Chap 5: Hôn

364 27 11
                                    


__________________________

Cả ba nhanh chóng gọi người đem phụ kiện đến sửa. Nhưng mà... họ đã chờ khoảng nửa tiếng rồi mà chẳng có ai tới nên có hơi bực mình.

"Aizzz! Bao giờ thằng sửa điện kia mới đến chứ!" Shiro tức giận lầm bầm

"Aimond, đừng có chăm chăm ăn thịt như thế, ăn rau đi này." Kuro đằng sau vẫn thản nhiên gắp rau bỏ vào chén của Aimond

"Ừm." Oh yeah, thì Aimond cứ hưởng thụ thôi. Được quan tâm thế mà lị!

Shiro thấy cảnh đấy thì cực kì tức, nhưng vì không thể làm gì được nên chỉ có thể nhịn xuống chờ cơ hội trả thù.

"Aida, xin lỗi vì đến muộn. Giao thông lưu thông chậm quá." Đột nhiên một người con gái mặc áo đồng phục, mang một chiếc cặp nhảy từ cửa sổ vào làm cả ba giật bắn mình. Khuôn mặt cô ta khuất sau chiếc mũ lớn nhưng thấp thoáng đâu đó vẫn có thể thấy nụ cười có phần lạ lùng của cô ta.

"Cuối cùng cô cũng tới, làm bọn tôi chờ mỏi cả cổ!" Shiro lầu bầu nhìn cô gái lui cui lại gần cỗ máy thời gian

"Aha-... Do đường kẹt ấy mà."

"Cậu ăn xong chưa, đưa tớ đi dẹp cho." Kuro nhẹ nhàng hỏi Aimond đang chăm chú ăn

"Tôi ăn xong rồi, để tôi phụ." Aimond để chén vào mâm rồi bưng phụ Kuro

"Ây dô, phiền cậu rồi!" Kuro vui vẻ đi theo

Bây giờ chỉ còn lại hai người trong phòng. Một người cắm cúi sửa, một người đứng đó căm tức trong im lặng. Shiro không biểu hiện quá rõ ràng sự tức giận mà chỉ để một biểu cảm hầm hầm khó có thể nhận ra nếu không tinh ý. 

"Sao em không phản ứng gì hết vậy?"Cô gái bỗng cất tiếng hỏi, giọng khác đi so với lúc đầu

"Em biết phải phản ứng như thế nào đây?" Shiro tặc lưỡi đáp

"Chậc, sao em nhát trong chuyện tình cảm quá vậy??" Cô gái nói giọng ngán ngẩm khi đứng lên

"Hứ, em chỉ đang đợi thời cơ thôi. Chị giúp em được ko, Shiyoru?" Shiro nhìn cô gái ý hỏi

"Sao em nhận ra chị?"

"Hờ, có nhân viên sửa máy nào lại vào nhà bằng đường cửa sổ như ăn trộm không?"

"Em trai chị giỏi quá đó nha~" Shiyoru cười khúc khích

"Quay về vấn đề chính đi, chị có định giúp em không?" Shiro hỏi giọng nghiêm túc

"Tất nhiên là..." Ả gỡ mũ ra để lộ mái tóc đỏ đậm nổi bật của mình "Chị rất sẵn lòng giúp đỡ em trai của chị rồi."

.

.

.

.

.

"Ủa? Cô đã sửa xong rồi sao?" Kuro bước vào phòng, thấy Shiyoru đang đứng nơi cửa sổ thì vui vẻ hỏi

"Ừm, cái đó bị hỏng nhẹ thôi." Ả cười đáp

"Vậy..." Aimond bước vào phòng sau cùng, định lên tiếng hỏi thì bị Shiyoru cắt ngang. "Cái đó dễ thôi."

"Dễ?" Kuro hơi thắc mắc. Giá tiền phải là mắc hoặc rẻ chứ? Dễ là như thế nào nhỉ?

"Ở đây có ba người đúng không? Cậu..." Shiyoru chỉ vào Kuro, giọng dõng dạc nói. "...hãy chọn một người mà hôn."

"H-Hôn?!"Cả ba bất ngờ đồng thanh kêu lên

"Hôn... một trong 2 người sao...?" Kuro đỏ mặt nhìn hai người còn lại, cảm thấy bối rối khi người được chọn là cậu.

"..." Shiro cạn lời với bà chị mình rồi. Giúp cái gì không giúp đi giúp chính mình là sao?!

"Ừm..." Kuro ngập ngừng tiến lại gần Shiro, nửa như muốn đi, nửa như không.

"..." Shiro liếc nhìn Shiyoru bằng ánh mắt tán thưởng.

'Không ngờ chị ta lại nghĩ được như vậy.'

Aimond thì thẫn thờ nhìn Kuro bước đến trước mặt Shiro, con ngươi đằng sau cặp kính đen như mất đi phần hồn. Ngoài mặt thì vẫn giữ vẻ lạnh lùng, nhưng bên trong... cũng lạnh nốt. Lòng hắn nguội lạnh khi thấy Kuro hành động như vậy.

"Ừm...Shiro, c-cho tớ hôn lên má cậu nhé?" Kuro lí nhí hỏi

"No no, hôn MÔI cơ!" Shiyoru chỉnh lại, máu mũi đã chảy không ít

"Ơ..." Kuro lúng túng

Không một lời báo trước, Shiro túm lấy Kuro và đặt một nụ hôn sâu lên môi của chú mèo đen làm 2 người kia kinh ngạc. Trong lúc ả đang vô cùng vui sướng thì Aimond lại như đất dưới chân đang sụp xuống.

'Oh my, oh myyyyyy!!!' Shiyoru đứng một bên muốn hét thật to nhưng vẫn phải kiềm chế bản thân.

"..." 

"C-Cậu..." Sau khi Shiro rời ra, Kuro đỏ mặt lắp bắp, chân không tự chủ được mà lùi ra sau.

"Suỵt coi chừng tôi lại bịt miệng em bằng cách vừa nãy đấy." Shiro đưa ngón trỏ lên trước môi Kuro mà nhỏ giọng cảnh cáo

"..." Mặt Kuro đỏ lựng sau câu nói đó

Shiyoru nhìn thấy tất cả chỉ biết mỉm cười tủm tỉm, hoàn toàn không có ý định sẽ dừng việc nhìn chằm chằm vào thằng em cùng vợ nó. Được một lúc thì ả cũng mở lời bảo rằng đã hài lòng sau đó thì leo lại đường cửa sổ mà rời đi. 


[All x Kuroemon] Kuro! Chấp Nhận Tình Yêu Của Bọn Tôi Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ