Có một sự thật rằng, một cặp đôi dù đã trải qua đủ thứ sinh ly từ biệt thế nào đi chăng nữa thì khi chung sống cùng nhau, họ cũng chẳng thể tránh khỏi việc cãi vã về những chuyện lông gà vỏ tỏi.
Thế nên là có một ngày, Kim Dokja và Yoo Joonghyuk chiến tranh lạnh với nhau!
Những thành viên của Kim Com rất là tinh ý, chẳng mấy mà phát hiện không khí chẳng đúng lắm giữa anh và Yoo Joonghyuk.
Yoo Sangah nhận ra đầu tiên, cô rất tinh tế mà hỏi chuyện một cách đầy khéo léo. Tuy rằng đã bị Kim Dokja phủ nhận ngay sau đó và nói rằng bản thân anh cùng hắn ta không có vấn đề gì.
Hai đứa nhóc Shin Yoosung cùng Lee Gilyoung thì tỏ vẻ mừng ra mặt, bám dính lấy Kim Dokja cả ngày để đòi anh chỉ dẫn cách chiến đấu cho chúng, thậm chí còn nài nỉ anh ngủ lại buổi tối chỉ để đọc truyện cổ tích cho chúng nghe.
Lee Jihye tuy dây thần kinh có thô đến đâu thì sau mấy ngày trải qua huấn luyện ma quỷ của sư phụ, thì cũng biết hỏi dò Kim Dokja về tình hình của anh cùng Yoo Joonghyuk ra sao.
Han Sooyoung thì nhịn được mấy ngày, cuối cùng cũng không nén nổi tò mò mà hỏi Kim Dokja.
"Ông với Yoo Joonghyuk đang có vấn đề quái gì đó hả?"
Kim Dokja bấy giờ đang rảnh rỗi đọc sách, anh ngước mắt lên nhìn khuôn mặt đầy vẻ hóng chuyện Han Sooyoung một cái.
"Cô cũng hóng hớt quá nhỉ?"
"Đừng có chối. Mấy ngày nay mặt ông thối như trứng gà ung ấy"
"So sánh gì mà kỳ cục thế?"
[Chòm sao " Rồng đen nơi vực thẳm" đang lấy giấy bút ra học tập cách ví von của hóa thân Han Sooyoung]
[Chòm sao "Quỷ vương của sự cứu rỗi" nhìn chằm chằm vào chòm sao "Rồng đen nơi vực thẳm" ]
[Chòm sao "Quỷ vương của sự cứu rỗi" nói rằng không nên học theo mấy lời nói xấu xí như thế]
[Chòm sao "Thẩm phán quỷ diện hỏa thiêng" cười khúc khích và nhắn nhủ rằng mọi chuyện của hai người đàn ông đều có thể giải quyết chỉ bằng một chiếc giường]
[Bạn đã được tài trợ 6969 xu]
Kim Dokja: "...."
Kim Dokja day day trán, không hiểu sao các chòm sao luôn bày tỏ thái độ đối với mối quan hệ của anh và Yoo Joonghyuk vô cùng tích cực. Nhất là Uriel, không biết cô nàng đã đốt bao nhiêu xu cho mấy cái chuyện vớ vẩn này nữa.
Dù sao cũng đang trong thời gian nghỉ giữa các kịch bản nên Kim Dokja bèn phất phất tay với Biyoo.
"Biyoo, bật quảng cáo"
Và thế là thế giới quay về sự yên tĩnh.
Giải quyết xong một chuyện, bấy giờ Kim Dokja mới quay về nhìn Han Sooyoung vẫn đang nhìn mình chằm chằm. Biết là không khai ra thì cô ta sẽ không tha cho mình, Kim Dokja thở dài một tiếng.
"Được rồi, tôi với Yoo Joonghyuk đang chiến tranh lạnh với nhau"
Vẻ mặt của Han Sooyoung thoắt cái biến đổi, chẳng cần nói ra thì cũng đọc được cái câu hỏi "tại sao ông chưa bị ăn đấm?" của cô ta.
Kim Dokja giật giật khóe miệng, cố tình lơ đi cái biểu cảm này của Han Sooyoung. Anh ngồi lại xuống ghế, thở dài một tiếng.
"Tôi cũng đã định giảng hòa rồi đó chứ. Chẳng qua hắn còn không thèm để ý đến tôi"
"Ông cứ chường mặt ra cho Yoo Joonghyuk đấm một cái là xong mà"
"Tôi điên chắc?"
Bốn mắt nhìn nhau chằm chằm một lúc. Han Sooyoung lúc này mới quay mặt đi gãi gãi cằm.
"Người ta thường nói muốn bắt trái tim của đàn ông thì phải bắt qua dạ dày trước. Hay là hôm nay ông thử vào bếp trổ tài xem sao?"
Thấy Kim Dokja nhìn lại đầy vẻ nghi ngờ, Han Sooyoung vỗ ngực.
"Yên tâm đi, hãy tin vào lời nói của mẹ ruột như tôi"
Kim Dokja ngẫm nghĩ một lúc, đôi mắt của anh hơi nheo lại, bật cười:
"Có lý"
---
Cuối buổi chiều hôm ấy, Yoo Joonghyuk nhận được một tin nhắn đến từ Kim Dokja. Nội dung tin nhắn này vô cùng nghiêm túc, khác hẳn với mấy tin nhắn xà nẹo mà Kim Dokja viết lúc trước.
"Về phòng đi, tôi có chuyện muốn nói với anh"
Mặt Yoo Joonghyuk tuy không có biểu cảm gì, nhưng trong lòng lại hơi nao nao. Hắn vung tay ra hiệu cho Lee Jihye nghỉ ngơi, còn bản thân thì tựa như một cơn gió biến mất ở bầu trời.
Hai người họ tập luyện ở nơi khá xa, nên đến lúc hắn về đến khu công nghiệp Yoo Joonghyuk thì trời cũng đã nhá nhem tối. Yoo Joonghyuk nhìn vào bên trong căn phòng chung của hắn và Kim Dokja le lói ánh nến nhỏ nhoi mà hơi nhăn mày.
"Kétttttt"
Hắn đẩy cửa.
Hiển nhiên chỉ với vài cây nến nhỏ thì chẳng thể chiếu rọi được căn phòng lớn. Nhưng cũng đủ để thắp sáng chiếc bàn ăn hoa lệ được trang trí cầu kỳ ở chính giữa.
Yoo Joonghyuk tiến lại gần bàn, cau mày nhìn chiếc bàn ăn phong cách Châu Âu đầy kiểu cách. Chiếc đèn trùm treo trên cao chiếu xuống những tia sáng vàng nhàn nhạt, làm óng ánh những chiếc nắp đậy kiểu Âu đang che kín các món ăn trên bàn với kích cỡ to nhỏ đủ cả.
Yoo Joonghyuk nhăn đôi lông mày. Cũng đoán được sơ sơ ý định của Kim Dokja. Thế nhưng lại không thấy Kim Dokja ở nơi nào khiến hắn hơi khó hiểu.
Đúng lúc này, một tin nhắn tiếp tục gửi tới Yoo Joonghyuk, cứ như là biết hắn đang đứng ở đâu.
"Mở ra đi, món quà chuộc lỗi tôi dành cho anh"
Chẳng hiểu sao tim Yoo Joonghyuk đập hụt một cái, hắn chậm rãi tiến lại gần bàn ăn hơn. Sau đó nhẹ nhàng mở nắp của một trong những chiếc đĩa sứ trên bàn ăn ra.
Là đất.
Một sợi gân xanh nổi bần bật lên trán của Yoo Joonghyuk. Hắn bỏ xuống chiếc nắp đậy đó, tiếp tục mở nắp của những cái đĩa khác.
Đất.
Toàn là đất.
Vẫn là đất.
Hiển nhiên là người kia chẳng có ý muốn hối lỗi gì với Yoo Joonghyuk cả. Tiếng ting ting của hệ thống tiếp tục vang lên, thông báo tin nhắn tiếp theo của Kim Dokja.
"Ăn đất đi, đồ ngốc"
Cuối cùng thì, Yoo Joonghyuk cũng gầm lên tiếng đầu tiên sau chuỗi ngày chẳng thèm nói câu nào với con mực kia.
"KIM DOKJA!!!"
Chà, làm hòa thì chưa được, nhưng ít ra Kim Dokja khiến Yoo Joonghyuk mở miệng thì cũng là một thành công rồi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDok] 3 cách sinh tồn trong cuộc sống yêu đương của Joongdok
FanficAuthor: Kannahara (An Hạ) Kể về những câu chuyện nhỏ lẻ đáng yêu về cp Yoo Joonghyuk và Kim Dokja mà tôi tạo ra. KHÔNG REPOST - KHÔNG CHUYỂN VER