"mày lại tha cái gì về nhà đây?"
xuân trường nhìn xuống chiếc hộp. bên trong là một chú mèo ta nhỏ nhắn, thôi nhỏ đếch gì, nhìn cái bụng ngấn ngấn của nó cũng phải được 2 đĩa tóp mỡ! chú mèo vẫn còn đang ngủ khì, cuộn mình trong chiếc gối nhỏ mà văn thanh đặt vào từ trước.
văn thanh đấm vào đầu thằng bạn mình một cái.
"hỏi ngu, đ*o phải mèo thì là gì?"
"thì bố hỏi sao mày lại tha con mèo béo ục này về!? thân mình nuôi đã đ*o xong rồi..."
văn thanh nghĩ nếu con mèo này tỉnh giấc chắc chắn xuân trường sẽ bị nó tung vuốt xoẹt vào cái. mấy cái vết cào trên tay cậu bây giờ cũng là từ cái cục mỡ đang ngủ kia kìa.
mà thực ra, nếu cục mỡ ấy có tỉnh, chắc chắn nó sẽ tung cước lên mặt cả hai rồi ngúng nguẩy bỏ đi khi phát hiện người định nuôi mình là một thằng nghèo rách mồng tơi. không có tiền còn dám nuôi nó à! bị khùm hay gì!?
"im mẹ mồm đi trường chiến, nói to phượng tỉnh thì sao?"
xuân trường nhíu mày.
"phượng là thằng nào?"
văn thanh tỉnh bơ chỉ xuống cái hộp.
"thì là tên con mèo đó!"
"mày định nuôi nó thật à mà đặt cả tên rồi?"
xuân trường thấy con mèo kêu ngao ngao cựa quậy, bất giác định xoa đầu vài cái, nhưng lập tức bị cánh tay của văn thanh ngăn lại.
"phượng nó tinh lắm, mày sờ là nó dậy cào mặt mày đấy. mà đương nhiên bố mày muốn nuôi nó rồi! cute thế cơ mà!"
"mày có kinh nghiệm nuôi mèo chưa mà đòi?"
"xì tao đây đọc hết tài liệu trên mạng rồi! mua cả một loz đồ cho mèo cơ nhá!"
"nó là mèo hoang khó nuôi hơn đấy!"
"xuỳ tao đưa nó đi tiêm khám hết rồi!
"đcm mày còn tiền à?"
"bố xin ứng trước lương tháng sau!"
...
...
kê.
nhưng mà văn thanh này.
có con mèo hoang nào lại bị béo bụng không?
15/11/2021
hj nhảm quá
cbi xoá đi thui nào.