3

796 55 0
                                    

Huy đêm ma ma phát sóng trực tiếp hằng ngày 3 ( tu )

"Tiểu tu"

◆ ở trụ gian bên kia thất thất bỏ thêm một đoạn ngắn nội dung, hy vọng có thể nhìn càng thuận một chút, thất thất thật sự không quá am hiểu viết cảm tình bộ phận, nhưng sẽ nỗ lực bổ túc, làm đại gia có thể xem hiểu thất thất tưởng biểu đạt gì đó (っ﹏-))

──────────────────

Ha ha đại gia hảo a...... Thất thất nhanh như vậy tới đổi mới thực kinh ngạc đi, hai ngày này sinh hoạt thật là nước sôi lửa bỏng đâu...... Chỉ có mã tồn cảo có thể cho ta mang đến bình tĩnh _('ཀ'" ∠) _

"Về văn chương thuyết minh thỉnh chư vị xem quan di giá đến chương 1 hiểu biết một chút, vạn phần cảm tạ ❤"

"Về văn chương tag"

◆ thất thất gần nhất có điểm buồn rầu về tag hẳn là như thế nào đánh chuyện này, ban đầu tag vẫn luôn đều đánh trụ đốm là bởi vì áng văn này ra đời chính là nguyên với đối hai người bọn họ chi gian tiếc nuối, cho nên ta vẫn luôn đều chỉ đánh trụ đốm tag, nhưng ngẫm lại văn chương cp rất nhiều, sau đó lại không thấy được sở hữu xem văn người đều ăn này đó cp, cảm giác hẳn là muốn đánh cái tag phòng lôi một chút bộ dáng, có thể cho thất thất một chút ý kiến sao? |ω・')

"Xưng hô vấn đề"

◆ văn bên trong xưng hô liền xin đừng nghiêm túc, những cái đó kém bối quá nhiều cơ hồ là tùy tiện kêu nói ╮(︶▽︶)╭

──────── chính văn ────────

Senju Hashirama cũng không biết chính mình làm sao vậy, nhưng là ở tiếp thu đến "Đốm hài tử" như vậy tin tức sau, đầu óc lại đột nhiên trống rỗng, mà thật vất vả đầu có thể bắt đầu tự hỏi thời điểm, đầu tiên xuất hiện ý tưởng cũng không phải vì bạn thân cảm thấy cao hứng hoặc là đốm hài tử là thế nào, mà là... Đó là đốm cùng con của ai, như vậy một nghĩ lại đi xuống chính là tràn đầy không vui thậm chí là... Phẫn nộ.

Nhưng Senju Hashirama cũng thực mau ý thức chính mình ý tưởng thượng kỳ quái chỗ, làm đốm bạn thân, ở bạn thân có... Ái nhân thậm chí là... Ái kết tinh, chính mình hẳn là vì hắn cảm thấy vui vẻ, vì cái gì chính mình phản ứng sẽ là tức giận?

Dù sao mộc diệp mọi người là vẻ mặt ngốc nhìn nhà mình hỏa ảnh đại nhân ở đột nhiên nổ mạnh cùng đột nhiên bình tĩnh gian không ngừng mà qua lại chuyển biến, sau đó cũng đi theo cùng nhau tạc mao thả lỏng tạc mao thả lỏng.

Mọi người: Từ từ hỏa ảnh đại nhân, nói thật chúng ta cảm thấy ngài ở chơi chúng ta _(:3" ∠)_

Thừa dịp Senju Hashirama chuyển biến vì bình tĩnh trầm tư một đoạn thời gian ngắn, lốc xoáy thủy hộ rất là lớn mật mà thò lại gần mở miệng: "Trụ gian biểu ca vì cái gì đột nhiên như vậy mà sinh khí đâu? Vừa mới hẳn là không có gì đáng giá động khí đồ vật đi? Vẫn là nói...... Trụ gian biểu ca để ý chính là "Đốm đại nhân" hài tử, không, phải nói là... "Đốm đại nhân" bạn lữ mới đúng đi."

"Vì cái gì nói như vậy? Thủy hộ ngươi... Biết chút cái gì?" Senju Hashirama nghe nói lốc xoáy thủy hộ lời nói sau rốt cuộc nguyện ý đem tầm mắt từ màn hình lớn dời đi, chết nhìn chằm chằm nhà mình biểu muội muốn tìm kiếm một đáp án.

Huy đêm ma ma phát sóng trực tiếp hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ