Ngoại truyện

2.9K 278 27
                                    

 Hi vọng bạn thích cái ngoại truyện này :33 

________________________________________________________________________________

Paris. Pháp.

Zata thề chắc ông trời đang trêu ngươi anh. Thế quái nào cả cuộc đời anh đã sinh sống, làm việc, và chết luôn ở mảnh đất Thủ đô này rồi, bây giờ sang kiếp mới, thế giới thay đổi 180 độ, thế mà lại một lần nữa sinh ra ở đây.

Anh thu chiếc cánh đen sát lại người. Trời Paris đổ tuyết lạnh quá. Mà lạ thật. Tưởng là sinh ra ở kiếp sau thì ngoại hình sẽ thay đổi chứ, thế mà nguyên lũ học sinh thành phố Athanor không đứa nào thay đổi gì cả, có thay gì thì chắc chỉ thay mối tình của Yorn và Elsu thành tình tay ba có thêm con khỉ Ngộ Không - du học sinh Trung Quốc, còn Vân huynh cùng thằng Lữ Bố bạn Laville có thêm thằng Đấng Valhein cũng u mê huynh ấy không lối về.

Hầy... Zata ngờ rằng hình như dân cư Athanor có một đoạn gen đặc biệt nào đó can thiệp được chuyện tâm linh này.

Tóm cái quần lại, bây giờ tất cả đều tập trung ở Paris. Theo một cách khó hiểu nào đó.

Laville sẽ ở đây chứ?

Anh không biết được. Đơn giản vì bây giờ anh đã là sinh viên năm thứ 4 rồi, tức là kể từ khi kí ức kiếp trước phá lệ tràn vào não anh thì anh đã dành ra tới 18 năm để tìm kiếm cố nhân.

Nhiều khi Cánh cụt muốn bỏ quách mối tình này đi chứ? Nhưng cứ mỗi khi ý nghĩ đó hiện lên, bao nhiêu hình ảnh về nó lại ùa về. Nào là khuôn mặt sợ hãi khi lần đầu bị anh bắt quả tang vượt rào, rồi vẻ sung sướng khi rủ được anh đi xem pháo hoa. Còn cả cái biểu cảm hốc hác mệt mỏi tới cùng cực nhưng vẫn cười tươi chào anh sau khi nhập viện nữa chứ.

Anh nhớ hết. Từ ngày đỗ đại học năm ấy, qua một kiếp người đến bây giờ, anh vẫn nhớ.

Mà chính vì nhớ nhung đến phát điên như vậy, anh không thể từ bỏ nó.

Suy cho cùng, anh vẫn không thể quên nó được.

Và thế là tới tận bây giờ, chàng Nhân điểu Dạ ưng vẫn ôm ấp một giấc mộng đẹp, nhưng thực mong manh biết bao.

Lủi thủi đi hết cả thư viện, Zata khịt mũi bất mãn: anh đọc hết sách trong này mất rồi. Anh thật sự muốn đọc lại mấy cuốn kiếp trước nhưng cũng đã rất lâu trôi qua, chắc đã bị vứt đi không thương tiếc. Có lẽ anh sẽ bắt một chuyến tàu điện ngầm rồi gọi xe về kí túc xá, vì ngày mai sẽ là ngày nhận lớp năm 4 của Zata.

Hi vọng thằng ôn Quillen kìm được tí giọng. Vừa xong bữa tối đi đổ rác Zata thấy thằng nhỏ Errol đến nhà nó chơi. Mà chơi gì thì anh không biết.

Không biết bây giờ Laville đang ở đâu? 

Chắc thằng nhóc vẫn thế nhỉ? Chắc là gia đình nó sẽ hạnh phúc, ít nhất thì bây giờ nó có thể có một tuổi thơ tốt hơn nhiều.

Laville thích mì trộn, Zata trước đây không biết làm, chứ bây giờ làm ngon ơ rồi nhé.

Cảm giác buồn ngủ từ từ xâm chiếm đại não anh. Đôi đồng tử vàng kim khép lại dần dần. 

[ AOV | Zata x Laville ] Câu chuyện cấp 3 của anh và nóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ