Em cố dùng 2 tay cố đẩy người ở phía sau ra, miệng thì không ngừng kêu lên, mong là sẽ có ai đó ở ngoài nghe thấy. Nhưng có vẻ như không hề hấn gì
- Là tôi đây.
Em giật mình. Là giọng của Kuroo, hắn đang thì thầm vào tai em. Em giờ đã bớt hoảng hơn một chút
- Ưm.. ư.!
Kuroo vẫn bịt miệng em chưa chịu bỏ ra, vì hắn biết bỏ ra sẽ bị em mắng cho một trận.
Em cố vùng vẫy ra khỏi vòng tay của hắn, nhưng hắn vẫn không có động tĩnh gì. Đứng im, một tay bịt miệng em, một tay ôm eo em.
Em như kiệt sức, đứng im tựa vào người Kuroo
Biết em đã mệt hắn mới bắt đầu dám manh động, từ từ thò tay vào áo em làm em run người. Sợ hãi, rất hiếm khi Kuroo im lặng như vậy- Y/n, biết hôm nay là ngày gì không?
Em gật đầu liên tục, mong rằng hắn sẽ buông em ra
Nhưng không, hắn bất ngờ đẩy em vào tường, lưng em quay về phía Kuroo.- Vậy hôm nay cho tôi nhé?
Em giật mình quay đầu lại mở to mặt nhìn hắn, liên tục lắc đầu, mắt đã ngân ngấn nước vì sợ.
Kuroo di chuyển tay lên trên, vén áo ngực em lên mà vân vê nhụ hoa một lúc rồi di chuyển tay xuống phía dưới kéo quần lót em sang một bên
Em bắt đầu hoảng loạn và run sợ hơn khi cảm nhận được thứ đó của Kuroo vừa chạm vào mông của em rồi di chuyển xuống âm hộ, trực chờ đưa vào.
- Vào nhé?
Dĩ nhiên là không! Em lắc đầu kêu ư ư tỏ vẻ không đồng ý. Kuroo vì không hài lòng với câu trả lời mà cáu giận.
- Im lặng có nghĩa là có đấy!
Tên đần! Ngươi bịt mồm người khác thì ai mà nói được hả, vậy có khác vì ép người không?
Kuroo thôi bịt miệng em, di chuyển tay xuống giữ lấy eo em.
Em vừa định quay ra mắng vào mặt hắn thì bị kéo hông lại.
Bạch*
- A!!
Kuroo không để em nói từ gì liền kéo eo em lại, côn thịt cũng thế mà vào bên trong của em.
Tiếng thịt va vào nhau cộng với tiếng rên của em làm hắn càng thêm hứng tình.
- A..ư Kuroo... đần..! Dừng lại ngayy...!
- Không được... cậu siết chặt quá..
Kuroo khó khăn ra vào trong em, hai tay bấu chặt lấy hông em, nhấp từng nhịp từng nhịp thật mạnh vào trong.
Em dùng hai tay chống vào tường, hứng chịu từng cú nhấp của Kuroo. Em cúi gầm mặt xuống, dưới đất có một dịch lỏng màu đỏ chảy từ trên xuống, nước mắt của em cứ thế mà tuôn ra theo.
Bỗng em dùng một tay bịt miệng mình, tay kia cố chống vào tường.
- Kuroo-san!?
Hình như có ai đó gọi Kuroo, không phải hình như, mà là có người đang gọi Kuroo thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuroo Tetsuro X Reader 『 H+』
Fanfiction[18+] ! 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐎𝐎𝐂 ! ᴋᴜʀᴏᴏ ᴋʜôɴɢ ᴘʜảɪ fᴜᴄᴋ ʙᴏʏ ʜᴀʏ ɢᴏᴏᴅ ʙᴏʏ ᴀɴʜ ý ʟà ᴍʏ ʙᴏʏ =))) . . . . . Truyện được chia ra làm nhiều phần!! .Text + Write. Tình trạng: Tạm dừng. ...