Mình đổi từ cô sang em nha
__________________________________________
Sau khi hôn xong anh nhẹ nhàng trả lời
" Tôi là chủ của chiếc nhẫn mà em mang về đấy "
Em khá bất ngờ không lẽ anh ta đã đến nơi hoang vu vắng vẻ này chỉ để tìm lại chiếc nhẫn đấy thôi sao ?? Chắc có lẽ nó quan trọng với anh ta lắm." Hả , anh đến đây chỉ để tìm lại chiếc nhẫn thôi sao , rồi mắc gì hôn tôi , mà nếu muốn tìm lại chiếc nhẫn thì anh đến đây vào ban ngày chứ sao lại vào lúc nửa đêm thế này "
" Tôi đã chết do chiến tranh "
Chết do chiến tranh sao ?? Không lẽ anh ta là hồn ma .
" Anh không... Không phải người sao ? "
" Phải... em sợ à ?? Hửm " anh đưa mặt gần sát xuống mặt em
" Nếu anh không làm gì tôi thì làm sao tôi phải sợ anh chứ " em dõng dạc trả lời anh .
" Khẩu khí khá lắm bé cưng " anh lại hôn chụt vào môi cô .
" Nè nè hôn được hôn quài hả cái tên biến thái kia "
" Biến thái ?? Em muốn thấy tôi biến thái như thế nào không "
" Tôi khôn...ưmmm "
Chưa để em nói hết anh đã chiếm trọn đôi môi ấy mà ra sức mút mát , lúc đầu em giãy giụa phản kháng nhưng cảm thấy cũng vô ít nên đã choàng tay qua cô anh mà phối hợp , khi nhận được sự phối hợp từ em , bàn tay hư hỏng lần mò vào lớp áo di chuyển đến đôi gò bông kia mà xoa nắn đủ hình dạng khác nhau .
Lột phang chiếc áo của em đang mặc , anh liền dời môi xuống đôi gò bông trắng nõn ấy mà mút như đứa trẻ đang mút sữa mẹ . Cơ thể em như có dòng điện chạy qua một cảm giác lâng lâng không tả được ,em cứ ngửa đầu rên rỉ tận hưởng khoái cảm do anh mang lại .
Bàn tay anh lần mò xuống nơi tư mật kia , chen chút vào chiếc quần mà xoa nhẹ vào hạt đậu nhỏ ấy .
" Em ướt hết rồi này "
" Ưnm... Đừng nói nữa mà , em..emm ngứa ... Ngứa quá giúp em với " em như bị dục vọng che mờ không còn suy nghĩ được gì nữa .
" Được tôi sẽ giúp em "
Anh cũng không còn kiên nhẫn nữa mà lột phăng chiếc quần của mình , làm lột ra côn thịt đang cương cứng vừa dài vừa thô còn có gân xanh , em thấy liền tái mặt mày .
" Sẽ không vừa đâu "
" Đừng lo , sẽ vừa " nói xong anh lấy đầu khấc miết nhẹ lên hoa huyệt không ngừng tiết ra mật dịch ấy , rồi từ từ tiến vào
" Ahh ... Đau quá rút ra đi mà em đau quá "
Vì biết đây là lần đầu của em nên anh đã ra sức chấn an em .
" Nào ngoan , thả lỏng ra một chút em định kẹp chết người anh em của tôi à " anh hôn lên từng giọt nước mắt ấy .
Nhận được sự an ủi ôn nhu từ anh em cũng dần thả lỏng , anh liền một phát đâm toàn bộ chiều dài còn lại vào trong em rồi ra sức nhấp .
" Ahh... Anh em sướng " cảm giác lần đầu tiên làm cho em không ngừng rên rỉ.
Anh khi nghe em rên sướng xong thì như được tiếp thêm sức mà ra vào như vũ bão .
" Ahh..hh anh nhẹ lại nhanh quá rồi , em chịu khô... không nổi sẽ rách... mất "
" Kêu tên tôi " anh vừa thúc vừa nói
" Anh tên gì sao em biết mà kêu được chứ "
" Jungkook mau rên tên tôi , còn em tên gì " anh cũng quên mất là chưa nói tên của mình cho em biết
" A..ami ahh Jungkook chết em mất nhẹ thôi anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt lập | jjk
Fanfiction" Anh ai vậy , sao lại hôn tôi " " tôi là chủ của chiếc nhẫn em vừa nhặt ở ngọn đồi đấy "