END

293 5 0
                                    

Đệ 60 chương

Lưu Linh lại tỉnh lại khi, phát hiện chính mình nằm ở một cái cùng loại khách sạn địa phương.

Ngẩng đầu nhìn xem bốn phía hoàn cảnh, phát hiện đỉnh đầu có quen thuộc điếu bình sau, Lưu Linh liền theo bản năng thán khởi khí.

Chính mình mẫu thân, chính ghé vào chính mình đầu giường, bất an ngủ.

Phụ thân của chính mình tuổi lớn, giờ phút này cũng ngồi ở khách sạn dựa vào cửa sổ vị trí trên sô pha, nhắm mắt lại đi vào giấc ngủ .

Không biết Lý Dịch An đi chỗ nào, cũng không rõ chính hắn một thân thể đứa nhỏ đi chỗ nào . Ở đứng dậy chậm rãi ngồi dậy sau, Lưu Linh liền ngồi ở trên giường vô lực khinh suyễn đứng lên.

Mà ngay tại Lưu Linh ngoài ý muốn chính mình vì sao hội té xỉu khi, nàng đột nhiên nghe được bên ngoài đứa nhỏ vui cười thanh. Cùng với đại nhân đừng lo hống đứa nhỏ, lại đè nặng thanh âm nhỏ giọng nói chuyện với nhau thanh âm.

"Lão công, hiện tại chúng ta nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ, chúng ta thật sự yếu nhận cái kia Lưu Linh sao?"

"Không tiếp thụ làm sao bây giờ, người ta đều cho chúng ta Lý gia sinh Nhạc Nhạc !"

"Ta chính là cách ứng này, này nữ nhân rất có tâm kế . Lúc ấy mới mười mấy hai mươi tuổi, đi học hội câu dẫn nam nhân. Còn lớn như vậy đảm, dám làm ra chuyện như vậy. Ta hiện tại kỳ thật cũng lý giải chúng ta con , hắn kỳ thật cũng không thấy nhiều lắm thích cái kia nữ nhân. Chính là bị đối phương, dùng một cái đứa nhỏ cấp thuyên ở. Chúng ta lại theo tiểu giáo dục hắn yếu có trách nhiệm tâm, có làm một cái người phụ trách nam tử hán, kết quả tiện nghi cái kia Lưu Linh ."

"Ngươi nói nhỏ thôi, cẩn thận bọn họ nghe được."

"Ta đã muốn đủ nhỏ giọng , hơn nữa vừa rồi ta đẩy cửa ra phùng nhìn một chút, bọn họ một nhà ba người hiện tại đều đang ngủ. Có đứa nhỏ, kia hai cái lão còn có thể trực tiếp ngủ, ta cũng ăn xong. Hơn nữa lão công, ngươi nghe cho tới hôm nay ở trên xe, Lưu Linh mụ mụ một ngụm một ngụm mắng chúng ta con tảo đem tinh sao? Còn nói bởi vì chúng ta con, của nàng nữ nhi tiền đồ đều bị hủy. Kính nhờ, đó là Lưu Linh nàng tự nguyện được không? Nếu không nàng sử xuất nham hiểm thủ đoạn, nàng cảm thấy nàng nữ nhi có thể cùng con ta nhấc lên quan hệ sao?"

"Ngươi nói nhỏ thôi, nói cẩn thận!"

"Thận cái gì ngôn, này Lưu Linh rõ ràng là yêu thảm chúng ta con. Nàng cho chúng ta lão Lý gia sinh Nhạc Nhạc, hôm nay con gặp chuyện không may, nàng lại phấn đấu quên mình vọt đi qua. Liền hướng này hai điểm, ta kỳ thật là có thể nhận nàng làm nhà chúng ta con dâu . Nhưng là nàng cái kia mụ mụ, miệng quá lợi hại, tính tình cũng quá cổ quái mạnh mẽ . Làm cho nàng vẫn nuôi nấng Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc khẳng định sẽ bị nàng giáo phá hư . Hơn nữa ta hoài nghi Nhạc Nhạc nãy giờ không nói gì, cũng là bị bọn họ không có chiếu cố hảo, làm ra tự bế chứng.

Hơn nữa này nữ nhân nếu vẫn đãi ở Lưu Linh bên người lời nói, đến lúc đó Lưu Linh cùng chúng ta con kết hôn , chúng ta không muốn mỗi ngày đối mặt nàng, chúng ta con cũng không phải yếu mỗi ngày bị nàng khi dễ sao. Cho nên nếu Lưu Linh nếu có thể đồng ý, về sau Nhạc Nhạc giáo dục vấn đề, không cho nàng ba mẹ nhúng tay, không cần cái kia nữ nhân chiếu cố Nhạc Nhạc. Hai nhà tách ra trụ, như vậy ta kỳ thật là có thể nhận của nàng. Dù sao chúng ta không vì cái gì khác , cũng muốn làm vui nhạc lo lắng a —— "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(1268)_Vật hi sinh nữ phụ tự cứu phương thức_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ