TRUTH & LIE #1: BADTRIP
HER POV
Waaaaah!!!!
Malelate na ako! Takte naman kasi yung alarm clock ko. Hindi naman gumana!
Ligo,
Ligo,
Ligo,
Bihis,
Bihis,
Ayos,
Ayos,
Ayos,
Sabay baba para makaalis na. Hindi nalang muna ako kakain. Late na kaya ako!
"MAMA!!! AALIS NA PO AKOOO!!! SA SCHOOL NA PO AKO KAKAIIIIIIIIN!!!"
"Aba, anak! Sige, sige. Oh, eto extrang pera pambili ng pang-agahan mo. Ingat ka dun, anak. Mag-aral ka ng mabuti. Wag muna magboboyfie. Lhub you, anaaaaaaak!!!"- Sabay kiss sa cheek ko while nagsusuot ako ng boots ko.
"OPO, MAMA!!! LOVE YOU, TOO. BABYEEEEEEEEE!!!!"
With matching flying kiss.
Heheheh.. Ang sweet ni Mama nuh? Sumakay na ako sa bike ko. Well, 5 mins. lang naman andun na ako. Minsan nga less than 5 pa!
Sige, while nagbabike mag-iintriduce ako.
I'm Estephanie Porlares. 14 yrs. old turning to 15 this year.
Hmmmmmm....
Ano pa ba??...
Oh! I'm here na pala! Buti, hi di pa ako late my go————-
*BOOOGSSSH*
________________________
HIS POV
Good morning sunshine! Ganda ng gising ko. Ganun talaga.
Papasok na nga lang ako.
Paglabas ko nang bahay, andyan na kaagad ang kabarkada ko. Well, one to describe kaming magbabarkada.
.
.
.
.
.
.
GWAPO
.
.
.
.
.
Yan lang naman ang nag-iisang salita na napakadaling mapansin sa amin. Well, lahat kami puro mayayabang. Hindi lang halata! Karamihan samin addict sa DOTA. Take note! Mga Expert!
Hahahahahahah!!! Shempre!
"Hoy, tol! Anong nginingiti-ngiti mo dyan? Baka nababakla ka na samin niyan. *smirked*" —Russell
"Wag po, bata pa po ako" —Francis
Note! Ginaya niya pa talaga yung pambabaeng boses. Loko talaga ting mga to. Ang aga-aga, ang lakas mantrip.
"Tsss... =___="—Ako
Kahit kelan talaga napakalakas ng mga topak nito. Mabuti nalang at napagtitiisan ko pa ang mga 'to.
BINABASA MO ANG
Is It TRUTH or LIE??
القصة القصيرةNot because you feel something especial to that person you love her already. That's not the basis when it comes about LOVE. Sometimes it takes time. But why is it that she needs to comatose before the guy realize that she love her? Will their story...