Warning: smut!!!!!!
Au: sandrashaine—————————
Taeyong đang âm thầm quan sát Jaehyun - trưởng phòng marketing của họ thông qua bức tường kính trong suốt từ văn phòng của anh ấy, trong khi người kia đang trình bày báo cáo của tháng này trước mặt sếp.
"Không biết cậu ta có vị gì nhỉ?" Taeyong tự hỏi, vì nhìn Jung Jaehyun lúc này quá đỗi nóng bỏng.
Khi nhận thấy cậu trai nhỏ khẽ nhìn mình qua bức tường kính, còn quyến rũ liếm, cắn môi dưới và nháy mắt với cậu nhưng Jaehyun đang cố lờ đi.
Tôi muốn cậu trở thành của tôi, muốn đánh dấu cậu mãi mãi Jae à. (Đánh dấu không phải kiểu abo nha =))
Anh đã công khai tán tỉnh Jaehyun kể từ thời điểm anh chàng bước vào công ty, kể từ tháng trước nhưng Jaehyun chỉ toàn phớt lờ anh. Cậu ta không hề tỏ ra quan tâm đến anh chút nào.
Taeyong chắc chắn rằng không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của anh đâu. Nhưng anh cũng hơi nghi ngờ bản thân vì anh chẳng có một chút ảnh hưởng gì đến Jaehyun cả.
Tôi chắc chắn sẽ làm cho cậu bé của anh cứng đến mức phải đầu hàng tôi.
Anh cần làm điều gì đó mạnh bạo hơn. Tán tỉnh, cắn và liếm môi đã không hiệu quả, vậy thì....
Sau đó, anh mở ngăn kéo của mình và lấy ra một cây kẹo mút.
Anh mở màng bọc của cây kẹo mút và khi người đàn ông nhìn anh lần nữa, anh bắt đầu liếm chiếc kẹo một cách quyến rũ.
Trong khi nhìn thẳng vào mắt Jaehyun, anh ấy liếm phần trên của cây kẹo mút, dùng lưỡi liếm thành một vòng tròn trên nó, rồi ngậm cây kẹo vào trong miệng, di chuyển đầu lên xuống cây kẹo mút.
Taeyong nhếch mép cười khi thấy cậu ta vừa nhìn mình vừa nuốt nước bọt và nghiến chặt hàm, tránh giao tiếp bằng mắt với mình.
Tuyệt.
Bây giờ, anh biết phải làm gì tiếp theo với người trẻ tuổi hơn mình rồi.
Jaehyun ra ngoài cuối cùng sau khi cuộc họp kết thúc. Cậu đi về phía phòng đựng thức ăn của văn phòng cũng ở tầng đó để pha cà phê.
Chết tiệt, trêu chọc tôi. Rốt cuộc anh ta muốn gì?
Trong khi dựa vào bệ bếp của phòng đựng thức ăn và nhấm nháp ly cà phê, cậu không thể không nhớ lại Taeyong đã làm khó mình như thế nào trong cuộc họp. Cái cách mà Taeyong liếm và bú cây kẹo mút một cách tình dục nhất mà cậu biết chắc chắn đã làm cho cậu nhóc của cậu cương cứng.
Cậu không chắc Taeyong chỉ đang thực sự trêu chọc mình hay thực sự muốn được Jaehyun làm tình, nhưng lần sau nếu người lớn hơn làm vậy lần nữa, Jaehyun sẽ không còn tỏ ra thương xót nữa. Cậu sẽ "làm" anh ta ngay tại chỗ, cậu sẽ không quan tâm đến việc người khác ở trong văn phòng hay không.
Vài phút sau, Taeyong bước vào bên trong, "Lúc nảy trông em thật nóng bỏng. Không biết em sẽ trông như thế nào khi em bú cậu nhóc của anh nhỉ?."
Shit! Cái miệng thô tục của anh ta thật là...
"Vớ vẩn," Jaehyun không hề quan tâm đến những gì người lớn tuổi nói vì cậu chắc chắn rằng người lớn tuổi chỉ có thể nói chuyện như vậy thôi, nên cậu chỉ tập trung vào việc uống hết ly cà phê của mình.
Rồi đột nhiên, Taeyong chạm vào đáy quần của mình, "Ai vớ vẩn? Xem này, cái gì đây? Baby?"
Jaehyun đặt tách cà phê xuống quầy khi cậu ngạc nhiên với hành động đột ngột của người lớn tuổi.
Taeyong, sau đó, nghiêng mặt lại gần Jaehyun và bắt đầu liếm cà phê trên môi của cậu.
"Cà phê ngon thật nha" người lớn tuổi nói.
Anh định đi ra ngoài phòng thì Jaehyun đột nhiên nắm tay kéo anh lại gần mình hơn, vòng tay qua eo người lớn hơn, "Anh rất thích trêu chọc tôi sao?. Tôi sẽ chỉ cho anh cách trêu chọc."
Sau đó, Jaehyun hôn anh một cách cuồng nhiệt và thèm khát. Taeyong, lúc đầu, rất sốc nhưng vài giây sau anh đáp lại nụ hôn nóng bỏng của cậu bạn.
Fuck, anh ấy là một người hôn giỏi.
Jaehyun cắn môi dưới của Taeyong và mút nó trong khi bàn tay còn lại của cậu lần xuống quần của người lớn tuổi hơn, giải phóng nó.
"Ahh," Taeyong rên nhẹ.
Vâng, đây là những gì tôi muốn.
Sau đó Jaehyun đưa lưỡi của mình vào bên trong miệng của người lớn tuổi hơn và Taeyong chào đón lưỡi của anh ấy. Cả hai đang hôn nhau cuồng nhiệt, đầu lưỡi, nước bọt.
Trong khi bàn tay còn lại của Jaehyun thành công cởi cúc và kéo khóa quần của người lớn tuổi hơn, cậu ấn nó xuống để Taeyong dễ dàng tiếp cận với anh hơn. Sau đó, anh ấy bắt đầu vuốt ve thành viên mặc quần áo của người lớn tuổi hơn.
Taeyong hơi ưỡn lưng lên vì khoái cảm mà cậu nhỏ mang lại cho mình.
Cả hai đều không quan tâm đến việc ai đó vào phòng chứa thức ăn hay ai đó nghe thấy tiếng rên rỉ của Taeyong.
Môi của Jaehyun bắt đầu rời khỏi miệng của Taeyong— Jaehyun bắt đầu hôn từ má lên đến tai của anh khiến Taeyong thích thú hơn, lưỡi Jaehyun bắt đầu liếm tai của người lớn tuổi hơn trong khi tay của anh ấy bây giờ đang ở bên trong quần lót của anh và chạm vào cậu nhóc của Taeyong.
Ngón tay cái của Jaehyun bắt đầu chơi đùa với đầu ti của Taeyong, khiến anh nắm chặt lấy cánh tay cậu và rên rỉ lớn hơn, trong khi các ngón tay của cậu quấn lấy chiều dài của anh.
Khi Jaehyun cảm thấy rằng người lớn hơn bắt đầu tiết ra, cậu bắt đầu giữ chặt cậu nhỏ của Taeyong và vuốt ve lên xuống mạnh mẽ.
"Fuck, chính là như vậy," Taeyong không thể kiềm chế được tiếng rên rỉ của mình. Trong khi trước đây Jaehyun chỉ dịu dàng nhưng bây giờ cậu nhóc đang vuốt ve mình một cách khó khăn.
Thật sự rất sướng khi ai đó làm điều này với bạn.
Trong khi vuốt ve Taeyong nhỏ một cách mạnh mẽ, môi cậu quay trở lại môi của người lớn hơn và bắt đầu hôn anh ta một lần nữa.
"Làm ơn... nữa... tôi sắp đến rồi," Taeyong rên rỉ.
Jaehyun vuốt ve thằng nhóc của mình mạnh hơn và nhanh hơn, anh ấy thích thú khi nghe thấy tiếng rên rỉ của người lớn tuổi hơn nhưng tất nhiên anh ấy không có bất kỳ kế hoạch nào để hoàn thành việc này.
Jaehyun dừng lại ở việc vuốt ve Taeyong, để lại người nào đó không nói nên lời và thiếu thốn.
"Đó là cách anh trêu chọc ai đó đúng cách," Jaehyun thì thầm với Taeyong một cách tự tin, sau đó, anh bước ra phòng chứa thức ăn.
Để lại người lớn tuổi không nói nên lời, chết lặng và sừng sững.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaeyong | tastes
FanfictionWarning : smut !!! Source: ao3 Au: sẽ ghi dưới mỗi chương truyện Fic chưa được sự đồng ý của tác giả! Vui lòng không reup !