1

9.5K 409 4
                                    

Phía xa ngoại ô thành phố là một khu rừng hoang vu vắng vẻ , không ai sinh sống được ở đây vì đất đai khô cằn không thể trồng trọt cũng như chăn nuôi. Nhưng tận sâu trong rừng , ánh đèn le lói chiếu sáng một khoảng không rộng lớn. Đây là ngôi nhà duy nhất trong khu rừng này , chủ nhân là một cô gái rất xinh đẹp. Ami năm nay chỉ vừa tròn đôi mươi , ba mẹ không may mất sớm , một mình cô sống trong ngôi nhà đơn sơ không quá lớn chỉ vừa đủ cho cô ở. Từ nhỏ đã phải tự bươn chải một thân một mình trong rừng để kiếm sống , hai mươi năm trời chưa từng rời khỏi khu rừng này.

Hôm nay cô lại tiếp tục đi lại ngọn đồi phía tây để hái rau và kiếm ít củi nấu bữa tối , trong khi đang hì hục hái thì cô vô tình thấy một chiếc nhẫn bằng cẩm thạch vô cùng sắc xảo , thu hút ánh nhìn của mình , tò mò chạy lại nhặt lên vội chùi vào áo để nó bớt đất hơn một tí , rồi bỏ vào túi áo và tiếp tục công việc của mình .

Sau khi xong việc cô về đến nhà thì trời đã sập tối , cô hơi vội vã vào làm cơm và để chiếc nhẫn ấy lên đầu giường .
Bữa ăn xong xuôi cô ngồi xuống chiếc bàn tre và bới hai chén cơm để hai đôi đũa lên miệng hai chén rồi thì thầm mời cha mẹ mình về ăn cơm cùng .

Ăn xong cô đi tắm táp vì từ khi về cô chưa kịp tắm , do hôm nay đi về trễ hơn mọi ngày .
Tắm xong xuôi , tất cả công việc cũng xong hết cô đi vào giường ngồi miết nhẹ lên chiếc nhẫn một tí rồi cũng đi ngủ
Khi chìm vào giấc ngủ sâu cũng là lúc giữa đêm , bỗng cô có cảm giác có một ai đó ngồi sát cạnh giường mình , mơ màng  mở nhẹ mắt cô thấy người đó là một người con trai trẻ , khuôn mặt tuy không thấy rõ những cũng có thể đoán anh này rất được sắc . Một lúc sau cô thấy chàng trai đó nằm xuống cạnh mình rồi vươn tay ôm người cô vào lòng , cô cũng mặc kệ người kia vì bây giờ bản thân rất mệt và rất muốn ngủ .

Sáng hôm sau khi thức dậy cô cũng không còn nhớ chuyện tối qua nữa , đưa mắt lên đầu giường thì vẫn thấy chiếc nhẫn ấy , cười nhẹ rồi bắt đầu công việc của ngày hôm nay .

Cô rời nhà vào sáng sớm và trở về thì trời đã tối vội vã hoàn hết việc còn lại rồi đi nghỉ , cũng vào giữa đêm chàng trai ấy xuất hiện nhưng hôm nay cô hoàn toàn tỉnh không mơ màng như hôm qua nữa , cô quan sát rất rõ khuôn mặt tuấn tú của người con trai ấy , sóng mũi thẳng tấp , nước da màu lúa mạch , đôi mắt cuốn hút , Toát lên vẻ nam tính của người kia .
Ann ấy mặc một bộ quân phục bản thân cũng ngầm đoán người này là một người lính .

Anh lại nằm xuống cạnh cô và choàng tay ôm lấy cô , nhưng tuyệt nhiên lại hôn vào môi cô một ngụm , làm cô bất ngờ mở mắt nhìn người bên cạnh rồi hỏi

" An..anh là ai vậy , sao lại hôn tôi "

Người kế bên mở mắt , bất chợ nằm đè lên người cô ,hai người đối mắt nhau . Anh cuối xuống hôn xuống môi cô một lần nữa .
Cô gào thét trong tâm , trời ơi nụ hôn đầu đời của tôi , hôn một cái tôi đã bỏ qua rồi bây giờ lại thêm cái thứ hai nữa . Tên biến thái này đâu ra vậy trời .

Biệt lập | jjk Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ