Tiết dương trọng sinh nghĩa thành 【 Tống Hiểu Tiết 】10

75 8 0
                                    

☞OCC ☞ tư thiết ☞ Tống Tiết

Tiết dương cũng không phải không có chú ý tới vãn tinh mất mát, trời biết hắn có bao nhiêu muốn ôm ôm cái này tiểu nha đầu, chính mình lần đầu tiên nhìn thấy nàng thời điểm nàng mới hơn hai tuổi, hiện giờ đều mau bảy tuổi.

Đối với cái này cùng chính mình lớn lên có bốn phần giống nam nhân, vãn tinh trong lòng dâng lên một cổ mạc danh quen thuộc cảm cùng thân thiết, còn có một ít nhàn nhạt hận ý.

"Tinh dì cùng người nhà ôn chuyện, vãn tinh liền không quấy rầy, ta một ngoại nhân ở, không thích hợp."

A Tinh không yên tâm giữ nàng lại, nói: "Ai nói ngươi là người ngoài, ngươi là đạo trưởng đồ nhi, hắn cùng đạo trưởng đều là ta ca ca, hơn nữa......"

Tiết dương bưng kín A Tinh miệng, không có làm nàng tiếp tục nói tiếp, nghĩ lại nói: "Ta là ngươi nghĩa phụ đạo lữ, ngươi kêu vãn tinh phải không? Tên này thật là dễ nghe."

"Ta biết ngươi là Tiết dương, là ta tuyết trắng xem kẻ thù, cũng là sư phụ ta ngày đêm tơ tưởng người kia."

A Tinh đương nhiên biết vãn tinh nghĩa phụ là ai, nàng cũng đoán được Tiết dương sở dĩ mất tích nhiều năm như vậy khẳng định cùng Tống lam có quan hệ, nhưng không nghĩ tới này hai người cư nhiên ở bên nhau.

"Ngươi cùng Tống đạo trưởng...... Ở... Ở bên nhau? Khó trách mấy năm trước Tống đạo trưởng hồi tuyết trắng xem tự xin nhận phạt một trăm nhiều tiên hơn nữa tự kia về sau hắn không còn có từng vào tế đường, vô luận là quát phong trời mưa vẫn là hè nóng bức giá lạnh đều là quỳ gối ngoài cửa tế bái."

Tiết dương biết Tống lam chưa bao giờ quên quá diệt môn chi thù, thù này hắn sớm muộn gì đều sẽ báo, chính mình nhật tử không nhiều lắm.

"Tống tông chủ là nghe ai nói ta là tuyết trắng xem kẻ thù? Ngươi không tính toán báo thù sao?"

Vãn tinh lôi kéo Tiết dương ngồi xổm xuống ở bên tai hắn nói: "Này thù ta không thể báo, bởi vì sát chính mình cha ruột sẽ tao trời phạt. Cha, ngươi vì cái gì không cần ta? Ngươi vì cái gì tâm như vậy tàn nhẫn? Hai lần, hai lần ngươi đều không nhận ta."

"Ngươi...... Ngươi nói cái gì? Ngươi kêu ta cái gì?" Tiết dương khiếp sợ nhìn vãn tinh, đây là một cái 6 tuổi hài tử sao.

"Vị này...... Đại ca ca, ngươi vì cái gì muốn như vậy nhìn ta a? Là cảm thấy ta và ngươi lớn lên rất giống sao?"

Tiết dương trong hai mắt tơ máu càng ngày càng nặng, bỗng nhiên trước mắt tối sầm hai hàng huyết lệ chảy xuống dưới.

Này đôi mắt vốn là không phải người, có thể sử dụng nhiều năm như vậy đã thực hảo.

A Tinh chạy nhanh đỡ ngã trên mặt đất Tiết dương, nói: "Ngươi đều cùng hắn nói cái gì? Vì cái gì hắn sẽ như vậy?"

Vãn tinh chảy nước mắt vẻ mặt ủy khuất nói: "Ta không biết, hắn nói ta lớn lên giống sư phụ, sau đó cứ như vậy."

"A Dương!!"

Hiểu tinh trần cùng Tống lam tới thời điểm vừa lúc thấy Tiết dương đầy mặt là huyết quỳ trên mặt đất, A Tinh chính đỡ hắn, vãn tinh đứng ở một bên khóc lóc lắc đầu.

Tiết dương trọng sinh nghĩa thành 2【 Tống Hiểu Tiết 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ