Vật hi sinh nữ phụ tự cứu phương thức
Tác giả: Lông gà lệnh tiễn
Converter: Lequyen0812
Giới thiệu vắn tắt:
Ở tiểu thuyết trong thế giới, luôn một ít bắt đầu tốt lắm, nhưng kết quả lại dị thường thê thảm nữ nhân.
Các nàng rõ ràng có thể không lên yêu, rõ ràng có thể hảo hảo còn sống. Nhưng cố tình liền thích ép buộc, cố tình liền thích tự chịu diệt vong.
Các nàng tục xưng vật hi sinh nữ phụ, mà hiện tại Lưu Linh thành này đó vật hi sinh nữ phụ, nàng cần phải làm là giúp mỗi một cái vật hi sinh nữ phụ cải tà quy chính, dừng cương trước bờ vực, sống ra cùng ban đầu hoàn toàn khác biệt phấn khích nhân sinh.
1. Làm hào môn bị chồng ruồng bỏ, nguyên chủ khăng khăng một mực thích thư trung nam chủ. Vì hắn tìm cái chết, vì hắn đã đánh mất nhân, đã đánh mất danh, cũng đã đánh mất tánh mạng. Mà Lưu Linh đi qua, dễ dàng liền đem nhất bộ cẩu huyết tiểu ngôn biến thành thiên sự thật tả thực nhân sinh. Làm cho nam chủ nữ chủ vì tiền, vì địa vị giao tranh, như vậy không hương sao? Chính mình thành thành thật thật làm nam chủ tiểu thím, có nhân ái, có cục cưng đau, như vậy không tốt sao?
2. Làm giải trí vòng chê cười, nguyên chủ bởi vì một người nam nhân, đem chính mình làm cho toàn võng trào, toàn võng mắng, bị người ta nói là giải trí vòng cấp lại đệ nhất nhân. Cô nương, ngươi bộ dạng tốt như vậy xem, điều kiện tốt như vậy. Hảo hảo ca hát diễn trò, kiếm đồng tiền lớn không tốt sao? Vì một cái không đáng giá tra nam, ngươi có tất yếu như vậy lãng phí chính mình sao? Chờ trở thành nguyên chủ sau, Lưu Linh liền bắt đầu thay đổi triệt để, một lòng chỉ vì sự nghiệp .
3. Làm tìm đường chết giả thiên kim, Lưu Linh không hề giống nguyên chủ như vậy, vẫn bái ban đầu giàu có gia đình . Đôi khi, chính mình kiếm , chính mình cố gắng đến , kỳ thật so với người khác bố thí rất tốt cũng có nguyện ý .
Dùng ăn chỉ nam:
1. Tô thích tiểu chuyện xưa.
2. Mất quyền lực không khảo chứng, nam chủ vẫn là một người.
Lập ý: Không lên yêu, hảo hảo còn sống, làm cho người ta hâm mộ còn sống.
Một câu giới thiệu vắn tắt: Nghịch tập sửa mệnh, tô thích cả đời!
Nội dung nhãn: Nữ phụ || vẽ mặt || xuyên nhanh || thích văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lưu Linh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương
Lưu Linh mở to mắt khi, phát hiện chính mình đang nằm ở một trương đặc biệt đại, đặc biệt thoải mái giường lớn thượng.
Ngẩng đầu nhìn nóc nhà xinh đẹp đại đèn treo, lẳng lặng nhìn chung quanh này trang hoàng đặc biệt âu thức đại phòng. Ở ôm chăn, lăng lăng nằm đã lâu sau. Cuối cùng Lưu Linh mới ấn cái trán, chậm rãi ngồi dậy.
Thân thể đặc biệt không thoải mái, hơi thở gian tràn đầy thản nhiên rượu vị cùng thối vị.
Lưu Linh quang chân xuống giường, chờ thải mềm thảm đến cửa sổ biên sau, nàng liền thân thủ không chút do dự mở ra phía trước cửa sổ. Hơi thở gian đều là thản nhiên mùi hoa, quét một chút bên ngoài đại hoa viên. Lập tức Lưu Linh thế này mới một bên tiếp thu nhiệm vụ lần này tin tức, vừa đi vào bên cạnh phòng tắm trực tiếp mở ra bên trong vòi hoa sen.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(1268)_Vật hi sinh nữ phụ tự cứu phương thức_FULL
General FictionỞ tiểu thuyết trong thế giới, luôn một ít bắt đầu tốt lắm, nhưng kết quả lại dị thường thê thảm nữ nhân. Các nàng rõ ràng có thể không lên yêu, rõ ràng có thể hảo hảo còn sống. Nhưng cố tình liền thích ép buộc, cố tình liền thích tự chịu diệt vong. ...