Kiana's POV..
I love him..
Yan ang dahilan kung bakit di ko siya maiwan..
Mahal na mahal ko siya to the point na lagi nalang akong umiiyak sa gabi..
I'm pathetic.. I know!! He can't love me back..
But i have to try unless gusto kong mei pagsisihan ako..
Bakit ba kasi siya pa??
I mean, gwapo siya at etc.. pero mayabang siya at hindi niya ko mahal.. that's for sure..
Shet!!!
"Kiana?? Hui?? Ok ka lang???" Si Diane.. Bestfriend ko..
"Ok lang ako.." Ngumiti ako sakanya..
"I know you're not.. Hindi nga umabot sa mata mo yung ngiti mo eh.. Is it because of Ashton again???" Ashton..??
Ashton John Kyle Chui..
"No.. Walang kinalaman si Ash dito.." I'm so pathetic talaga..
"Sure ka??" Hindi..
"Sure ako.." Lier..
Ako si Kiana Mitch Tan and I'm freakin' inlove with a monster called Ashton.. Wow!!
"Good.. Here comes the monster with his uhhg!!! Oh nevermind!!" Bakit?? Sino ba kasama niya??
Tiningnan ko.. O_O!!! WTF!!!
"J-Joshua??!?!"
Joshua Lyle Han.. My childhood bestfriend..
Teka.. Baka mali lang ako.. Nasa ibang bansa yun eh..
I look at Ash.. He's with some girls.. Just looking at him hurts.. OUCH!!!
Give up nalang kea ako.. NO!! I have to do this to prove to him that i like him kahit ang tanga ko nang tingnan..
Tumayo ako.. I don't want to see him flirting with another girls.. Ang sakit eh.. Tagos na tagos!!!
Pero panu yan?? Nakaharang sila.. Shet!! Alam ng buong school na crazy inlove ako kay Ashton kaya for sure, kinakaawaan nila ako..
Bat ba ganito.??T_T..
Kailangan ko na talagang lumabas.. Kailangan ko ng pumunta ng C.R. dahil kung hindi..baka dito na ko mag'iiyak.. Lumapit ako sakanila.. Teka, bat ang tahimik ata..?? Siguro lahat nakatingin samin.. Daig ko pa artista ah..
"What do you want??" Inis na tanong ni Ash.. Nakukulitan na siya sakin.. Stalker na niya ko eh.. Creepy na ko..
"H-huh??" F*ck!! Bat ba lakas ng tama ko sakanya???!!
"Can you stop being so f**king weird??!! You're freaking me out!!! Tanga ka ba talaga???!! Ano bang di mo maintindihan sa hindi kita gusto??Sa hindi kita magugustuhan?? At sa layuan mo na ko??!!"OUCH!!! Ang sakit naman!!! F*ck lang!! Sinampal ko nga..
"Hindi ko alam kung bakit kita nagustuhan.. Ka'gwapuhan lang naman ang meron ka.. Wala ka manners and etc.. Ewan ko nga kung bakit ako nagpapakatanga sayo eh.. F*ck lang!! Ilang taon na ba nung nagsimula to?? 5years??!! Siguro naman di na ko magsisisi ngayon kung mag'give up na ko.. Nagawa ko na naman lahat eh.." Huminga ako ng malalim.. Umiiyak na ko.. Wala na naman bago diyan eh.. "I'm giving up.. Sana masaya ka na.. At pumunta ako sa harapan niyo ngayon kasi dadaan ako.. Excuse me.." Umalis na ko.. Tama na to.. Ayoko na.. Suko na ko..
"Ana!!!" Huh?? Lumingon ako.. Yung lalaking kasama ni Ashton.. Pero teka, kilala niya ko?? Si Joshua ba talaga siya??Nung makalapit siya sakin.. Niyakap niya ko.. Si Josh nga.. "Kiana Mitch Tan.. I'm sorry.." Napangiti naman ako dun.. Ang sweet niya talaga.. I'm glad na andito na siya.. May kakampi na ko maliban kay Diane.. Hopefully.. I'll forget about him.. You'll see..
BINABASA MO ANG
You'll see..
Romance. .I'm inLove with a monster called Ashton.. Wow!! Epic!! Oopss.. But that was before.. Nag'give up na ko eh.. What will happen next??