[ManTakeIza] 13 năm...

7.5K 560 76
                                    

   ×ManTakeIza×
     !!Warning: NP, Possession...
____________

Trường mầm non Hana, Takemichi Hanagaki và Hinata Tachibana là giáo viên chính tại trường này trong một lớp học "Hướng Dương".

Dáng vẻ điển trai và điềm tĩnh của cậu trai 24 tuổi rất hút người, đám trẻ ở lớp này rất mến cậu, cậu vừa là một người tốt vụng và còn đẹp trai nữa ai mà không thích chứ. Mái tóc đen tuyền cùng đôi mắt biếc xanh tựa chứ cả bầu trời ngày hè ấy hài hòa và ôn nhu vô cùng.

Đặc biệt trong số mấy đứa trẻ tại lớp mầm non này có hai đứa nhóc rất hay bám cậu.

Hai đứa nhóc nhà Sano, một đứa đầu vàng một đứa đầu trắng gen nhà này cũng phải gọi là trội quá đi, hai đứa nhỏ mới tí tuổi đã trông rất đẹp rồi sau này chắc chắn nhiều người mê lắm. Đó là lời cảm thán của Takemichi dành cho hai đứa nhỏ.

Nhưng cậu nào biết hai thằng nhóc ấy đang toan tính gì ở trong đầu, với cái thân hình bé nhỏ trông yêu yêu như thỏ con nhưng suy nghĩ của chúng nếu để cậu biết thì lập tức cậu cũng phải rợn người.

Manjirou Sano 5 tuổi cùng với anh trai mình Izana Sano 5 tuổi. Hai đứa nhóc sau bao nhiêu ngày tháng cùng học tại trường mầm non Hana và cùng được thầy giáo Takemichi dìu dắt chúng nó dần nảy sinh thứ tình cảm kì lạ dành cho người thầy giáo đáng kính kia. Bọn chúng đã thú nhận với nhau rằng chúng yêu thầy của mình, chúng còn thỏa thuận với nhau rằng sẽ yêu chung một người không tranh chấp vì chúng là anh em với nhau mà....một suy nghĩ không tầm thường ở cái lứa tuổi này!

Hôm ấy chính là ngày mà chúng ra trường để lên cấp 1 và bắt đầu cuộc sống mới ở nơi khác, Takemichi hôm ấy ăn mặc nghiêm chỉnh để tạm biệt các học sinh yêu quý của mình.

Nụ cười cậu thật ấm áp làm sao.

"Takemichi hôm nay xong rồi chúng ta đi đến quán gần đây để ăn mừng một năm kết thúc nhé, có cả Ema nữa đó!"

Hinata Tachibana cũng là một giáo viên chính tại trường 23 tuổi, cô là một giáo viên mẫu mực và hết sức yêu thương đám học trò nhỏ của mình, cô với ngoại hình dễ thương, dễ mến nên rất được đám học sinh yêu quý. Cả hai giáo viên Hinata và Takemichi thật rất được những học trò của mình yêu mến và kính trọng.

"Ừm, được! Vậy sau khi xong chúng ta đi"

"Gặp lại sau nhé thầy Takemichi"

Cả hai vẫy chào tạm biệt mình để đi đến các nơi khác phụ giúp những giáo viên khác đang dọn dẹp buổi tốt nghiệp của đám nhỏ.

"Này, Takemichi"

Một bàn tay nhỏ nhỏ níu lấy vạt áo cậu, quay ra nhìn hóa ra là hai đứa nhóc hay bám cậu đây mà.

"Manjirou và Izana đã lớn hơn một chút rồi nè, đến trường mới phải vâng lời thầy cô và đừng có bắt nạt bạn bè đó nha!"

Cậu ngồi xổm xuống trước mặt chúng, mỉm cười xoa xoa đầu vàng của Manjirou.

"T..tặng cho Takemichi"

Cả hai đứa nhỏ đưa cho cậu một cái vòng vòng nhỏ nhỏ được thắt bằng vải, có vẻ nó là một chiếc nhẫn. Takemichi nghĩ sao mà hai đứa nhỏ này lại đáng yêu đến thế liền đưa tay cho chúng đeo cho mình mà vui vẻ.

OneShort [AllTake] ᴄʀɪᴍɪɴᴀʟ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ