JERK 's POV
Ang sungit nmn ng babaeng tuh...
Meron ba tuh??sunget grabe lahat tuloy tahimik...takot na baka magalit c bitch...
"Hoy!!"
Bulong ko sakanya..
"Shut up jerk!!"
Tss...sunget...
Akmang matutulog na sana sya..pero. sadyang GWAPONG PAPANSIN AKO...hehe...pasensyahan kami
"Ma'am c bitch....i mean Bealyn daw mo alm ang sagot"
Sigaw ko...as in Sigaw talga kaya nagising si bitch hehe...
-------------------------
BITCH 's POVMakakatulog na sana ako...kaso my biglang sumigaw...
Kilalang kilala ko na kung sinong hinayupak ang sumigaw....
what the hell....
That jErk!!!!!!!!
Inuubos mo talaga ang pasensya ko..marahas ang pagtayo ko kaya tumumba ung inuupuan ko
HInarap ko sya...at ang loko nakangisi pa...tinignan ko sya ng masama....
"WHAT THE HELL IS YOUR PRUOBLEM JERK!!!"
"Ohh...tinatanong ka ni Ma'am ano daw sagot mo..."---jerk
Mahinahon nyang sabi pero my halong pangiinis....
"TSk!!tsk!!poor you....walang kalam alam*smirk*
"Are you saying that im bobo!!!"
"Wala akong sinabeng gayun..kaw nagsabe nyan*smirk*"
"Hey!!stop it....Miss Hernandez ...what is the meaning of love???"--prof
Napatingin ako sa prof nmin...anung kinalaman ng love sa SCIENCE???
"d mo alm sagot??tsk!!!tsk!!!kaawa awang nilalang...masyado ka kasing bato kaya hindi mo alm ang meaning ng love.."--jerk
Bwisit na tuh sinusubukan talaga ako...
I smile...ung sobrang tamis...
Sabi nga nila...kapag ako ngumiti sayo matakot ka na...dahandahan akong lumapit sakanya...halaya naman sakanya ang katataka...
"Love...damdaming nagiging rason kung bakit tayo nagiging tanga at the same time ito rin ang rason kung tayo masaya....they say love is blind...wala tayong pakialam sa sasabihin ng iba...at khit minsan my masaktan tayong iba binabaliwala natin...dahil ang gusto lang natin sumaya ang taong mahal natin...katangahan man kung tawagin ito ng iba..martyr..kabaliwan...hindi nila tayo pwedeng sisihin dahil ang kasalanan lang natin nagMAHAL TAYO NG SOBRA...AT HINDI RIN KASALANAN NA HILINGIN NATING SUMAYA ANG TAONG MAHAL NATIN....at mali ka Jerk...hindi ako bato tulad ng akala mo...tinuturuan ko lang sarili kong...hindi na maniwala sa love...minsan na akong naniwala dyan...nasaktan ng dahil dyan.....hindi ako tanga para hayaang masaktan ulit...once is enough ..twice is too much."
Lahat sila tulala....dahil lng sa sinabi ko...kht c jerk tulala...
Nabalik ulit ang inis ko sa jerk natuh...kaya tinuhod ko sya sa where-it-hurts-the-most nya....saka labas
"Ahhhhhhhhhtss!!!!!...MY PRECIOUS GEM!!!!!!"
haha...you deserve it Jerk...*smirk*
BINABASA MO ANG
That BITCH is a What!!!????
General Fiction"i'm a BITCH and i'm proud of it"-----Bealyn "i'm a JERK and i'm proud of it"-----James anong mangyayari kung pinagsama ang dalawang taong walang pakialam sa nararamdamn ng iba?? magkakAsundo kaya sila??? clash???? awayan?? suntukan?? baka ma...