Kể từ hôm đó thì ôi thôi cứ như rằng đi đâu cũng có đôi về đâu cũng có cặp, lúc nào cũng dính lấy nhau không rời nữa bước. Chỉ cần rảnh rỗi một chút liền kiếm nhau ngay lập tức, cậu ra ra vào vào cái BANUL như cơm bữa. Ai ai cũng biết Jeon thiếu đây là đại bảo bối của Kim thiếu gia. Được cưng sủng và chiều hết mực, luôn chu toàn bảo vệ dù người sai là cậu đi chăng nữa.
"Lại đến rồi sao? "
"Không đến làm sao được"
Vừa nói cậu vừa ngồi vào lòng hắn quàng tay ôm lấy cổ hắn nũng nịu.
"Taehyungie, có thể cùng em đi du lịch không? "
"Em muốn đi đâu? "
"Malta, em nghe nói ở đó rất đẹp"
"Điều chiều ý em, mai tôi sẽ đặt vé. Em chuẩn bị trước đi. "
"Thật yêu anh quá đi à~, yêu quá đi"
Vừa nói vừa như gà mỗ thóc mà hôn lên môi hắn như tán thưởng.
"Thỏ ngốc, không yêu tôi em còn có thể yêu ai? Hửm? "
"Không a~ yêu mỗi anh thôi"
Dụi dụi mái đầu tròn lên ngực hắn như muốn chứng minh lời bản thân nói điều là thật. Bỗng nghĩ ra gì đó liền ngước đôi mắt cún con long lanh lên nhìn lấy hắn.
"Anh ơi, hay mình rủ thêm cặp, Sumin với Hopemin đi anh""
"Được nếu em muốn, càng đông càng vui"
"Nae~ em đi gọi ngay đây."
"Ừm"
Thế là ngay tức khắc liền gọi cho hai cặp đó báo tin.
"Jimin a~"
[Tao đang nghe đây, có gì sao.]
"Ngày mốt cùng đi Malta nhá"
[Được, để tao nói lại với Min Min và anh Hoseok]
"Được vậy nhá"
Thế là ngày lên đường ba đôi chim cu tí ta tí tởn dắt nhau đi chơi, dạo phố ăn uống nói chung là ở Malta có gì vui có gì ngon điều ghé qua thử hết. Cứ như thế thời gian cứ êm đềm trôi qua, lúc đầu họ còn sợ gia đình cấm cản và tách họ khỏi nhau. Nhưng đó là nhưng suy nghĩ thừa thãi nhất của họ, mặt dù ở Đại Hàn người lớn vẫn chưa chấp nhận và còn khá là nghiêm khắc về định hướng giới tính của con cái. Nhưng may thay gia đình của họ điều là những doanh nhân chính trị lớn, luôn cởi mở và tiếp thu văn hóa hội nhập. Họ đã thấy qua rất nhiều những cặp đôi đồng tính nhưng lại rất yêu thương nhau và cũng vô cùng thành đạt. Thế nên họ không cấm cản ngược lại còn rất ủng hộ những đứa con của mình. Thứ họ cần là người có thể hiểu được con họ, biết quan tâm, chăm sóc con họ. Luôn ôn hòa nhu thuận mà cưng chiều, là một người hiểu chuyện không nóng nảy mà luôn tỉnh táo trong mọi hoàn cảnh. Chỉ khi có đủ các tố chất nêu trên thì dù người con họ chọn là trai hay gái cũng điều được quan trọng vẫn là hạnh phúc của nó.
Nhớ lại cái ngày mà Jeon thiếu nhà ta dắt tay anh người yêu họ Kim về ra mắt cũng đã là 2 năm sau khi quen rồi. Ngày hôm đó vừa có lo sợ, vừa có hồi hợp. Hồi hợp không biết gia đình sẽ phải ứng thế nào, hồi hợp không biết có bị phản đối hay là không. Sợ hãi đến độ bàn tay đang nắm lấy tay người yêu cũng đổ cả mồ hôi lạnh. Bước vào cánh cổng Jeon gia cảm giác sợ hãi bao trùm lấy cậu, cũng may vẫn luôn có hắn bên cạnh đan chặt tay vỗ lưng an ủi.Bước vào phòng khách, người đàn ông tay cầm tờ báo tay cầm tách trà miệng nhâm nhi ngồi trên sofa giữa phòng. Cậu từ tốn đi đến miệng khẽ chào một tiếng.
"Ba con về rồi "
"Về rồi đấy à, còn đây là? "
Ông vừa nghe tiếng mắt cũng dời khỏi tờ báo, ngước mặt lên liền thấy Taehyung đang đứng đây bất giác mà hỏi.
"Chào bác, cháu là Kim Taehyung"
"Bạn của Kookie sao, ngồi đi"
"Ba con...con có chuyện muốn nói"
"Chuyện gì ngồi xuống rồi nói"
"Ba... Taehyung là người yêu con. Mong ba chấp nhận đừng bắt chúng con xa nhau, con không thể sống được đâu ba à. "
Jungkook sợ đến phát run chỉ có thể tựa vào Taehyung để đứng vững. Bấy giờ hắn mới lên tiếng, giọng nói âm trầm không nặng không nhẹ phát lên đầy kiên quyết
"Thưa bác, xin bác hãy chấp nhận bọn cháu. Cháu hứa sẽ chăm sóc Jungkook hết lòng, yêu thương em ấy hết lòng. "
"Ừm"
Ba Jeon nhàn nhạt đáp, vẫn không quên húp một ngụm trà thơm. Hai bạn trẻ sợ đến ngớ người nghe ba Jeon ừm một tiếng mà chả hiểu gì.
"Ý ba là? "
"Ta có bảo là cấm con yêu nam nhân đâu, con hạnh phúc là được. Còn về người yêu con là trai hay gái ta không quan trọng "
"Ba nói thật sao ba? "
"Ta có nói dối con sao? "
"Con cảm ơn ba"
Jungkook ôm trầm lấy người ba đã già của mình mà ríu rít cảm ơn. Giọt nước mắt hạnh phúc không biết từ lúc nào đã lăn trên khuôn mặt trắng hồng kìa.
"Cháu cảm ơn bác, cháu hứa sẽ bảo vệ Jungkook thật tốt "
"Gọi ba đi"
"Dạ? À dạ thưa ba"
Mọi thứ diễn ra suôn sẻ khiến cho cả cậu và hắn điều bất ngờ, họ chưa bao giờ nghĩ sẽ được hai bên gia đình chấp thuận như vậy. Nói đến gia đình của hắn thì chỉ nói một câu duy nhất mà thôi 'không ở giá cả đời là mừng rồi, cảm ơn con đã rước nó nhá Jungkookie' phải bạn không nghe nhầm đâu. Trong mắt họ Taehyung không có một cọng giá luôn á haha haha.
Mọi thứ cứ như vậy mà trôi qua, đến hai năm sau thì bọn họ kết hôn. Cả ba cặp quyết định tổ chức cùng ngày địa điểm là ở Mỹ, vì ở đó họ đã hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới. Họ chọn tổ chức tại một nhà hàng năm sao ở Washington, khách cũng chỉ có người thân trong gia đình và vài người bạn. Hôn lễ diễn ra suôn sẽ và đầy ắp tiếng cười. Rất nhiều niềm vui và hạnh phúc nảy nở kể từ hôm đó.
_Hoàn Chính Văn_
Vứt bỏ u sầu xuống biển khơi
Nhiều năm cực khổ đã qua rồi
Hàn vi phận lỡ giờ thay đổi
Vận hỷ duyên tròn khắc đến thôi
Nghiệp vững lòng mong nguồn phấn khởi
Nghề suôn dạ ước để thu lời
Từ nay thỏa nguyện vui niềm mới
Hạnh phúc bình yên cả một đời________________________
Hạnh phúc không phải nhất thời,
Mà nó là cả một đời người.
Chỉ khi biết trân trọng và giữ gìn
Nó mới ở lại bên cạnh ta.Thế là hết rồi bye mọi người nhớ vote ủng hộ em nha. Yêu các redare của em rất nhiều vì đã bỏ thời gian để ủng hộ em. Lần nữa cảm ơn và tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [ShortFic] CƯA ĐỔ ANH CHỦ TIỆM XĂM
Fanfic"Lại đến rồi sao? " "Không đến làm sao được " 'một fic ngắn ngủi được viết lên trong lúc âu nổi hứng, idea cũng từ bức ảnh mà loé lên' 'không chấp nhận re-up hay chuyển Ver' Nhân vật không phải của Au họ là của nhau mn người nhé. TaeKook mãi đỉnh~