Bestfriend..

8 0 0
                                    

Kiana's POV..

   

     It's been one month simula nung mag'give up ako.. Masakit parin siya pero di na masyado.. I have my bestfriends.. Joshua and Diane.. Isa pa, tutok ako ngayon sa studies ko.. Medyo napabayaan na eh.. Iniiwasan ko din na makasama si Ashton kahit saan.. Sa classroom lang.. Wala akong choice eh.. Ganun parin naman siya.. Walang pinagbago.. Mga flirt parin mga kasama niya..

    "Dude, may lakad ako mamaya.. Sama ka??" Si Ashton yun kausap si Josh.. May lakad kami mamaya eh.. If i know, sa club lang pupunta yan..

    "Sorry Dude.. May lakad kami ni Ana eh.. Maybe next time.." Yey!!! "Wag ka na sumimangot diyan.. Pumapangit ka eh.." Tiningnan ko siya at tumawa.. Natawa na din siya.. Niyakap ko nga..

    "Thank's Boo.." Tawagan namin nung bata pa kami..

    Katabi ko si Josh sa classroom.. Kinulit kasi yung adviser namin na dun nalang daw siya uupo..

 

    "You're welcome Boo.." Haha..

     Bigla naman nag'ayyieeeh yung mga classmate namin.. Parang tange lang..

    "Ano yan?? Teka, kayo ba??" Nagulat naman ako..

    "Oo.." Si Joshua.. Kinurot ko nga sa likod.. "Ouch lang Boo.. Ganyan ka na ba maglambing..??"

    "Tumigil ka nga diyan.." Tumawa naman ako.. Ayun.. Niyakap na naman ako.. Ang sweet talaga niya..

     Nagulat nalang kami nung tinumba bigla ni Ashton yung upuan niya, nagmura tapos lumabas nalang bigla.. Napatingin ako dun sa mga classmate namin.. Nagulat din sila..

    "Anyare dun??" Tanong ko.. Ayoko naman mag'assume na nagselos yun samin.. Masasaktan lang ulit ako.. Masaya na ko ngayon..

    "Selos lang yun.. Don't mind that.." Bulong sakin ni josh.. Weh?? Di nga?? He doesn't even like me..kahit slight..so i don't think so.. And kung totoo man yun, he'll just need to get it over with. .just like what i did..

     "Nah!! Let's just go.. Lunchbreak na naman eh. Ohh, by the way, asan si diane??" OMG!!! I can't believe na naforget ko siya.. Poor diane..

    "She's with Rozen.. Inlove na inlove yun dun eh.." Ahh.. I know..

    "I just hope mahal din siya nung lalaking yun.. She deserve being loved.."

    "Yeah.. You're right.. She deserve to be happy as much as you deserve too.."

    "Aww..thank's.." Ngumiti ako sakanya..

    "That's why i love you.." Bigla naman akong nagblush.. Nahiya naman ako kahit alam ko na love niya ako as bestfriend lang..

    "Yeah i know.. Your my bestfriend eh.." Nakayukong sabi ko.. Kunwari may hinahanap sa bag para di niya mahalatang nagblush ako..

    "I love you Boo.." Napaangat ako ng tingin.. Waaah!!! Is this really happening???!! Magpe'freak out na ako!! Waaah!!! NAG'BLUSH SIYA!??!! cute..^_^

    "I love you too Boo.. Lika nga dito.." Lumapit siya at niyakap ko.. Maasar nga.. "Cute ka pag nagblush.." Sure ko.. Mas namula mukha niya.. Hahaha..

    I LOVE MY BESTFRIENDS.. That's for sure..

You'll see..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon