Hi there again minna! Sorry kung ngayon lang ako naka-update ^^" Medyo busy kasi ako rito,you know,being the otaku that I am.
Anyway,eto na ang continuation ng aking story,kahit ako excited eh! And don't forget~!
VOTE-COMMENT-BE A FAN!
--------------------------------------------------------------------------------------------------
~*~*~*~*~*~*~Silver's POV~*~*~*~*~*~*~
"KYAAAAHHH!!! Si Silver!!!".
Ano ba naman yan? Hindi ba sila nasasawa sa pag sigaw nila everytime na daraan ako?.Manahimik nga kayo pwede ba?!,kung hindi lang ako gentleman eh sana noon palang eh nasabi ko na 'yan sa kanila.
Well,hindi ko naman maitatanggi na i'm seriously hot pero...what? Everyday na lang yan ang naririnig ko,it's so early pa lang nga yan na agad.I'M BORED OF IT!!!.
These guys just remind me of my Ex-girlfriend na si An,at first I liked her....but she's obsessed with me so I got tired of her eventually...ayaw ko ng girls na madaling kunin,gusto ko yung mga hard-to-get.Meh,hayaan na lang natin 'yun,anyway,first day of Junior high ngayon kaya try ko nang magbago.
--------------------------------------------------------------------------
~*~*~*~*~*~*~Rei's POV~*~*~*~*~*~*~
ARRRRGHHHHH!!!! FIRST DAY!!! Alam ko na this day WILL SUCK.Specially nang malaman ko na sa school rin palang ito nag-enroll si Silver,my prince~.Hoy! Kahit na I'm totally gay over him,I'm nuts over girls too you know!.
Tignan niyo nga room ko,filled with a LOT of posters ng mga cute and sexy na anime girls.Anyway,enough about me...sa tingin niyo ba guys eh...magiging popular ako this year? I don't think so...
BECAUSE JIN AND SILVER IS THERE!.
Ah...si Jin nga pala ay isang super calm na pianist,hot rin naman siya...but Silver is a bad boy so he has more fans than Jin.Pero...at least andiyan naman si friend na si Steph!.
Stephanie ang full first name niya at friends na kami starting childhood...actually I experienced liking her but I changed my mind nang makilala ko si Silver....Napaka cute at hot niya talaga!!! I WANT HIM! HE IS MINE!.Haaayyy naku,I know na...hindi niya naman ako papansinin so what ever na lang nga! Bahala na!.
--------------------------------
I'll end it here na lang,so all-in-all mga POV lang toh ng ating dalawang protagonist.See you soon guys! I'll try to update as soon as possible!.
BINABASA MO ANG
The Way You Make My Heart Beat (Shounen-Ai*Yaoi/Anime)
Ficção AdolescenteYung feeling na as in alam mong rejected ka ng taong crush mo? Ay hindi pala crush..OBSESSED!! Ganun ang buhay ni Rei Tomogawa,kailangan niya pang i-manage both ang kaniyang Otaku Life at Love Life.But then again,paano kung maapektohan ng dalawang `...