ako sa kanila. Kaso mahirap ang situation ni nika. Mahina ang kapit ng baby nila.
"Nag jo-joke ka lang"sabi ko kay prince.
"Huh? Bat ako mag jo-joke...gusto nila mom and dad bongga ang first birthday ni cia"sabi ni prince at kinuha si cia at nag inarte si cia ayaw mag pakarga busy sa pag lalaro ng toy ng kuya niya.
"Huh? Baby cia ayaw mo kay daddy?" Inosenteng tanong ni prince pero di pinansin ni cia kaya natawa ako.
"Nakausap ko si kuya umbi na nag resign daw si ate claire sa pinagtrabahuhan niya'ng airline"kwento ni prince at umupo sa sahig may nakalatag naman na foam para kay cia at raiko.
"Uh...ate realize na kailangan niya magamay ang company lalo na siya din naman mag mamana nun"sabi ko
"How about you di ka mamanahan?"tanong ni prince.
"Sa totoo lang wala akong pake alam kung wala but mommy said yung company nila grandma and grandpa naka pangalan sa akin—"
"Right your grandparents grabe pag alala daw nila kaso di maka byahe dala ng matanda na sila and walang mag babantay daw sa kompanya ninyo sa korea"sabi ni prince.
"And...sabi ni mommy dapat tayong bumisita sa korea kahit once...gusto makilala nila grandma si cia"sabi ko nakita kong tumango si prince.
Pinaliguan ni prince si raiko habang ako pinaliguan si cia tinuruan ako ni ate claire malaki ang tulong ni ate claire sa akin lalo na si mommy and mom ni prince they helped me para gampanan ang pagiging mommy kay cia at raiko.
"Uuwi daw by next month sila paul"sabi ni prince habang nag-blo-blower ng buhok niya tulog na yung mga bata gabi na din naman kasi.
Tumingin ako kay prince at binalik ang tingin sa laptop ko.
"That fast?"tanong ko
"Sabi lang ni john sa akin kahapon pumunta sa hospital"sabi ni prince kaya napatigil ako sa pag type sa laptop ko at tinuon ang buong atensyon kay prince.
"Di pa mag i-ilang buwan sila dun...kakasal palang naman nila"sabi ko
"Paul misses cia and raiko... sinabi ko nga mag anak din sila...alam mo yung tawag dun, process siya para mag karoon sila ng anak—"
"Oh yung may kailangan ng egg cell donor?"tanong ko tumango siya at in-off ang blower at binaba tumingin siya sa akin.
"So ikaw ano ang plano mo sa birthday ni cia?"tanong ni prince at lumapit na sa kama namin.
"Ah... pupunta ako kila mommy dadalhin ko na ang dalawa,baka pag usapan namin ang plan sa birthday ni cia... Should I call mom too?"tanong ko kay prince.
"Maybe? Try mo ngayon busy yun sa pag kakaalam ko"sabi ni prince at nahiga na.
"Tatapusin mo yan?"sabay tingin ni prince sa laptop ko.
"Nope...just checking, matutulog ka na?"tanong ko.
"Nope"umupo ulit siya kaya in-off ko na ang laptop at linagay sa table ko sa gilid.
BINABASA MO ANG
The Way I Love You(Sequel story Of I'm Inlove With My Boss)
Random[Sequel story of I'm inlove with my boss] [Zaina and Prince Story] [Another Love Story] May iba't-ibang paraan tayo ipakita ang pag-mamahal natin sa kanila pero paano nalang kung manhid sila? Paano kung sinar...