01

915 58 0
                                    

khoảnh khắc người con trai ấy bước vào trong căn phòng của câu lạc bộ, kim seungmin đã bị đôi mắt phượng của anh thu hút, khiến cho cậu chìm đắm rồi không thể tìm được lối ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

khoảnh khắc người con trai ấy bước vào trong căn phòng của câu lạc bộ, kim seungmin đã bị đôi mắt phượng của anh thu hút, khiến cho cậu chìm đắm rồi không thể tìm được lối ra. kim seungmin và anh học ở hai chuyên ngành khác nhau, những buổi họp câu lạc bộ âm nhạc là thời điểm duy nhất để cậu có thể ngắm nhìn anh, vẻ đẹp sắc sảo, xinh đẹp không ai sánh bằng.

một câu thổ lộ cũng chưa kịp nói, sang đến năm thứ hai, kim seungmin thôi học để tập trung vào sự nghiệp bóng chày của mình, cũng không gặp lại người con trai xinh đẹp kia một lần nào nữa.

ba năm sau, kim seungmin trở thành một trong những cầu thủ bóng chày trẻ tuổi nhất của cả nước, "tay ném thiên tài", là biệt danh mà mọi người gọi kim seungmin. ở độ tuổi còn trẻ như vậy, thành công nối tiếp thành công, seungmin hầu như không có thời gian để gặp gỡ bạn bè, chỉ có họ cập nhật tin tức về kim seungmin, còn cậu thì không có một chút tin tức gì về những người bạn cũ, thậm chí cả người mình dã từng cảm nắng. đương nhiên là kim seungmin rất muốn nghe ngóng về anh, nhưng lại chẳng có gì hết.

cho đến khi kim seungmin nhận được một tin nhắn của bangchan, chủ tịch câu lạc bộ âm nhạc thời đại học của cậu, cũng là một trong những người bạn thân hiếm hoi, không để cho bản thân phải chần chừ, đây chính là cơ hội tốt để gặp lại người nọ. vội liên lạc với huấn luyện viên để lùi lịch tập xuống cuối tuần, kim seungmin chọn cho mình một bộ quần áo vừa thoải mái lại không mất đi vẻ lịch sự thường ngày. trong lòng không khỏi cảm thấy bồn chồn, ngày hôm nay seungmin sẽ tự lái xe đến địa điểm họp mặt.

thành phố seoul vào lúc sáu giờ tối là giờ cao điểm, các tuyến đường đông nghịt người qua lại, thời gian trôi qua càng lâu thì trong lòng kim seungmin lại càng gấp gáp, hai tay của cậu bấu chặt lấy vô lăng, ngay cả bản ballad đang phát trên radio cũng không làm cho tâm trạng hiện giờ của seungmin bớt lo lắng hơn chút nào.

khi đã đỗ xe vào bãi đỗ của nhà hàng rồi, seungmin chợt khựng lại, tim của cậu hiện giờ đập còn nhanh hơn cả lúc trước. cậu không nghĩ rằng ngày gặp lại mối tình đầu sau hơn ba năm lại khiến bản thân bồn chồn và lo sợ như vậy, thậm chí seungmin còn không biết liệu người nọ có đến không nữa.

trong lúc seungmin còn đang ngồi chìm đắm trong suy nghĩ của mình thì có tiếng gõ cửa xe vang lên, cậu giật mình ngẩng đầu lên. hwang hyunjin, người bạn thân từ nhỏ của cậu, đi bên cạnh là felix, người yêu, hai người họ đã bên nhau từ những năm cấp ba đến tận bây giờ.

seungknow | love me harderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ