chap này khá nhẹ nhàng.
author: cherrytrack
--------------------------------------------------
Jaehyun có thể trông giống như một người đàn ông trưởng thành, toát lên dáng vẻ thành thục cùng với bộ vest và cà vạt bên ngoài, khi trình diễn cậu luôn thể hiện những biểu cảm có phần lạnh lùng, hơi táo bạo nhưng đằng sau bức màng sân khấu, Taeyong biết cậu bé chỉ là một đứa trẻ bám riết lấy anh, đáng yêu và đòi hỏi được ôm và hôn.
Taeyong thừa nhận rằng có lẽ Jaehyun chỉ đôi lúc cảm thấy cô đơn và thiếu thốn tình cảm, việc xa gia đình lâu ngày có lẽ là lý do tại sao anh ấy luôn canh cánh trong lòng Taeyong. Có thể là vòng tay qua vai hoặc eo của người anh lớn tuổi hơn, hoặc đôi khi chỉ bằng những cái chạm nhẹ nhàng và tinh tế như ngồi gần nhau hoặc nhẹ nhàng nắm tay vào những khoảnh khắc ngẫu nhiên.
Tuy nhiên, Jaehyun có những lúc cảm thấy rằng có lẽ cậu đã thực sự hơi quá trong tình yêu với anh, quá sợ hãi và lo lắng rằng sẽ có một ngày Taeyong sẽ bỏ cậu lại một mình. Bởi vì thời điểm có điều gì đó tồi tệ xảy ra với Taeyong, tính chiếm hữu của cậu đã bộc lộ quá rõ, đặc biệt là một lần cậu chứng kiến anh người yêu của mình làm việc quá sức, thậm chí anh còn bị ngã vì sân khấu trơn trượt. Taeyong nhớ mình đã cố gắng xoa dịu Jaehyun đang tức giận, nói rằng anh ấy ổn mặc dù rõ ràng là anh đã đi khập khiễng sau cú ngã.
Taeyong trấn an rằng anh ổn, anh sẽ ổn thôi. Jaehyun vẫn điên cuồng như mọi khi, nghĩ rằng làm cách nào để bảo vệ Taeyong khỏi những tổn thương đó, Taeyong hyung là trân quý của cậu, và cậu không nỡ lòng nào thấy Taeyong bị thương.
Ngay cả những lúc như thế này, Taeyong vẫn nghĩ rằng Jaehyun trông thật đáng yêu, bởi vì cậu ấy hay rầu rỉ và nhẹ nhàng nhưng để không làm cậu xấu hổ, Taeyong đã kìm chế ý muốn cười.
Bất chấp tất cả tình cảm mà họ dành cho đối phương, đôi khi công khai quá mức về điều đó, họ vẫn chưa thực sự ở bên nhau. Tuy nhiên, Taeyong nghĩ. Thật khó tin rằng tuy họ không phải là người yêu của nhau nhưng tất cả những gì họ đang làm là bám lấy và âu yếm, dành tặng những hành động âu yếm cho anh khi cậu được yêu cầu dường như không phải là một nhiệm vụ khó khăn đối với cậu.
Taeyong có thể đôi khi ngại ngùng, nhưng Jaehyun? Cậu rất táo bạo, đủ dũng cảm để ôm Taeyong bất cứ khi nào anh muốn, để yêu cầu một nụ hôn từ người lớn tuổi hơn, đôi khi là một nụ hôn chúc ngủ ngon hoặc chỉ là ngẫu nhiên. Nhưng đáng buồn là cả hai đều không đủ can đảm để rủ nhau đi chơi, ít nhất là cho một buổi hẹn hò thích hợp. Mặc dù ý tưởng này có vẻ hơi phi logic, vì cả hai đều là những người nổi tiếng nhưng họ sẽ có cách để làm điều đó bằng cách nào đó. Không phải là họ chưa bao giờ lẻn ra ngoài trước đây.
Họ ôm, họ âu yếm, họ hôn nhau mặc dù chưa bao giờ là trên môi, họ yêu nhau, nhưng họ không phải là người yêu. (=))?)
Và hôm nay chỉ là một ngày khác, Jaehyun sẽ đến phòng của Taeyong khi Johnny đã ra khỏi phòng, trèo lên đó và làm cho mình thoải mái khi nằm cạnh Taeyong. Anh chỉ đang sử dụng điện thoại của mình, chơi những trò chơi nhàm chán khi cậu bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaeyong | tastes
ФанфикWarning : smut !!! Source: ao3 Au: sẽ ghi dưới mỗi chương truyện Fic chưa được sự đồng ý của tác giả! Vui lòng không reup !