23

243 28 0
                                    

Huy đêm ma ma phát sóng trực tiếp hằng ngày 23

Hải hải ~ thất thất tới đổi mới lạp ~

Phía trước 22 có gia tăng một chút nội dung, tiểu thiên sứ nhóm có thể thuận tiện nhìn lại một chút

Này chương giống nhau tư thiết đông đảo, hy vọng tiểu thiên sứ nhóm nhiều hơn bao hàm (*' thảo '*)

Thất thất thật sự cảm giác thất thất có phải hay không vô nghĩa quá nhiều, nhưng thất thất tay thật sự là có ý nghĩ của chính mình a (。ŏ_ŏ)

"Về văn chương thuyết minh thỉnh chư vị xem quan di giá đến chương 1 hiểu biết một chút, vạn phần cảm tạ ❤"

✎ dưới là bổ sung thuyết minh

◆ chủ cp là sống ở tag cùng trụ gian trong miệng trụ đốm ('Д⊂ヽ

◆ mặt khác cp hàm: Huy ái ( bá đạo nữ thần cùng tiểu thị nữ ), tu nhân ( trước mắt nhưng phân loại với huynh đệ gian hỗ động so nhiều, bất quá có oa ), phi tuyền ( emmm... ), mang tạp ( ngọt ngọt ngào ngào tiểu tình lữ ), ngăn chồn sóc ( Plato thức tinh thần hệ tình yêu ), minh tá ( đánh là tình mắng là ái, sống ở người khác trong miệng )

◆ thất thất phía trước có ở bình luận nhắc tới, phát sóng trực tiếp thế giới chuyện xưa chỉ có đến trụ đốm chung kết chi cốc thời gian kia đoạn "Mặt ngoài" cùng nguyên cốt truyện giống nhau, mặt sau cốt truyện liền có đại thay đổi, cho nên thất thất dưới ngòi bút miễn miễn cùng nguyên tác có rất lớn khác biệt, để ý tiểu thiên sứ không nghĩ tiếp tục xem nói liền không cần cùng thất thất nói, thật sự ( pha lê tâm rất khó dính QQ )

◆ huy đêm ma ma đi vào địa cầu kia bộ phận là y theo truyện tranh giả thiết không phải động họa, cho nên không có gì tổ quốc gia a thiên tử a linh tinh, nhưng ta lại thực thích ái dã nhân vật này cho nên tư tâm làm ma sửa, thất thất bên này giả thiết là huy đêm ma ma bởi vì một ít việc gặp ái dã sau đó lại bởi vì một ít việc ái dã đã chết, ái dã sau khi chết huy đêm ma ma mới nuốt trái cây, sau đó thất thất không thấy bác người truyền, cho nên cự tuyệt vả mặt, thất thất hỏa ảnh chỉ tới 699 cảm ơn

──────── chính văn ────────

Phát sóng trực tiếp bên này ở Uchiha Obito nói ra Uchiha xảo thật bọn họ tin người chết khi, có lẽ là kinh ngạc, có lẽ là đau thương, dù sao đều an tĩnh xuống dưới, nhưng đối nhìn phát sóng trực tiếp mộc diệp mọi người tới nói như vậy tin tức căn bản không có gì, bởi vì đối với Chiến quốc thời đại bọn họ tới nói đây là phi thường bình thường một sự kiện, nhiều lắm là hiện tại mộc diệp thành lập sau tình huống bắt đầu có cải thiện thôi.

Nhìn một mảnh an tĩnh làn đạn, Uchiha Obito cũng có chút hao tổn tâm trí, vội vàng vẫy vẫy tay.

『 a, các ngươi cũng không cần như vậy, dù sao đều đi qua...... A, không đúng. 』

Vừa mới dứt lời, Uchiha Obito liền dừng một chút, nhịn không được đen nửa khuôn mặt ngồi xổm xuống thân mình, không biết từ kia móc ra một cái đen tuyền tiểu nhân, một bên bay nhanh mà trát ngàn bổn, một bên thở phì phì mà toái toái niệm.

Huy đêm ma ma phát sóng trực tiếp hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ