The BITCH life

23 0 0
                                    

BITCH's POV

nandito ako sa kwarto ko ngayon......naglilinis ako ng kwarto ko....

yeah right sa maniwala man kayo at sa hindi.....marunong ako ng mga gawaing bahay....ako lahat ang gumagawa dito sa condo ko..hindi ako nag papalinis sa iba,...dahil ayaw kong my naglalabas pasok sa condo ko.......para sakin kasi ito lang ang lugar na pwede akong magpakatotoo sa sarili ko.....lugar kung saan ako pwedeng magpakahina...

nakita ko kung mga photo albums ko..may kuha kaming buong pa ang pamilya namin.......dati kumpleto pa kami...masaya....kahit kumplikado ang buhay namin nun..masaya parin kami...sobrang mahal ko ang pamilya ko.....dahil sila lang ang kayamanang hindi matutumbasan ng materyal na bagay....

pinunasan ko ang mga luha ko.....ngumi ako ng mapait..

angtagal narin pala simula ng huli kong magiyak......tama si JERK bato na nga ako....pero masisisi nyu ba ako.??sobrang nasaktan ako.......

ang dati kong masayang pamilya.....biglang naglaho na parang bula..

nilukot ko ang mga litrato....tska ko pinagbabato...

i cry......humahagulgol na ako....sana my tao paring kaya akong patahanin kapag umiiyak ako...sana my matatakbuhan parin ako gaya ng dati..

masakit,sobrang sakit..iisipin ko palang na ang sarili ko pang ama ang dahilan kung naging miserable ang buhay ko.....abot langit ang galit ko sakanya...pinatay nya ang mama ko at ang ate gwen ko para lang sa kapangyarihan...

wala syang kasingsama.......bakit nya kailangang gawin yun???

akala ko ako ang prisesa nya na gusto nya lagi akong masaya.....pero bakit nya ginawa yun....sawa na ako for almost 6 years nasasaktan ako at hanggang ngayon nasasaktan parin.....hindi ko ba deserve na sumaya???

6 years....ngayon ko lang hinayaan ang sarili ko na umiyak.....nagpakahina....

"AYOKO NAHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

walang tigil sa pagtulo ang manga luha ko....

para akong bata na di malaman kung saan pupunta....

i cant take it anymore......

it hurts so bad.....it feels like im dying.....

----------------------------------------------------------------------

BITCH's POV

*MEMORIAL CEMETERY*

R.I.P

BEATRICE CAMERON HERNANDEZ

BORN;MARCH ** 19**

DIE; NOV ** 19**

"m-mom long time no see...you know what m-mom??i h-hate you for leaving me...saklap mom ako nga ang nabuhay pero parang araw araw akong pinapatay ng sakit...."

im crying....AGAIN..

parang hindi nauubos mga luha ko..kahit anung gawin ko...sawa na akong umiyak...pero ung mga mata ko parang hindi nag sasawa....

"i-i m-miss y-you m-mom..(sob)im s-so s-sorry(sob)kasalanan k-ko a-ang lahat ng t-tuh...im s-sorry m-mom(sob)"

That BITCH is a What!!!????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon